Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Đi tìm lý do vì sao phái đẹp đê mê SH Mode 125cc mới mở bán?

Ngày 21/11 mới đây, được một người bạn trình bày, tôi mới nhân thức rằng Honda vừa tung ra hoạt động mua bán vietnam phiên bản SH Mode 125cc mới cực sành điệu và là chọn lựa khá tốt cho phái nữ. Chẳng là chiếc xe hiện nay của tôi cũng đã cũ quá rồi nên tôi cũng đang rục rịch tậu dần người bạn đồng hành khác để thay thế. Không mất rộng rãi thời gian để cân đo đong đếm, tôi “phi vội” đến khu chợ bán xe (HEAD) gần nhà nhất để “mục sở thị” sản phẩm dự định sẽ “khiến mưa làm cho gió” những ngày cuối năm 2016 này.

“Sét tấn công” từ cái nhìn đầu tiên…

Các chị em à, nếu như quý khách đã từng là fan của SH Mode 125cc và bị “đốn tim” với màu xanh ngọc lạ đầy nữ tính thì tin tôi đi, người dùng sẽ tiếp tục bị “hạ gục” ngay trong khoảng cái nhìn trước tiên với sắc màu mới này. Ôi chao! Tôi bị đứng hình mất mấy phút, thật đấy! Bởi không nghĩ màu ở ngoài nhìn lại cuốn hút như thế. Hoàn hảo! Chỉ nhân thức nói là thật tuyệt vời! Sự pha trộn tinh tế giữa sắc xanh với ánh tím đó, rất sành điệu và bắt mắt các chị em ạ!

Đi tìm lý do vì sao phái đẹp mê mệt SH Mode 125cc mới ra mắt? - Ảnh 1.

Là màu sắc mang tính xu hướng dành cho những thiết kế của phái nữ trong năm 2016, SH Mode Xanh ánh Tím mang phong cách của một “cô gái” đô thị độc lập, chín chắn nhưng vẫn đủ lãng mạn và sự tinh tế để hấp dẫn mọi ánh nhìn. Đặc biệt, theo thông tin từ nhà đóng hộp, tôi cũng được nhân thức thêm đây là lần trước tiên màu Xanh ánh Tím được dùng trên một mẫu xe máy tại hoạt động mua bán vietnam. Màu sắc lạ này hẹn hẹn sẽ là nét chấm phá hấp dẫn giữa dàn áo đa màu sắc của thị phần xe ga cao cấp hiện thời. Cũng ngờ ngợ về nhân tố này, nên ngay hôm sau khi đi ra tuyến đường, tôi dồn mọi ánh nhìn để quan sát xung quanh xem có chiếc xe nào chiếm hữu màu tương tự không. Và thật mừng vì tìm mỏi mắt tôi cũng chưa thấy có chiếc xe nào mang màu Xanh ánh Tím như SH Mode 125cc phiên bản Phong cách mới này.

Chưa kịp tỉnh vì bị “cô gái” Xanh ánh Tím hớp hồn thì tôi lại bị “đứng hình” vài giây với “cô gái” màu đỏ. “SH Mode version trước cũng đã có màu đỏ mà, nhưng có vẻ không giống màu đỏ này” – Tôi nghĩ bụng. Đang đăm chiêu suy nghĩ thì nhân viên cửa hàng đến giới thiệu rằng bên cạnh việc bổ sung màu Xanh ánh Tím, SH Mode 125cc version Tiêu chuẩn cũng không kém cạnh với chút biến tấu về màu đỏ mang tông trầm và ấm hơn, gợi vẻ quyến rũ, sang trọng và đem lại cảm giác mới mẻ cho người mua.

Đi tìm lý do vì sao phái đẹp mê mệt SH Mode 125cc mới ra mắt? - Ảnh 2.

Điểm mới đáng chú ý trong kiến tạo lần này còn đến trong khoảng yên ổn xe nhì tông màu độc đáo được ứng dụng trên nhị màu trắng và tiến thưởng của phiên bản Phong cách. Việc phối màu cho yên xe tạo nên vẻ thanh lịch, cao cấp, đồng thời là nét nhấn nhá thú vị nhưng vẫn phối hợp trong toàn cục thiết kế thời trang của mẫu xe.

Đi tìm lý do vì sao phái đẹp mê mệt SH Mode 125cc mới ra mắt? - Ảnh 3.

“Hạ gục” bởi nhân tiện ích đẩy lùi trộm xe

Khá bằng lòng trước những thay đổi về diện mạo của SH Mode 125cc, vấn đề khiến tôi do dự trước khi quyết định sắm xe là nhân tố kiểm soát an ninh an ninh xe. Thực trạng bình yên tình tiết càng ngày càng phức tạp, móc túi hoành hành, công nghiệp bẻ khóa càng ngày càng tinh vi thì đồng nghĩa với nỗi lo của dân tình gia tăng lên, khác lạ là các chị em thanh nữ. Vốn chú ý nên đi đâu các chị em nhà ta cũng phải “thủ” sẵn khóa càng, khóa đĩa, chu đáo hơn thì còn cả xích khóa vì thom thóp với nỗi lo mang tên “trộm xe”. Và tôi cũng không hề là ngoại lệ, tôi cũng rất lo lắng về nhân tố này.

Như nắm được tâm lý của đối tượng mua hàng, viên chức giải đáp tại HEAD đã san sẻ ngay cho tôi một thay thay đổi được cho là một trong những nhân tiện ích rất ưu việt cho người dùng. chậm triển khai là chuỗi hệ thống khóa mưu trí Honda Smart Key. Với kĩ năng chống trộm tiết kiệm tiếp diễn được tích phù hợp sử dụng trên phiên bản SH Mode 125cc mới, hệ thống khóa thông minh này giúp hạn chế tối đa không may về nguy cơ bị phá khóa.

Khác hoàn toàn với chìa khóa truyền thống, chuỗi hệ thống điện của xe được tạo dựng/tắt ưng chuẩn gắn kết không dây trong khoảng trang bị yếu tố khiển FOB mưu trí tới ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của Chuỗi hệ thống khóa thông minh và xe. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa phi pháp hoàn toàn được chặn đứng, giúp tiết kiệm hóa kĩ năng chống trộm cho xe.

Cùng ngắm nghía và mày mò thêm một tẹo về tác dụng của trang bị vấn đề khiển mang tên FOB mà tôi vừa nhắc tới ở trên nhé! Trang bị “bé bỏng mà có võ này” được kiến tạo đầy tao nhã, sang trọng, tích phù hợp 3 tính năng ưu việt cho người dùng bao gồm chức năng mở/tắt xe trong khoảng xa, chuỗi hệ thống xác định địa điểm xe lanh lợi và hệ thống báo động chống trộm “thần thánh”. Quả là thuận tiện vượt bậc phải không nào các chị em, cảm giác trải nghiệm giống như sử dụng cho ô tô vậy. Với “báu vật” 3 trong 1 này thì trong khoảng giờ các chị em không phải mất rộng rãi thời gian đi tậu xe ở trong bãi, cũng không hề rối rít, loay hoay thành lập/tắt xe lúc đang vội và khác biệt là xua tan nỗi lo mất trộm xe nhé!

Đi tìm lý do vì sao phái đẹp mê mệt SH Mode 125cc mới ra mắt? - Ảnh 4.

Đặc biệt hơn, kiến tạo mang tính cá tính trên dòng SH Mode 125cc version mới này được biểu lộ qua từng cụ thể bé dại nhất. Lạ lắm nhé, ổ khóa & chìa khóa tầm thường được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay phát động có viền ánh sáng LED cao cấp bao quanh vô cùng mới lạ và thời thượng nhé.

Đi tìm lý do vì sao phái đẹp mê mệt SH Mode 125cc mới ra mắt? - Ảnh 5.

Ngoài những điểm đổi mới lôi cuốn trên thì SH Mode 125cc vẫn duy trì kĩ nghệ tiên tiến về động cơ điều hành và những tiện thể ích nổi bật giống như thế hệ tiền nhiệm.

Sau khi được “sờ tận tay, ray tận mắt”, tôi đã chính thức bị đổ gục hoàn toàn và quyết định rinh “cô gái” SH Mode 125cc version Thời trang màu Xanh ánh Tím về thông thường một nhà.

Sau 3 năm kể trong khoảng năm 2014, SH Mode 125cc đã khuấy đảo hoạt động mua bán vietnam và “đốn tim” hơn 300.000 đối tượng mua hàng lỡ “say nắng” với dòng xe này. Thu được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng, SH Mode 125cc được coi là một trong những cái tên sáng giá trong thị phần xe tay ga hạng sang hiện thời khi biểu hiện được sự phong cách và thời trang trong từng đường nét thiết kế, kỹ năng vận hành êm ái và những luôn thể ích ưu việt, đẳng cấp bỏ ra cho phái nữ.

SH Mode 125cc mới đã chính thức được giới thiệu ra thị trường vào ngày 21/11/2016 thông qua Chuỗi hệ thống Cơ sở Bán xe và Phục vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với giá bán 50,990,000 đối với version Tiêu chuẩn màu Xanh, Đỏ; 51,490,000 đối với version Cá tính màu Xanh Ngọc, Trắng, Vàng, Xanh ánh Tím và 51,490,000 đối với phiên bản Phong cách màu Đỏ đậm, Bạc mờ.


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét