Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

LePARC by Gamuda - Tổ thích hợp vui chơi giải trí mới dành cho thanh niên chính thức đi tham gia hoạt động

Toàn cảnh tổ phù hợp vui chơi tiêu khiển LEPARC

Được nếu như Clarke Quay của Việt Nam, LePARC cũng là tổ phù hợp vui chơi tiêu khiển độc nhất tại Thủ đô có quần thể khu thị trấn mua sắm kết hợp không gian xanh, đảo đôi trên mặt hồ rộng 2 hecta cùng phổ quát hạng mục cảnh quan, cây trồng, chòi nghỉ, trục đường dạo… đã và sẽ là địa điểm lý tưởng để công ty lễ hội, các hoạt động, sự kiện diện tích lớn cũng như là điểm đến hàng ngày của các đội ngũ bạn teen, các mái ấm hay các cặp đôi.

LePARC by Gamuda - Tổ hợp vui chơi giải trí mới dành cho giới trẻ chính thức đi vào hoạt động - Ảnh 2.

Tổ hợp vui chơi giải trí LePARC được chia thành 56 siêu thị từ 3 tới 4 tầng với tổng quy mô cho thuê hơn 20.000m2 quy hoạch hình vòng cung bám theo bờ hồ bán nguyệt, bao gồm các nhà hàng ẩm thực đa dạng, quán café đẳng cấp, áo quần phụ kiện thời trang độc lạ… hứa hứa sẽ đem đến cho đối tượng mua hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới.

LePARC by Gamuda - Tổ hợp vui chơi giải trí mới dành cho giới trẻ chính thức đi vào hoạt động - Ảnh 3.

Trong thời điểm khai trương, trong khoảng ngày 3/12/2016 đến ngày 22/1/2017 sẽ diễn ra một loạt ưu đãi đặc biệt từ các cửa hàng như: giảm giá lên đến 50%, tặng voucher, tậu 1 tặng 1…

Ông Chow Chee Fan – Giám Đốc Điều Hành công ty Gamuda Land Việt Nam san sớt: "LePARC là một trong những hạng mục quan trọng trước tiên trong 5 công đoạn của dự án Gamuda City bao gồm Trung tâm thương nghiệp, Tổ thích hợp nơi nghỉ ngơi 5 sao, Cao ốc văn phòng và Khu thành phố đẳng cấp. Đây cũng là minh chứng cho cam đoan của chúng tôi trong việc xây đắp Gamuda City trở thành điểm tới của giao thương và văn hóa tại cửa ngõ phía Nam thủ đô Thủ đô”.

LePARC by Gamuda - Tổ hợp vui chơi giải trí mới dành cho giới trẻ chính thức đi vào hoạt động - Ảnh 4.

Lễ hội đèn lồng lớn tưởng lần trước tiên hiện ra tại vn sẽ kéo dài trong 51 ngày

Nhân thời điểm LePARC chính thức đi tham gia hoạt động, tại đây sẽ diễn ra chuỗi sự kiện lớn trong đó sự kiện chính được hy vọng và săn đón ở phổ quát nước trên trái đất sẽ lần đầu tiên hình thành tại Việt Nam với tên gọi “LỄ HỘI ĐÈN LỒNG KHỔNG LỒ VIỆT NAM - HÀN QUỐC 2016” sẽ diễn ra từ ngày 03/12/2016 tới 22/01/2017. Sự kiện kéo dài suốt 51 ngày trên quy mô 50.000m2 tại LePARC by Gamuda, mở cửa đón khách trong khoảng 17h00 mỗi ngày. Tới với lễ hội, bạn sẽ được hưởng thụ phổ thông hoạt động vui chơi, giải trí thu hút, thỏa sức sắm sửa cùng mái ấm và anh em với hơn 200 gian hàng ẩm thực và văn hóa cùng những màn trình bày nghệ thuật rực rỡ của các nghệ sĩ nổi tiếng Việt, Hàn và Toàn cầu.

LePARC by Gamuda - Tổ hợp vui chơi giải trí mới dành cho giới trẻ chính thức đi vào hoạt động - Ảnh 5.

Ngày hội từ thiện Gamuda 2016 tại TP. HCM diễn ra tham gia ngày 6/11/2016 mới đây đã thu hút gần 15.000 người tham gia và quyên góp được 3,159,050,000 đồng, tương đương 117 ca phẫu thuật tim sẽ được bắt đầu.

Để lưu lại cột mốc quan trọng này, cùng ngày 03/12/2016 vào lúc 14h00, Gamuda phối thích hợp cùng Sở Văn hóa & Thể Thao Hà Nội và Quỹ Nhịp tim vn công ty sự kiện “CHẠY VÌ TRÁI TIM 2016” dự kiện thu hút 10.000 người nhập cuộc chạy và ủng hộ các trẻ em có năng lực tài chính thấp bị bệnh tim bẩm sinh. Đồng hành và tham dự cùng chương trình sẽ có rộng rãi gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như: Mỹ Linh, Trọng Hiếu Idol, Bảo Xoa Idol, Diễm My 9x, Lều Phương Anh, Jun 365 và rộng rãi nghệ sĩ khác… Khác lạ, với mỗi 100.000đ đóng góp tham gia Quỹ Nhịp tim vn, bạn sẽ được tặng ngay 01 áo thun chạy vì trái tim và 01 vé tham gia cổng không lấy phí đêm khai mạc Lễ hội đèn lồng mập mạp để biến thành một trong những người đầu tiên chiêm ngưỡng những chiếc đèn lồng ấn tượng và cực lung linh cùng thời cơ được gặp gỡ các idol, oppa trong khoảng Hàn Quốc và hòa mình tham gia những hoạt động vui chơi đầy tấp nập tại LePARC.

Thông tin chi tiết được cập nhật nhiều lần tại fanpage: LePARC by Gamuda.

Hotline liên hệ chứng nhận vé và gian hàng hội chợ: 04 3944 9898.


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét