Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Tuyển vietnam choáng với SVĐ đá bán kết của Indonesia - VietNamNet

 - Các học trò của HLV Hữu Thắng đã "choáng" thực thụ khi đến tập tại sân phụ bên cạnh sân Pakansari. Không thể không choáng khi sân bóng mà đội sẽ thi đấu không khác gì một... công trường xây đắp.

Theo như tin tức sân Pakansari đã được chính quyền và PSSI xây dựng vào năm 2014, đương nhiên sân bóng được mệnh danh đắt giá nhất Indonesia vẫn...đang hoàn thành.

Xem video:

Dù chỉ còn 2 ngày nữa trận bán kết lượt đi giữa Indonesia và vn sẽ diễn ra, dĩ nhiên sân bóng có sức chứa 30 ngàn chỗ ngồi và giá trị tới 40 triệu đô la này vẫn chưa đâu tham gia với đâu.

Hầu hết có thể nói, sân Pakansari đang là đại công trường thực thụ, khi ngay ở ngoài đường chính đi vào vẫn bề bộn lán, trại dành cho công nhân xây dựng khiến việc tại đây. Ước lượng, cùng lúc tại sân bóng gần nghìn tỷ này có khoảng 200 công nhân đang làm cho việc.

Không chỉ khiến việc tại bên ngoài, với các hạng mục xây đắp phía trong sân nhiều viên chức cũng đang tút tát lại mặt cỏ, kẻ con đường biên hay đang xây dừng những pano quảng cáo.

Về cơ bản, sân Pakansari là khá đẹp cũng như tiến bộ với tổng thể 30 ngàn là ghế ngồi có mái che. Đương nhiên, mặt cỏ lại không được như ý đúng như lời phàn nàn của HLV trưởng đội chủ nhà - ông Riedl.

Cùng xem những hình ảnh cận cảnh của sân bóng gần nghìn tỷ ĐTVN sẽ thi đấu:

Đoạn ghi hình và ảnh: M.A (trong khoảng Indonesia)

Tuyển Việt Nam choáng với SVĐ đá bán kết của Indonesia


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét