Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Bom tấn ‘Avengers: Infinity War’ tung trailer đầu tiên đầy mãn nhãn

Sau phổ thông 04 tuần kì vọng, người ái mộ chung cục cũng được theo dõi đoạn phim quảng cáo trước tiên của bom tấn điện ảnh lớn nhất năm 2018.

Trailer đầu tiên bộ phim 'Avengers: Infinity War' "Avengers: Infinity War" là bộ phim quy tụ số đông siêu anh hùng nhất trong khoảng trước tới giờ của Marvel Studios.

Gần mười năm kể từ Iron Man (2008), Dải ngân hà Điện ảnh Marvel nay đã trở thành nhãn hiệu điện ảnh chiến thắng nhất lịch sử với 17 công trình và thu nhập lên tới 13 tỷ đô la Mỹ. Bộ phim ra rạp trong mùa hè năm sau, Avengers: Infinity War, chính là công trình hoành tráng nhất của MCU với số lượng hero đông kỷ lục.

Sau những sự kiện của Captain America: Civil War (2016), Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017) và Thor: Ragnarok (2017), siêu ác nghiệt nhân Thanos (Josh Brolin) rốt cuộc cũng lộ diện. Gã đang trên phố tìm kiếm những Viên ngọc Vô cực (Infinity Stones), nhằm kết thúc thứ tranh bị hủy diệt Căng thẳng tay Vô cực (Infinity Gauntlet).

Bom tan ‘Avengers: Infinity War’ tung trailer dau tien day man nhan hinh anh 1
Poster trước tiên của bộ phim Avengers: Infinity War. Ảnh: Disney.

Trailer trước tiên của Avengers: Infinity War cho thấy Thanos sẽ trực tiếp ra tay, chứ không còn đứng trong bóng tối để giật dây kẻ khác. Đoạn phim dài hơn nhì phút đồng thời có sự góp mặt của hàng loạt hero không xa lạ như Iron Man (Robert Downey Jr.), Captain America (Chris Evans), Spider-Man (Tom Holland), The Hulk (Mark Ruffalo)…

Khi theo dõi trailer, người theo dõi hiểu hơn về nguyên do Marvel Studios muốn giữ rất dị đoạn phim trong suốt thời điểm qua. Thor nay đã chột mắt - một cụ thể xảy ra trong Thor: Ragnarok. Và Loki (Tom Hiddleston) đúng là đã với tốc độ cao tay “thó” khối Tessaract - một trong những Viên ngọc Vô cực - ở cuối bom tấn mới công bố hồi đầu 04 tuần.

Trailer cũng không quên dành tặng người ngưỡng mộ vài cảnh hành động mãn nhãn, như khi Thanos đổ bộ xuống Thế giới và Spider-Man ngay thức thì có mặt để ứng phó. Song, nhường như một bản thân mình siêu anh hùng nhả tơ với bộ giáp cải tiến được Iron Man dành tặng cho cũng chẳng thể đối đầu với gã siêu ác nhân.

Bom tan ‘Avengers: Infinity War’ tung trailer dau tien day man nhan hinh anh 2
Avengers: Infinity War quy tụ lượng siêu hero gần như chưa từng thấy.

Hoặc Winter Soldier (Sebastian Stan) sẽ quay về để sát cánh với Captain America, Black Widow (Scarlett Johansson), War Machine (Don Cheadle), Black Panther (Chadwick Boseman) và đội quân của xứ Wakanda. Họ sẽ phải chiến đấu lại binh đoàn người vũ trụ hùng mạnh đang mưu toan xâm lược Trái đất dưới trướng của Thanos và hàng ngũ Black Order.

Cảnh cuối của trailer, Thor gặp Cảnh vệ thiên hà trong sự ngạc nhiên. Đây là lần trước tiên biệt đội siêu hero ngoài ngoài hành tinh mặt đối mặt với một thành viên của hàng ngũ Avengers. Có nhẽ sẽ cần cả nhì nhóm người hùng thì mới có thể phát triển cán tương thích đáng đối với Thanos trong cuộc chiến gay cấn.

Marvel Studios hiện trong thời kỳ ghi hình Avengers 4 cho mùa hè năm 2019. Họ chưa mách nhỏ tựa đề chính thức của công trình, bởi nó có can dự trực tiếp đến cái kết của Avengers: Infinity War (2018).

Trong bài báo vừa qua trên tin báo Vanity Fair, Chris Hemsworth đã xác thực rằng Avengers 4 là lần sau cùng người theo dõi được chạm mặt một vài ngôi sao gắn bó với MCU trong khoảng thuở ban đầu.

Với Avengers: Infinity War, bom tấn dự kiến khởi chiếu trong khoảng 4/5/2018.

Siêu hero Marvel tạo dáng nhân thời điểm vũ trụ điện ảnh tròn 10 tuổi

Hàng loạt các gương mặt quen thuộc của Ngoài trái đất Điện ảnh Marvel (MCU) cùng nhau nhiếp ảnh cho tin báo Vanity Fair nhân dịp nhãn hiệu sẵn sàng tròn 10 năm công bố.

Những Viên đá Vô cực trong Dải ngân hà Điện ảnh Marvel đang ở đâu?

Để xong xuôi thứ vũ trang hủy diệt Bao tay tay Vô Cực và thâu tóm toàn ngoài trái đất, siêu độc ác nhân Thanos (Josh Brolin) sẽ phải tìm đủ sáu Viên đá Vô cực đang phiêu lưu khắp nơi.


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét