Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Cuộc sống giàu sang, viên mãn của nhì 'MC thời tiết' xinh đẹp

- Liên tục san sớt những hình ảnh về cuộc sống đủ đầy, lãng mạn và êm ấm, nhì “cô gái thời tiết” đang khiến nhiều người phải ghen tuông ganh.

Mai Ngọc: Từ nóng girl tới MC thời tiết 

Gần một năm sau ngày lên xe hoa, MC Mai Ngọc bất ngờ chia sớt clip chơi bọn piano ca khúc được phát trong lễ cưới và phút giây êm ấm bên chồng.

Video: Mai Ngọc chơi đồng minh piano

Sau khi đầu quân tham gia VTV với vai trò MC, Mai Ngọc được phổ quát người khen ngợi bởi lối dẫn chững chàng, giọng nói ngon nói ngọt ngào và sắc đẹp cute. Cô cũng được nhân thức tới phổ biến hơn với vai trò MC thời tiết.

Hot girl,Cô gái thời tiết,Đan Lê,Mai Ngọc,MC VTV
'Cô gái thời tiết' Mai Ngọc

Tuy nhiên, cái tên Mai Ngọc thực thụ khiến cho nhiều người phải tị tị là khi cô chia sẻ giây khắc được bạn trai cầu hôn lãng mạn ở New York (Mỹ) tham gia tháng năm/2016. Người cầu hôn Mai Ngọc là Lê Hoài Nam - thiếu gia sinh ra trong mái nhà chiếm hữu chuỗi nhà hàng lớn, nhiều người biết đến ở Thủ đô.

Đầu tháng 9/2016, cặp uyên ương chấp hành bộ ảnh cưới lãng mạn ở 2 đất nước châu Âu: Pháp và Italy. Chưa kịp hết ghen tỵ với Mai Ngọc, đại chúng lại trằm trồ trước đám cưới của cô.

Hot girl,Cô gái thời tiết,Đan Lê,Mai Ngọc,MC VTV
Mai Ngọc tỏa sáng trong đám cưới đình đám cùng thiếu gia Hà thành.

Trong khoảng lễ đính ước long trọng, thiệp cưới tinh vi đến bộ sưu tập 7 y phục cô dâu hàng hiệu, trong đó có chiếc váy cưới được đính hơn 10.000 viên pha lê, khách hàng nào cũng phải thừa nhận, Mai Ngọc là cô dâu đáng hâm mộ nhất hai Hà thành.

Sau đám cưới, MC này vẫn chưa khiến chị em thiếu nữ hết tị tỵ. Cô thường xuyên cùng chồng đi ngao du và lưu lại những giây khắc ấm áp, lãng mạn bên chồng.

Hot girl,Cô gái thời tiết,Đan Lê,Mai Ngọc,MC VTV
Cặp đôi dạo bước ở Ý.
Hot girl,Cô gái thời tiết,Đan Lê,Mai Ngọc,MC VTV
Đôi uyên ương liên tục check-in ở các điểm du lịch, mua sắm chính hãng làm rộng rãi người hâm mộ.

Đầu 04 tuần 9 vừa mới đây, Mai Ngọc cùng ông xã hưởng thụ chuyến du lịch châu Âu 15 ngày để kỷ niệm một năm lên xe hoa. Họ đặt chân tới phổ thông điểm đến nhiều người biết đến như Firenze, Barcelona, Milano, Rome, Venice, Florence (Italy), Warsaw (Ba Lan), Amsterdam (Hà Lan), Santorini (Hy Lạp).

Hot girl,Cô gái thời tiết,Đan Lê,Mai Ngọc,MC VTV

Dân chúng thường dùng từ "may mắn" khi nhận xét về cuộc sống của Mai Ngọc. Tuy nhiên những người quen nhân thức cô đều nói, đó là "quả ngọt" do bàn tay cô làm nên.

Đan Lê: Sau thử thách là cuộc sống đầy ắp tiếng cười

Khi trở thành MC dự đoán thời tiết của Đài truyền hình vietnam, Đan Lê mau lẹ được yêu mến với lối dẫn truyền cảm, giọng nói trong trẻo và ngoài mặt dễ nhìn.

Hot girl,Cô gái thời tiết,Đan Lê,Mai Ngọc,MC VTV
MC Đan Lê.

Cũng tại đây, Đan Lê nên duyên cùng BTV Xuân Tùng. Hai người kết hôn tham gia đầu tháng 10/2008, khi Đan Lê 25 tuổi. Cuộc hôn nhân vàng những tưởng sẽ kéo dài mãi mãi nhưng chỉ 2 năm sau, Đan Lê và Xuân Tùng chia tay. 

Với đa dạng người đàn bà tầm thường, hậu ly hôn là quãng thời điểm cực kì gian nan nhưng với Đan Lê thì khác. Cô lên xe hoa cùng đạo diễn Khải Anh chỉ ít tháng sau khi chia tay Xuân Tùng. Trong đám cưới lần thứ 2, cô đã không ngăn được những giọt nước mắt vì xúc động. 

Hot girl,Cô gái thời tiết,Đan Lê,Mai Ngọc,MC VTV
Cung phi chồng Khải Anh - Đan Lê thường xuyên đi ngao du để 'hâm nóng' ái tình.

Trong khoảng đó, cuộc sống của cô khởi đầu một trang mới với nụ cười và vui vẻ chứa chan. Người ta luôn thấy cô và Khải Anh nắm tay nhau trong các sự kiện. Khi có hai con, tình cảm của họ vẫn ngọt ngào như thuở thuở đầu. Cả hai luôn lưu giữ những phút chốc ngọt ngào và lãng mạn trong các chuyến du lịch và trong cả cuộc sống hàng ngày.

Hot girl,Cô gái thời tiết,Đan Lê,Mai Ngọc,MC VTV

Hot girl,Cô gái thời tiết,Đan Lê,Mai Ngọc,MC VTV

Mái ấm hạnh phúc làm cho nhiều người ước mong của Đan Lê - Khải Anh.

Bạn dạng thân Đan Lê cũng từng nói, hiện nay cô rất hạnh phúc bên chồng cùng nhị con Khải Nguyên và Khải Minh. Như vậy, sau bao thử thách đời tư, xong xuôi viên mãn của người đẹp "Dự đoán thời tiết đời đầu" được phổ quát người chúc phúc và ái mộ.

Về tương lai, Đan Lê cũng được bình chọn là người đẹp đa tài, khi ngoài công việc MC - BTV ở Đài truyền hình, cô còn nhập cuộc đóng phim và để lại tuyệt hảo với người theo dõi nhờ lối diễn mộc mạc.

Hot girl Hà Lade nói gì trước nghi vấn vừa sửa mũi, độn cằm?

Hot girl Hà Lade nói gì trước nghi ngại vừa sửa mũi, độn cằm?

Hình ảnh gần đây của Hà Lade với sống mũi cao, cằm nhọn thất thường làm phổ thông người nghĩ rằng cô vừa phẫu thuật thẩm mỹ.

Cuộc sống nhung lụa, xa hoa của hot girl Trương Minh Xuân Thảo

Cuộc sống nhung lụa, xa hoa của nóng girl Trương Minh Xuân Thảo

Xuất thân trong mái ấm danh giá, Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) có cuộc sống toàn chính hãng, cùng những chuyến ngao du đắt đỏ làm cho rộng rãi người mong ước.

Hot girl Tây Nguyên chia tay bạn trai sau 20 ngày ghi hình vì 'người thứ 3'

Nóng girl Tây Nguyên chia tay bạn trai sau 20 ngày ghi hình vì 'người thứ 3'

Người theo dõi yêu mến Bạn muốn hẹn hò đã tiếc nuối khi chuyện tình của cô nàng nóng girl Tây Nguyên và anh trưởng phòng kinh doanh "đứt gánh" trước khi chương trình được phát sóng.

Ảnh: FBNV

Minh Anh 


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét