Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Nghi phạm tử chiến tại công an thị xã do nhồi máu cơ tim

Nghi phạm tử vong tại công an huyện do nhồi máu cơ tim - Ảnh 1.

Vết bầm trên người anh Nhân - Ảnh: H.T

Can hệ việc anh Nguyễn Ngọc Nhân (29 tuổi, ngụ phố Phú Tân, thị xã Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang) bị bắt về hành vi tàng trữ, trao đổi ma túy đã tử trận tại công an huyện Tân Phú Đông, chiều 22-11, thượng tá Võ Quang quẻ Ái, phó chánh văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra (PC44) công an thức giấc Tiền Giang cho chúng tôi nhân thức cơ quan công an đã có kết luận thuở đầu khởi thủy tử chiến của nạn nhân là do nhồi máu cơ tim.

Cũng theo thượng tá Ái, khi nạn nhân chết, những chỗ va chạm như cổ hủ tay, cũ rích chân... do máu không lưu thông được nữa sẽ sản xuất "vết hoen" những vết hoen nhỏ nhắn này sẽ lan rộng ra trong khoảng các vùng va chạm giống như là các vết bầm.

Theo kết quả khảo sát, tham gia khoảng 21h ngày 15-11, Nhân bị công an bắt quả tang khi đang mua bán ma túy trên khu vực thị xã Tân Phú Đông. 

Khám xét trên người nghi phạm, công an thu giữ được một cục màu trắng nghi ma túy đá. Công ty đã lặp biên phiên bản và đưa nghi phạm về hội sở công an thị xã để dò xét khiến cho rõ.

Trong thời kỳ làm cho việc, sau khi xét nghiệm nhanh thấy nghi phạm cí kết quả là dương tính với ma túy, đến 17h ngày 16-11 thì nhận thấy nghi phạm đã tử vong tại phòng khiến việc của Công an huyện Tân Phú Đông.

Sau khi xảy ra vụ việc, công an quận Tân Phú Đông đã báo cáo Ban giám đốc Công an thức giấc Tiền Giang kiến tạo đoàn công tác khám nghiệm thi hài để khiến rõ cỗi nguồn. song song tập đoàn công an cũng đã mời gia đình nạn nhân đến chứng kiến.

Kết quả khám nghiệm thi hài duyên cớ tử trận lúc đầu được xác định nạn nhân bị chết do bệnh lý nhồi máu cơ tim.

Dường như đó, mái ấm anh Nhân lại phản ảnh, nhân tố bất thường trong cái chết Nhân là cũ kĩ tay, cổ hủ chân và phía sau lưng có vết bầm tím, dấu cây, có dấu hiệu bị tiến công. Mái nhà ước muốn tổ chức tính năng khiến rõ vụ việc.


Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét