Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Chàng thanh niên giả say làm điều bất ngờ để “hạ gục“ gái xinh

Chương trình Yêu là cưới tập 6 mang tới cho khán giả câu chuyện tình đầy hấp dẫn của cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" Hoàng Sơn và Cẩm Nhung.

Hoàng Sơn 28 tuổi và Cẩm Nhung 29 tuổi quen nhau lần đầu qua sự dắt mối của một người bạn. Ngay lần đầu chuyện trò qua mạng, cặp đôi đã "tám" trên trời dưới biển suốt rộng rãi tiếng đồng hồ. Tới khi tối muộn, Cẩm Nhung mới nói với anh chàng "Thôi em tắt máy, em đi uống trà sữa với em gái".

Chàng trai giả say làm điều bất ngờ để "hạ gục" gái xinh - 1

Lúc này, vì muốn thấy mặt Cẩm Nhung, Hoàng Sơn đã ngay ngay tức khắc nắm bắt cơ hội để ngỏ lời "anh tìm trà sữa qua cho em". Cẩm Nhung lúc này liền gật đầu đồng ý. Cô "chị gái hơn tuổi" không nhân thức rằng, cũng từ sau đó, chuyện tình của cặp đôi gắn liền với hàng chục cốc trà sữa liên tục.

Cẩm Nhung khiến khán giả bật cười vì bật mí "Trong một 04 tuần, em được uống trà sữa liên tiếp, ngày nào cũng uống. 2 bốn tuần lên liền 5 ký". Cặp đôi thậm chí mê trà sữa đến nỗi đi hẹn hò, cafe với anh em dứt lại rủ nhau qua quán trà sữa ngồi uống tiếp.

Chàng trai giả say làm điều bất ngờ để "hạ gục" gái xinh - 2

Chàng trai giả say làm điều bất ngờ để "hạ gục" gái xinh - 3

Tiết lộ của Cẩm Nhung ngay tức thì làm cho chị em xuýt thoa yêu thích. Đa dạng người còn vui nhộn bình luận rằng cô gái nào mà chẳng mê trà sữa và giả dụ được anh chàng nào tậu trà sữa liên tiếp 30 ngày vậy, chắc cũng nguyện "tự đổ".

Nụ hôn đầu của Hoàng Sơn và Cẩm Nhung cũng để lại rộng rãi ấn tượng với khán giả. Hoàng Sơn cho biết, anh bị anh em và Cẩm Nhung chê rằng quen bạn gái mà nhát quá, "không nắm tay, không gì hết".

Chàng trai giả say làm điều bất ngờ để "hạ gục" gái xinh - 4

Chàng trai giả say làm điều bất ngờ để "hạ gục" gái xinh - 5

Chàng trai giả say làm điều bất ngờ để "hạ gục" gái xinh - 6

Anh chàng mới quyết dùng chiêu "Em uống say rượu trước khi tới gặp cô ấy. Giả vờ mượn men rượu, rủ đi coi phim rồi trong rạp hôn môi. Thí dụ mà bị "quýnh" thì đổ thừa bữa qua anh say quá."

Sau gần 10 04 tuần bên nhau với đủ những chuyện vui bi hùng, anh chàng nhát gái Hoàng Sơn sau cuối đã có một màn cầu hôn Cẩm Nhung cực kì lãng mạn ngay trên sân khấu của Yêu là cưới.

Chàng trai giả say làm điều bất ngờ để "hạ gục" gái xinh - 7

Trai đảm Nam Định ”thoát ế” nhờ tự tay may áo tặng bạn gái

Đây là cặp đôi miền Bắc được đánh giá là đáng yêu nhất lịch sử “Bạn muốn hứa hò”.

Bạn có những băn khoăn muốn chia sớt, những tâm sự muốn được bày tỏ, những khúc bận bịu muốn nhờ giải đáp? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vietnam để các chuyên gia tâm lý, tình ái gỡ rối giùm bạn


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét