Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Xem lại những sân khấu này, mới thấy Mỹ Tâm không chỉ hát, mà còn là người truyền ngẫu hứng hoàn hảo

Gần 20 năm đứng trên sân khấu, Mỹ Tâm luôn là cái tên "bảo chứng" cho mọi sự kiện âm nhạc lớn bé, đến mức người ta còn phải thốt lên ở đâu có cô, ở đó luôn chật bí mật người theo dõi. Không chỉ đem tới những ca khúc hay, Mỹ Tâm còn để lại dấu ấn khác biệt trong lòng khán giả với những sàn diễn truyền ngẫu hứng. Trong khoảng những hành động rét mướt như song ca cùng anh chàng khiếm thị hay cụ già neo bấn cho tới nâng đỡ những giọng ca trẻ trên các sân khấu lớn đều làm khán giả vô cùng xúc động.

Màn song ca với anh chàng khiếm thị trên sân khấu "sáng đèn không người theo dõi" ở Hà Nội

Tối 24/12, sau hai show diễn, khi đang trên phố trở về nơi nghỉ ngơi tại Thủ đô, Mỹ Tâm bắt chạm chán chương trình giao lưu văn nghệ quyên góp cho nạn nhân chất độc da cam ở một góc con đường. Chứng kiến cảnh chàng thanh niên khiếm thị đứng hát trên sàn diễn sáng đèn nhưng không có người xem, "Họa mi tóc nâu" kêu người bạn đi cùng quay đầu xe lại tìm cách ủng hộ.

Người bạn của Mỹ Tâm cho biết lúc đầu cô chỉ định đứng xem chàng thanh niên hát và góp quỹ. Tuy thế, sau một lúc, nữ ca sĩ quyết định lên sàn diễn trình diễn cùng. Cô trình bày với ca sĩ khiếm thị mình tên là Tâm, tới từ Đà Nẵng và sống ở miền Nam. Cô hát cùng chàng thanh niên ca khúc "Sầu tím thiệp hồng". Sự hiện ra của Mỹ Tâm làm phổ quát dừng xe để xem. Trước khi ra về, nữ ca sĩ kêu gọi dân chúng đóng góp tham gia quỹ từ thiện.

Mỹ Tâm hát cùng chàng trai khiếm thị Đức Mạnh trên sàn diễn trong khoảng thiện.

Chưa dừng lại tại đó, trong đêm nhạc mừng sinh nhật và trình bày DVD "Ô cửa màu xanh", Mỹ Tâm lại một lần nữa tái tạo màn song ca "Sầu tím thiệp hồng" cùng Đức Mạnh. Mỹ Tâm chia sẻ: "Khi chương trình này diễn ra, Tâm nghĩ rằng Mạnh xứng đáng bước tham gia một hí trường và hát như một nghệ sĩ giỏi thực sự, để người theo dõi có thể chiêm ngưỡng được giọng hát của em". Đáp lại, Đức Mạnh dành lời cảm ơn rất lớn cho Mỹ Tâm và cho biết xúc cảm hiện tại rất không dễ dàng tả.

Mỹ Tâm song ca cùng Đức Mạnh trong liveshow 'Ô cửa màu xanh'

Xem lại những sân khấu này, mới thấy Mỹ Tâm không chỉ là ca sĩ đứng hát, mà còn là người truyền cảm hứng cho khán giả - Ảnh 3.

Mỹ Tâm múa phụ hoạ, nhường nhịn cho cụ bà biểu lộ trên sàn diễn hội trường trọng điểm nuôi dưỡng người già neo đơn ở Bến Tre

Mỹ Tâm đã có một chuyến trong khoảng thiện tại Bến Tre để tặng vàng cho người cao tuổi neo bấn nhân mùa Vu Lan báo hiếu. Hình ảnh giọng ca "Đâu chỉ riêng em" ngồi bệt xuống tuyến phố, ăn chôm chôm với các cụ già nhanh chóng hấp dẫn tất cả sự chú ý từ phía người hâm mộ. Ai nấy đều tỏ ra vô cùng thích thú trước sự giản dị và thân thiết của Mỹ Tâm.

Khác biệt cũng trong chuyến đi này, Mỹ Tâm còn có màn "song kiếm phù hợp bích" với một cụ bà để bộc lộ ca khúc "Tôi là tôi". Không thiết đãi khán giả giọng hát đầy xúc cảm như mọi khi, Mỹ Tâm dường hẳn sàn diễn và vồ cập múa phụ hoạ cho "bạn diễn".

Mỹ Tâm thân mật múa phụ hoạ cho cụ bà hát "Tôi là tôi"

Xem lại những sân khấu này, mới thấy Mỹ Tâm không chỉ là ca sĩ đứng hát, mà còn là người truyền cảm hứng cho khán giả - Ảnh 5.
Xem lại những sân khấu này, mới thấy Mỹ Tâm không chỉ là ca sĩ đứng hát, mà còn là người truyền cảm hứng cho khán giả - Ảnh 6.

Mỹ Tâm nâng Đức Phúc trong đêm Tầm thường kết "Giọng hát Việt 2015"

Trong đêm Gala trao giải, Đức Phúc và tập huấn viên Mỹ Tâm khiến cho sân khấu The Voice "nổ tung" khi trình bày bạn dạng hit "Ước gì" - ca khúc gắn liền vói danh tiếng "Hoạ mi tóc nâu". Với màn trình diễn đầy xúc cảm, Đức Phúc và Mỹ Tâm đã khép lại hành trình dài của Giọng hát Việt trong tiếng vỗ tay vang dội của các người theo dõi có mặt tại phim trường. Nhân tố đặc biệt của tiết mục này là Mỹ Tâm đã dành những khoảng đẹp nhất của ca khúc cho Đức Phúc, chẳng hề lấn lướt mà còn bè cho học sinh để có tiết mục thành công nhất trong đêm cuối.

Mỹ Tâm song ca cùng Đức Phúc trong đêm Gala trao giải The Voice 2015

Xem lại những sân khấu này, mới thấy Mỹ Tâm không chỉ là ca sĩ đứng hát, mà còn là người truyền cảm hứng cho khán giả - Ảnh 8.

Mỹ Tâm song ca với nhỏ bé Hồng Minh trong Chung kết Giọng hát Việt nhí 2015

Trong đêm Bình thường kết Giọng hát Việt nhí 2015, Mỹ Tâm đã có tiết mục song ca không thể hay hơn với gầy Hồng Minh trong ca khúc "Giọt sương". Thu được sự cung cấp khác biệt của ca sĩ Mỹ Tâm, Hồng Minh thoải mái khoe chất giọng đẹp và khỏe. Cô gầy cũng không quên tranh thủ phân bua tình cảm với thần tượng ngay trên sàn diễn: "Cô Mỹ Tâm là thần tượng của con. Mong ước lớn nhất của con là một lần được hát với cô" làm phần đông người theo dõi có mặt đều cực kì xúc động.

Mỹ Tâm song ca với bé dại Hồng Minh trong đêm Tầm thường kết Giọng hát Việt nhí 2015.

Xem lại những sân khấu này, mới thấy Mỹ Tâm không chỉ là ca sĩ đứng hát, mà còn là người truyền cảm hứng cho khán giả - Ảnh 10.

Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét