Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Xem clip chết cười với cặp đôi liên tiếp ‘đấu võ’

Dân mạng choáng váng với cặp đôi Thành Trung - Minh Thư

Nguyễn Thị Minh Thư có vẻ ngoài đẹp tươi, lanh lợi và rất hoạt bát. Cô gái đai đen nhị đẳng khiến cho nhì MC Cát Tường, Quyền Linh phải "hoa mắt chóng mặt" khi nói liên tục không dứt nghỉ từ đầu tới cuối chương trình.

Người ngồi bên kia bức màn là Thành Trung cũng đai đen nhì đẳng về Akido, anh rất thích những cô gái cá tính và có phần ấn tượng với Minh Thư. Tất nhiên, càng tới cuối chương trình, Thành Trung càng hoang mang vì không biết liệu có thể kiềm nhạo báng nổi cô gái quá mạnh khỏe, "nam tính" này không.

Minh Thư liên tiếp đặt ra những thắc mắc, với tốc độ cao đến nổi không để cho anh kịp giải đáp. Cô nhắc tới nhắc lui:

Anh phải hơn em. Anh nhất mực phải hơn em. Phần nhiều các phương diện anh đều phải hơn em. Anh không hơn được em sẽ nâng anh lên.

Minh Thư yêu cầu bạn trai

Xem clip chết cười với cặp đôi liên tục ‘đấu võ’ - Ảnh 3.

Minh Thư 'tung cước' sau khi tấm rèm được kéo lên

Nhân thức cả nhị đều là võ sư đai đen nhị đẳng, Quyền Linh và Cát Tường gợi ý một màn đấu võ trên sân khấu. Ngay lập tức Minh Thư cực kì vồ cập xả thân tung nhị đòn khá mạnh với Thành Trung, rồi chỉ: "Anh cứ gạt cái giò. Anh ấp ủ em là em hết tiến công".

Sau khi clip xuất hiện trên Youtube, dân mạng rất thích thú với cặp đôi quái đản nhất trong chương trình này từ trước đến nay. Đặc biệt là thời trang quá mức ‘tăng động’ của Minh Thư. Đương nhiên, cũng có bạn để ý khen: "Giống Mỹ Tâm zậy, có khách hàng nào thấy giống không nhể…"


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét