Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Thực hư chuyện sao Việt lộn xộn, So Ji Sub bỏ về sớm tại sự kiện

Tham dự sự kiện có diễn viên So Ji Sub tại TP.HCM, người mẫu Nai lưng Hiền khô biểu đạt đa dạng sao Việt gây nhốn nháo khiến cho tài tử Hàn Quốc bỏ về sớm. Phía Diệp Lâm Anh bác bỏ lời chỉ trích.

Tối 22/11, So Ji Sub là khách mời khác lạ trong sự kiện do Diệp Lâm Anh tổ chức. Ngôi sao Hàn Quốc hình thành trong sự chào đón nồng nhiệt của phổ biến fan Việt. Đương nhiên anh chỉ dự sự kiện trong 15 phút rồi lập cập ra xe về khách sạn. 

Trên trang tư nhân, người mẫu È Hiền chỉ trích rộng rãi sao Việt thiếu ý thức khi cầm thiệp mời một người nhưng kéo theo phổ quát người đi cùng.

Trằn Hiền khô diễn tả lúc So Ji Sub hiện ra, các sao Việt gây nhốn nháo, cố ý xô đẩy công chúng để được tham gia trong chụp ảnh cùng anh.

Thuc hu chuyen sao Viet lon xon, So Ji Sub bo ve som tai su kien hinh anh 1
So Ji Sub được chào đón khi hình thành tại sự kiện. 

Cô nghĩ rằng đó là khởi thủy làm diễn viên phim Giày thủy tinh đã hoảng sợ bỏ về sớm hơn dự định. Ngay sau khi nam tài tử Hàn Quốc ra xe, các khách mời sao Việt cũng bè lũ lượt ra về khi chương trình chưa kết thúc.

Dĩ nhiên, là người có mặt tại sự kiện, MC Anh Khoa khẳng định: "Anh So Ji Sub không bỏ về sớm so với dự định. Thời gian một mang tai mang tiếng tính từ lúc rời đi trong khoảng nơi nghỉ ngơi. Mọi việc diễn ra trong chương trình bữa nay với chúng tôi đều tốt đẹp, không có gì để kêu ca cả".

Trực tiếp dẫn chương trình, MC Phí Linh cho biết thêm: "Những phản ứng của È Hiền khô là ở góc độ tư nhân, trong một phút chốc nào đấy, trong phạm vi quan sát của Hiền khô chứ chẳng hề cả buổi tiệc".

Thuc hu chuyen sao Viet lon xon, So Ji Sub bo ve som tai su kien hinh anh 2
So Ji Sub tỏ ra thân thiện khi hình thành tại nhà thờ Nguyễn Huệ. 

Theo Phí Linh, sự lố nhố cũng có xảy ra và chỉ khởi hành từ một số người nổi tiếng. "Lúc anh ấy mới tham gia trong thì ở cửa sổ có vài sao Việt lố nhố vì muốn chụp được hình anh ấy", cô kể. Phí Linh cũng diễn đạt a ma tơ Hàn Quốc tỏ ra vui miệng suốt thời điểm dự tiệc.

Cô cho rằng việc phổ biến sao Việt bỏ về ngay sau khi ngôi sao Đảo âm phủ ra về là chuyện thông thường vì chương trình lúc đó cũng cạn kiệt. "Ở Việt Nam đâu phải sao nào cũng dự hết sự kiện mới về đâu. Đại chúng đến dự là vui rồi", Phí Linh nói.

Fan Việt tận tình chào đón a ma tơ So Ji Sub ở những nơi công cộng Nguyễn Huệ

Tài tử Hàn Quốc So Ji Sub có mặt tại những nơi công cộng Nguyễn Huệ trong sự chào đón tận tình của phổ quát fan hâm mộ Việt Nam.


So Ji Sub không bỏ về ở tiệc của Diệp Lâm Anh So Ji Sub bỏ về giữa tiệc Diệp Lâm Anh So Ji Sub không bỏ về giữa tiệc


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét