Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Thiếu niên 14 tuổi đâm bạn tử vong trong tiệm Internet

Do mâu thuẫn từ trước, nhì thiếu niên ngụ cùng khu thị trấn đã tấn công nhau khi chạm chán mặt tại tiệm Internet. Thiếu niên 14 tuổi bất ngờ rút dao đâm đối phương tử trận.

Ngày 25/11, tập đoàn CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho nhân thức đã tạm bợ giữ Trần Ngọc Vinh Quang đãng (14 tuổi, ngụ khu thị trấn Long Sơn tại phố Mũi Né, TP Phan Thiết) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo tin tức ban sơ, khoảng 11h trưa nay, Quang đãng đến tiệm Internet tại khu thị trấn Long Sơn, phố Mũi Né, chơi thì gặp Lê Hữu Thành (16 tuổi, ngụ cùng khu xã).

Thieu nien 14 tuoi dam ban tu vong trong tiem Internet hinh anh 1
Mái nhà sẵn sàng lo cỗ áo cho em Thành. Ảnh: CTV.

Quang đãng và Thành có tranh chấp từ trước nên khi gặp nhau tại tiệm Internet cả nhị thiếu niên xảy ra gượng nhẹ cự và tiến công nhau. Bất thần, Quang quẻ sử dụng dao thủ sẵn trong người đâm trúng ngực của Thành làm nạn nhân tử chiến trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Quang quẻ được mái nhà đưa tới cảnh sát sở tại tự thú. Được nhân thức, hai thiếu niên này đã đều đã nghỉ học, gia cảnh gian nan cùng khiến nghề biển.

Công an tỉnh Bình Thuận đã khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y, lấy lời khai những người can hệ điều tra vụ án mạng.

Thieu nien 14 tuoi dam ban tu vong trong tiem Internet hinh anh 2
Xã Mũi Né, nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Google Maps.

Thiếu niên 15 tuổi sử dụng dao tự chế nhạo đâm chết người

Sau khi đi lễ, Tài ra cổng đợi sẵn 2 người từng có tranh chấp với mình rồi dùng dao đâm họ. Một nạn nhân tử trận, người còn lại đang phải cấp cứu.

thiếu niên bị đâm chết trong tiệm internet hỗn chiến thiếu niên tiến công nhau thiếu niên làm thịt người mũi né phan thiết è ngọc vinh hoa


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét