Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Cụ ông trả lại hàng ngàn USD cho người tiến công rơi

Ngày 22-11, tin trong khoảng Công an phường Vĩnh Thanh Vân, TP Rạch Giá, thức giấc Kiên Giang, cho biết đơn vị này vừa tậu được chủ sở hữu của chiếc cặp bị tiến công rơi, đồng thời trao trả lại số tiền gồm 2.200 đô la Mỹ và một số thủ tục tùy thân do một cụ ông nhặt được trên phố đi, sau đó bàn ủy quyền công an.

Cụ ông trả lại hàng ngàn USD cho người đánh rơi - 1

Cụ May mắn rất vui khi tận tay trao lại chiếc cặp cùng số tiền 2.200 đô la Mỹ cho người đánh rơi. Ảnh: A.Vũ

Theo đó, vào khoảng 10 giờ ngày 21-11, trên đường đưa cháu đi học, cụ Lý Hiếu Hên (72 tuổi; ngụ phố Vĩnh Thanh Vân, TP Rạch Giá) nhận ra chiếc cặp do người nào đó đánh rơi. Khi nhặt lên xem thử, cụ May mắn nhận thấy bên trong chiếc cặp này có 22 tờ tiền mệnh giá 100 USD cùng một vài giấy má khác. Mặc dù gia cảnh hiện còn phổ thông gian khổ nhưng khi vừa nhặt được của rơi thì cụ Hên đã nhanh chóng đem số của cải này tới cơ quan công an trình báo với hy vọng sẽ trả lại cho chủ sở hữu của nó.

Qua tin tức trên giấy tờ tùy thân, Công an xã Vĩnh Thanh Vân đã nhanh chóng xác minh ra chủ sở hữu số của nả trên là của ông Khưu Quốc Nam (54 tuổi; ngụ huyện Hòn Đất, thức giấc Kiên Giang) nên đã liên hệ với ông Nam lên nhận lại của cải bị mất.

Chuyện chưa kể về nam sinh chạy xe ôm trả lại 320 triệu đồng khách để quên

Nam sinh trường Đại học Điện lực Hà Nội đã giấu ba má ngày ngày đi chạy xe ấp ôm, kiếm thêm tiền trang trải cuộc sống.


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét