Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Phụ nữ Việt lập kỳ tích boxing quả đât: Thắng oanh liệt Trung Quốc vào thông thường kết - Sport

Video Đỗ Hồng Ngọc đánh bại Hu Cailing:

Đỗ Hồng Ngọc viết tiếp lịch sử, lọt tham gia chung kết, chắc chắn HCB giải nữ trẻ nhân loại

Ở trận bán kết hạng cân 57kg, giải boxing trẻ nhân loại đang diễn ra tại Ấn Độ, tay đấm trẻ của vn Đỗ Hồng Ngọc tiếp diễn tư thế thi đấu ấn tượng. Gặp tình địch Hu Cailing người China được bình chọn cao hơn, nhưng Hồng Ngọc đã cho thấy sự tự tin và khả năng vững tiến thưởng. Kết quả Đỗ Hồng Ngọc đã tuyệt vời giành chiến thắng với tỷ số sít sao 3-2, qua đó lọt tham gia trận thông thường kết.

Với việc lọt vào trận đấu sau cùng, Hồng Ngọc đã chắc chắn có được tấm HCB lịch sử cho boxing Việt Nam. Tất nhiên người ngưỡng mộ hy vọng võ sĩ 17 tuổi này khiến được phổ biến hơn thế ở trận chung kết. Kẻ địch của Hồng Ngọc ở trận tranh HCV là võ sĩ nước chủ nhà Chopra Shashi. Trận chiến dự kiến diễn ra tham gia Chủ nhật 26/11.

Thanh nữ Việt lập kỳ tích boxing quả đât, tham gia bán kết giải trẻ quả đât

Chiều hôm qua (23/11) người ngưỡng mộ boxing vietnam dõi theo dần dần chân của tay đấm È Văn Thảo, người trước tiên của vn có thời cơ tranh đai WBC châu Á. Nhưng trong 13 giây khi mà có khán giả còn chưa kịp đứng trước máy thu hình để xem trận chiến thì Trằn Văn Thảo đã knock-out võ sỹ Indonesia - George Lumoly để giành đai vô địch.

Thiếu nữ Việt lập kỳ tích boxing thế giới: Thắng oanh liệt Trung Quốc vào chung kết - 1

È cổ Văn Thảo (trái) và Đỗ Hồng Ngọc (phải) liên tiếp đi tham gia lịch sử boxing Việt Nam trong ngày 23/11

Dù đây chỉ là chiếc đai trợ thời thời WBC hạng siêu ruồi châu Á, song Thảo đã giật được đai một phương pháp xuất sắc nên với người ngưỡng mộ trợ thì thời hay chính thức cũng không quá quan trọng. Lịch sử boxing Việt Nam đã ghi kiếm được Nai lưng Văn Thảo chính là người phát triển kỳ tích mới, người theo dõi thì suy tôn Thảo là tay đấm lý tưởng nhất hạng ruồi châu Á vấn đề đó mới thực thụ quan trọng.

Nhưng tin vui với người ái mộ boxing Việt không dừng lại ở đó, cũng trong chiều 23/11 ở giải boxing vô địch trẻ nhân loại bỏ ra cho nữ, võ sỹ Đỗ Hồng Ngọc đã xuất sắc đánh bại Martinez Roma Linda (Mỹ) 5-0 để lọt vào bán kết. Điều đó đồng nghĩa với việc thảo sẽ cam kết có tấm HCĐ trái đất trẻ.

Theo tìm hiểu, tấm HCĐ mà Đỗ Hồng Ngọc cam kết sẽ có được là tấm huy chương trước tiên của boxing trẻ vn trên đấu trường thế giới. Tham gia chiều nay (24.11), tay đấm Hồng Ngọc sẽ chạm chán Hu Cailling (China) ở bán kết để tranh vé vào cuộc đấu sau cuối.

Hy vọng Hồng Ngọc sẽ tiếp diễn có chiến thắng để lọt vào phổ biến kết, song dù có khiến cho được yếu tố ấy hay không thì võ sỹ sinh năm 2000 của đội boxing nữ Cần Thơ cũng đã đi vào lịch sử. Ngày 23/11 đúng là ngày lịch sử với boxing vietnam.

Một vài nét về nữ võ sỹ Đỗ Hồng Ngọc

- Đỗ Hồng Ngọc sinh năm 2000 và tay đấm 17 tuổi này thuộc biên chế của đội boxing nữ Cần Thơ.

- Trước giải quán quân trẻ trái đất 2017, Ngọc cũng giành HCV ở giải vô địch trẻ Đông Nam Á.

- Giải boxing nữ trẻ VĐTG 2017 diễn ra tại Ấn Độ kéo dài tới hết ngày 26-11.

- Ở vòng loại, Ngọc hên được miễn vòng 1, cô tấn công bại En Havanur (Thổ Nhĩ Kỳ) 5-0 ở vòng 2, sau đó hạ Martinez Roma Linda (Mỹ) 5-0 để vào bán kết.

- Trận bán kết giữa Đỗ Hồng Ngọc (vietnam) gặp gỡ Hu Cailling (China) diễn ra tham gia chiều 24/11.

Đoạn ghi hình Nai lưng Văn Thảo giành thành công sau 13 giây, giật đai WBC châu Á

Trần Văn Thảo gây chấn động boxing châu Á: Hay hơn cả số 1 thế giới

Trằn Văn Thảo gây sốt boxing châu Á khi toàn thắng 7 cuộc chiến chuyên nghiệp.


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét