Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

IPhone X nhái: Mở khóa khuôn mặt, sạc không dây, giá chưa đến 3 triệu

Như thường lệ, những item "nhái như thật" của iPhone được rao bán ngay sau khi hàng thật lên kệ. Kiến tạo, giao diện tất cả giống hoàn toàn, chỉ riêng giá tiền chỉ bằng 1/10.

Bản sao của iPhone X được Goophone, một công ty đóng chai từ China đặt cho một cái tên khác là Goophone X. Hãng Goophone trước đây cũng từng đóng chai những mẫu mang mã hiệu I7, I7 Plus, I6S... có kiến tạo đồng nhất với iPhone 7, 7 Plus, 6S...

Giá của vật phẩm nhái này chỉ 77 đô la Mỹ cho phiên bản thường và 125 đô la Mỹ cho bản cung cấp nhận diện gương mặt.

iPhone X nhai: Mo khoa guong mat, sac khong day, gia chua den 3 trieu hinh anh 1
giá khởi điểm cho iPhone X version nhái chỉ trong khoảng 77-148 USD.

Thiết kế được "lấy cảm hứng" hoàn toàn trong khoảng chiếc iPhone X gồm màn hình, camera kép, mặt lưng bằng kính, các phím bấm cho tới "tai thỏ" đặc trưng cũng được làm lại giống hệt. Trọng lượng của Goophone X nhẹ hơn hàng thật khá rộng rãi.

Màn hình của máy có độ phân giải 720p nhưng khi tróc nã xuất tin tức nó sẽ hiển thị độ phân giải 2K. 

Máy được thiết bị cấu hình chip MediaTek MTK6582, RAM 2 GB, ROM 16 GB và viên pin 2,100 mAh. Bên cạnh chiếc máy chạy trên hệ điều hành Android 6.0.1 tùy biến lại giao diện hoàn toàn gần giống iOS 11, đặc biệt là giao diện AppStore.

iPhone X nhai: Mo khoa guong mat, sac khong day, gia chua den 3 trieu hinh anh 2
Vài mẫu còn bỏ luôn logo "táo khuyết" để hạn chế vài rắc khối khi xuất hàng. Ảnh: DHGate.

Tuy máy có thiết kế mặt lưng là cụm camera kép nhưng chỉ một trong số đó là thật với độ phân giải 13 MP cung cấp quay phim Full HD. Camera trước của máy có độ phân giải là 5 MP. Giao diện và các chức năng của nó hoàn toàn tương tự trên iPhone thật.

Model nhái này chỉ hỗ trợ sóng 3G tất nhiên thanh thông báo của nó sẽ hiện biểu trưng 4G/LTE để trông thật hơn. Kĩ năng "diễn sâu" của máy còn ở một tầm cao mới khi ở phần dung lượng máy sẽ hiển thị 256 GB thay vì 16 GB thực có.

iPhone X nhai: Mo khoa guong mat, sac khong day, gia chua den 3 trieu hinh anh 3
Ấn tượng nhất là kỹ năng cung cấp sạc không dây và nhận diện khuôn mặt để thành lập khóa. Ảnh: DHGate.

Điểm làm cho nhiều người bất ngờ nhất là giao diện cài đặt tính năng nhận diện khuôn mặt đạo nhái từ Face ID và hỗ trợ sạc không dây như trên iPhone X. Nhận diện gương mặt của Goophone X cho khả năng thành lập khóa với thời điểm rất nhiều là tương đương với model trong khoảng Apple.

"Đây là version nhái tuyệt vời nhất trong khoảng trước tời giờ mà tôi có cơ hội được hưởng thụ", Vlogger kênh Techsmartt với hơn 2 triệu lượt đạt yêu cầu chia sẻ trên YouTube.

SIM ghép 'thần thánh' biến iPhone lock thành quốc tế quay lại VN

Với giá trong khoảng 200.000 đồng, "SIM ghép thần thánh" phiên bản mới tiếp diễn biến những chiếc iPhone khóa mạng thành phiên bản quốc tế dựa trên những lỗi bảo mật bên trong iOS.

  • iPhone X

    iPhone X

    iPhone X là điện thoại dế yêu kiến tạo và sản xuất bởi Apple, được tổng giám đốc Tim Cook thông báo tham gia ngày 12/9/2017 cùng với iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Rạp hát Steve Jobs của Apple Park. Vũ trang chính thức tới tay người mua từ ngày 3/11/2017. Vật phẩm được đặt tên là iPhone X để kỷ niệm 10 năm iPhone, với X là chữ số La Mã cho số 10.

    • Kích thước: 143,6mm (cao) x 70,9mm (rộng) x 7,7mm (dày)
    • Khối lượng: 174g
    • Bộ nhớ RAM: 3 GB
    • Màn hình: 5,8 inch Super Retina HD OLED
    • Máy ảnh: 12MP (sau, camera kép), 7MP (trước)

Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét