Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Chiếc bao cao su trong túi quần chồng và cái kết buồn bã - Thông tin 24h

Người thiếu nữ trẻ tuổi tên Nittaya Saengdeuan, 22 tuổi, đã dùng dao đâm chết chồng là ông Amnuay Wansila, 62 tuổi. Sự việc xảy ra vào sáng 14/11 tại gia riêng ở Udon Thani, Thái Lan.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát đã có mặt để điều tra. Ban đầu, cô vợ trẻ chối bay, và trả lời vòng vo là có kẻ đã đột nhiên nhập tham gia nhà rồi gây án, nhưng sau đó nhờ vào nghiệp vụ của cảnh sát Thái Lan, cô hậu phi trẻ đó đã công nhận hành vi tội trạng.

Chiếc bao cao su trong túi quần chồng và cái kết đau đớn - 1

Người thiếu phụ khai nơi giấu xác chồng.

Tin tức được tờ Daily News đăng vận tải, theo lời khai của Nittaya, trong lúc lấy áo quần đem đi giặt, cô phát hiện thấy một chiếc bao cao su trong túi quần chồng. Sau khi suy đoán, cô vợ tin chắc chồng chính mình đã lừa dối cô, có bồ bên ngoài nên đã gọi chồng ra đối chấp.

Đấng phu quân nhất mực phủ kiếm được việc mình có bồ, và vì quá tức giận khi bị phi tần tra khảo, người đại trượng phu 62 tuổi này đã xô thê thiếp ngã. Cô bà xã trẻ đã không giữ nổi tĩnh tâm, và nghĩ chồng có bồ lại tiến công cung phi nên đã với tay lấy luôn con dao và đâm chồng. Đấng phu quân cố chạy ra phía garage nhưng vì quá tức giận không giữ được tĩnh tâm, nên Nittaya đã cố gắng chạy theo đâm nhiều nhát, khiến cho ông Amnuay ngã khuỵu xuống sàn và tử chiến ngay sau đó.

Sau khi không thể chối gượng nhẹ được tội độc ác của bản thân mình, cô hiền thê trẻ đã thú nhận vì tị nên giết chồng và giấu xác của chồng trong bể phốt.

Chiếc bao cao su trong túi quần chồng và cái kết đau đớn - 2

Nittaya Saengdeuan, 22 tuổi, đã sử dụng dao đâm chết chồng sau khi nhận thấy thấy bao cao su trong túi quần chồng.

Tử thi ông Amnuay được tìm thấy trong bể phốt sau khi cảnh sát tới hiện trường vào sáng hôm sau.

Cảnh sát trưởng Peerapong Wongsamaan, Tư lệnh cảnh sát tỉnh giấc Udon Thani, cho hay ban đầu Nittaya gọi cho nhà chức trách và báo rằng có kẻ lạ đột nhập tham gia nhà giết chồng. Dĩ nhiên, giới chức nghi vấn câu chuyện của cô phi tần trẻ và tra khảo cô suốt đêm, làm nghi phạm cuối cùng phải nhận tội.

Sốc khi chồng ngoại tình, tôi ”vượt rào” với tình hờ

Không gặp mặt anh một ngày tôi cảm thấy nhớ da diết, và rồi tôi lại đi tham gia vết xe đổ của chồng.

Bạn có những thắc mắc muốn san sớt, những tâm tư muốn được bộc bạch, những khúc bận bịu muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm tư của bạn đến mail bantrecuocsong@24h.com.vietnam để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét