Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Người tự nhận đi về trong khoảng năm 2028 “kể chuyện“ xảy ra ở tương lai - Chuyện lạ trái đất

Người tự nhận trở về từ năm 2028 "kể chuyện" xảy ra ở tương lai - 1

Người đại trượng phu tự nhận bản thân mình đến từ năm 2028.

Theo Daily Star, du hành không gian cho tới nay vẫn chỉ là câu chuyện công nghệ viễn tưởng. Các nhà phân tích hiện chưa làm được bước đột phá trong ngành nghề này.

Nhưng một người đàn ông tên Noah, tự kiếm được mình đến trong khoảng tương lai năm 2028. Trong đoạn đoạn ghi hình đăng vận tải trên Youtube, Noah nói mình “đánh cược mạng sống” để đi về năm 2017 và đưa ra lời cảnh báo với trái đất về loại công nghiệp này.

“Tôi không định lừa dối khách hàng nào cả. Mục đích của tôi là chứng minh rằng du hành thời điểm có thực. Tôi chính là người đi xuyên thời điểm”, Noah nói.

“Du hành thời gian có trong khoảng năm 2003 nhưng được giữ bí mật hoàn toàn. Đại chúng chỉ nhân thức tới kĩ nghệ này tham gia năm 2028”, người nam nhi tự nhận là người du hành môi trường giải thích.

Noah tự kiếm được việc du hành thời gian đã làm anh ta bị trầm cảm và cảm thấy mệt mỏi.

Người tự nhận trở về từ năm 2028 "kể chuyện" xảy ra ở tương lai - 2

Du hành thời gian hiện nay vẫn chỉ là công nghệ viễn tưởng.

Ngoài việc nghĩ rằng năm 2028 du hành thời gian sẽ trở thành sự thật, Noah cũng đưa ra một số dự đoán khác.

“Năm 2021, sẽ có một trang bị mạnh mẽ xuất hiện, nó trông như kính mắt Google nhưng có sức mạnh tương đương một máy tính để bàn”, Noah nói. “Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng trúng cử nhiệm kỳ 2 tham gia năm 2020”.

“Tôi bảo đảm đó là sự thật 100%. Tôi nhân thức rằng phổ quát người không tin nhưng đó là sự thật”.

Theo Noah, xe điện trước sau sẽ có thể vận động quãng các con phố xa 1.000km trong một lần sạc. Công nghiệp AI ngày càng được cải tiến và sự xuất hiện của thị trường năng lượng vững bền.

Thanh niên tự nhận là phi công từ Sao Hỏa, kể chuyện gây kinh ngạc

Người này cho nhân thức hiện giờ người Sao Hỏa cao chừng mực 2 mét và hít khí CO2 để sống sót.


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét