Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Trộm phá khóa xe Lead nổ máy tẩu thoát trong một vài giây

Chiếc xe máy hiệu Honda Lead đậu trên lòng phố Thủ đô bị kẻ gian phá khóa, ngồi lên nổ máy tẩu thoát trong một số giây.

Trộm phá khóa xe máy rồi tẩu thoát trong vài giây Chiếc xe máy hiệu Honda Lead đậu trên vỉa hè (ở Thủ đô) bị kẻ gian phá khóa, ngồi lên nổ máy tẩu thoát trong vài giây.

Khoảng 15h ngày 24/11, lợi dụng sơ hở nam tuổi teen đã phá khóa chiếc xe máy hiệu Honda Lead biển số 29D1 - 374.31, đỗ trên lòng phố tuyến phố Nguyễn Đình Thi, (phường Thụy Khuê, thị xã Tây Hồ, Hà Nội) rồi gấp rút ngồi lên nổ máy tẩu thoát.

Chia sớt với Zing.vn, anh Lê Văn Long chủ sở hữu chiếc xe máy cho hay trước khi tham gia nhà làm cho việc, anh đã khóa cũ rích, để xe gọn trên vỉa hè. Trích xuất camera giám sát cho thấy nam bạn teen (khoảng 25 tuổi) chỉ mất một vài giây để phá khóa.

Trom pha khoa xe Lead no may tau thoat trong vai giay hinh anh 1
Kẻ gian trộm xe Lead nhanh chóng tẩu thoát sau một số giây phá khóa. Ảnh: Cắt từ clip.

Đi cùng người này còn một bạn trẻ khác đi xe Honda Wave màu trắng phía sau nhưng camera không ghi được biển số. Cả hai cùng đeo khẩu trang kín đáo mặt.

“Thấy dáng nam bạn teen ngồi lên xe, tôi vội chạy ra ngoài tri hô nhưng không kip, người này nổ máy phóng đi quá với tốc độ cao. Tôi cùng một người bạn lấy xe máy đuổi theo sau nhưng mất dấu. Khi quay về tôi khiến cho đơn trình báo công an xã Thụy Khuê”, anh Long nói.

Can hệ tới vụ việc, một cán bộ Công an xã Thụy Khuê cho nhân thức đơn vị đã thu được đơn trình báo của anh Lê Văn Long về việc bị trộm phá khóa lấy chiếc xe máy để trên vỉa hè đường Nguyễn Đình Thi. Hiện công an phường truy sắm nghi phạm.

Trom pha khoa xe Lead no may tau thoat trong vai giay hinh anh 2
Đường Nguyễn Đình Thi (chấm đỏ) nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Nhị bạn teen trộm 14 xe máy ở đám tiệc

Cương và Thao vờ làm khách mời để đến các đám tiệc rồi tìm cách trộm trên chục chiếc xe máy.


trộm xe máy trộm xe máy trộm phá khóa xe máy trộm xe honda lead trộm xe máy ở hà nội


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét