Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Trình diễn áo dài tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20

Buổi trình bày 20 thành quả áo dài trong bộ sưu tập (BTS) Di sản của NTK Nhật Dũng tham gia tối 27/11 là một sự kiện nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20.

Tham gia 24/11 đến, Liên hoan phim vietnam lần thứ 20 chính thức diễn ra tại Đà Nẵng. Buổi trình bày 20 tác phẩm áo dài trong bộ sưu tập (BTS) Di sản của NTK Nhật Dũng là một sự kiện nằm trong phạm vi liên hoan phim. Sự kiện này diễn ra tối 27/11 với sự góp mặt của Á hậu Thanh Tú trong vai trò mở đầu.

BST gồm 20 bộ cánh, được lấy cảm hứng trong khoảng hai "nàng thơ" là Hoa hậu Phan Thị Mơ và Hoa hậu Phan Thu Quyên. Với chủ đề “Việt Nam - Giang sơn - Nhân loại”, NTK không chỉ muốn mang những thước phim về cảnh sắc loài người và văn hóa Việt mà còn gửi gắm cả tâm hồn qua những tà áo dài lả lướt, uyển chuyển.

Trinh dien ao dai tai Lien hoan phim Viet Nam lan thu 20 hinh anh 1
Hoa hậu Phan Thị Mơ và Phan Thu Quyên là 2 "nàng thơ" để NTK Nhật Dũng kiến tạo nên BST Di sản.

BST dùng nguyên liệu lụa và hình ảnh của khối nhũ Thác Thiên Hà. Động Thiên Trục đường luôn là nguồn ngẫu hứng bất tận cho NTK Nhật Dũng. Dường như, các BST áo dài của anh đều có sự tác động của di sản thiên nhiên, khác lạ là của vùng đất Quảng Bình.

Qua đó, BST truyền chuyển vận thông điệp về người con gái Việt văn minh, khỏe mạnh và nhân thức ân cần đến di sản thiên nhiên, văn hoá của dân tộc.

Ngoài buổi thuyết trình áo dài, Liên hoan phim vn lần thứ 20 diễn ra trong khoảng 24 đến 28/11 tại Đà Nẵng còn có đa dạng hoạt động khác nhằm kỷ niệm 50 năm xây cất Hiệp hội các đất nước Đông Nam Á (ASEAN).

Hình như đó, Liên hoan phim vn sẽ tiếp tục trao giải Bông sen vàng, Bông sen bạc và giải của ban giám khảo cho các tác phẩm, cá nhân lý tưởng trong 2 năm qua của điện ảnh Việt. Hình như, Giải thưởng phim ASEAN 2017 (Film Asean Awards) lần đầu được đơn vị, tạo cơ hội để công trình vn tranh tài với các bộ phim của Đông Nam Á.

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 ‘nói không’ với phim hài nhảm

Bà Ngô Phương Lan - Cục trưởng Cục Điện ảnh - cho rằng điện ảnh vietnam có đủ tác phẩm chất lượng trong nhì năm qua để tạo ra sự kiện đáng nhớ tại Đà Nẵng tham gia cuối 04 tuần 11.


thuyết trình áo dài áo dài Hoa hậu Phan Thị Mơ Liên hoan phim vn


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét