Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Người nhà cháu gầy nghi bị giết hại đang được bảo vệ ngặt nghèo

Người thân cháu bé nghi bị sát hại đang được bảo vệ nghiêm ngặt - Ảnh 1.

Bà Dương Thị Thơm kể lại sự việc nhận thấy thi thể trẻ sơ sinh ở bãi rác sáng 27-11 - Ảnh: HÀ ĐỒNG

Đến chiều 27-11, bà Dương Thị Thơm - người nhận thấy thi thể trẻ lọt lòng sáng cùng ngày, nghi là cháu nhỏ xíu 20 ngày tuổi bị bắt cóc lúc trước vẫn chưa hết bàng hoàng.

Theo bà Thơm - trú tại phố Ba Đình, thị phường Bỉm Sơn, Thanh Hóa, sáng 27-11, bà đến bãi rác ở thôn Trường Sơn, phố Đông Sơn, thị phố Bỉm Sơn khiến cho việc phân loại rác và nhặt ve chai như mọi ngày. Lúc hơn 9h cùng ngày, trong khi đang làm cho việc, bà Thơm thấy một chiếc bao phân bì màu trắng đổ ra trong khoảng đống rác do xe vận chuyển của công ty môi trường thị phố vừa vận chuyển tới.

Bà Thơm thành lập bao phân bì ra liền phát hoảng khi nhận thấy tử thi một bé xíu gái sơ sinh còn đỏ hỏn, được quấn trong chiếc chăn màu hồng.

Cháu nhỏ bé lọt lòng này nặng khoảng 3kg, còn mang tất tay chân, đeo bỉm trên người. Ở đáy bao so bì màu hồng đựng tử thi cháu bé dại có ghi chữ tên "Thuận", kèm vài điện thoại. Lúc này, bà Thơm thấy thi hài gầy gái không có vết thương.

Người thân cháu bé nghi bị sát hại đang được bảo vệ nghiêm ngặt - Ảnh 2.

Khu vực hiện trường bãi rác thị xã Bỉm Sơn - nơi nhận thấy tử thi trẻ lọt lòng sáng 27-11 - Ảnh: HÀ ĐỒNG

Trong tình tiết khác, chiều 27-11, đa dạng người dồn vào một chỗ trước ngôi nhà của anh Lê Hữu Thuận (37 tuổi) và chị Phạm Thị Thanh Huyền (38 tuổi) ở khu phố 1, đường Nguyễn Du, phố Bắc Sơn (thị phố Bỉm Sơn) để thăm hỏi, nghe ngóng thông tin về vụ việc con gái 20 ngày tuổi của anh Thuận bị bắt cóc tối 25-11.

Trên khuôn mặt người thân anh Thuận găng tay, mỏi mệt và run sợ tuyệt đỉnh. Bây giờ, hoàng hậu chồng anh Thuận, mẹ đẻ anh Thuận được công an bảo kê nghiêm ngặt, đang trợ thì trú nơi khác.

Bà con lối xóm của anh Thuận cho hay, vợ chồng anh Thuận quê gốc Nam Định, chuyển đến khu xã 1, phường Bắc Sơn, thị phố Bỉm Sơn sống được khoảng 5 năm nay; nhì vợ chồng đều là nhân viên ga tuyến phố sắt Bỉm Sơn. Gia đình này sống hòa nhã với quần chúng, không thù ân oán, mâu thuẫn với người nào.

Như Tuổi Trẻ Trực tuyến đã đưa tin tức lúc đầu, vào lúc 18h40 ngày 25-11, tại gia hoàng hậu chồng anh Thuận đã xảy ra vụ bắt cóc trẻ con.

Tham gia thời điểm trên, bà Phạm Thị Xuân (65 tuổi, mẹ đẻ anh Thuận) đang bế cháu gái (con anh Thuận và chị Huyền), sinh ngày 3-11-2017 thì bị nhị đối tượng lạ mặt gồm một nam và một nữ đi xe máy tay ga vào khống chế bà Xuân.

Đối tượng nam dùng dao nạt dọa, đối tượng nữ một tay túm tóc, một tay bịt miệng bà Xuân, đẩy bà Xuân ra cổng nhà và giằng lấy cháu nhỏ nhắn, đối tượng nam đạp bà Xuân ngã và cả hai bế cháu bé xíu lên xe máy tẩu thoát.


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét