Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

“Nóng girl ngực khủng“ Katie Nguyễn đối đầu dàn mỹ nữ đình đám tranh giải Bông sen tiến thưởng

Lễ trao giải Liên hoan phim vietnam lần thứ XX sẽ diễn ra tối 28/11 sau 4 ngày tổ chức tại đô thị Đà Nẵng. LHP năm nay gây chú ý bởi 16 bộ phim tranh giải điện ảnh được BTC chắc chắn là "nói không với hài nhảm". Với 16 bộ phim và chưa có danh sách đề cử chính thức cho các hạng mục, đến tận hiện nay khán giả vẫn phải "đoán già đoán non" về những cái tên sẽ được xướng lên trong lễ bế mạc.

Nữ diễn viên chính lý tưởng: Katie Nguyễn đối đầu với loạt mỹ nữ đình đám

"Hot girl ngực khủng" đối đầu dàn mỹ nữ đình đám tranh giải Bông sen vàng - 1

Katie Nguyễn và vai diễn đầu tay liệu có vượt lên được những bầy đàn chị "sừng sỏ"?

Katie Nguyễn là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất của dàn mỹ nữ trong LHP năm nay khi cô mới 18 tuổi, thậm chí vừa có vai diễn đầu tay trong Em chưa 18. Hiệu ứng trong khoảng bộ phim đang nắm giữ kỷ lục thu nhập đã đưa tiếng tăm cô nàng "một bước lên sao" và có một lượng fan hùng hậu.

Dù diễn xuất được đánh giá là chưa đích thực tuyệt vời nhưng nét cute, thiên nhiên trong cách thức bộc lộ của Katie, đương nhiên thu nhập khủng của phim sẽ là những ưu điểm khá mạnh cho cô trong bảng đề cử Nữ chính hoàn hảo.

"Hot girl ngực khủng" đối đầu dàn mỹ nữ đình đám tranh giải Bông sen vàng - 2

Miu Lê có vai chính trong 2 phim tham gia tranh giải năm nay, hứa hẹn hẹn đa dạng cơ hội được đề cử hơn

Dĩ nhiên, vị trí này chắc chắn không "dễ nhằn" với cô nàng Em chưa 18, bởi trong số 16 phim tranh cử, có những nữ diễn viên xuất hiện trong 2 bộ phim, khiến cho cơ hội được đề cử và thắng giải của họ được nhân lên gấp đôi. Tiêu biểu cho trường thích hợp này là Miu Lê trong Bạn gái tôi là sếp, Cô gái tới trong khoảng bữa qua và Minh Hằng trong Dung nhan ngàn cân, Bao giờ có yêu nhau. Diễn xuất của Miu Lê và Minh Hằng dù không có gì nổi bật trong những bộ phim này, tuy nhiên nếu để chọn lựa ra một trong những nữ diễn viên có phong thái bất biến thì nhì cái tên này cam đoan sẽ xuất hiện. 

"Hot girl ngực khủng" đối đầu dàn mỹ nữ đình đám tranh giải Bông sen vàng - 3

Lan Ngọc bị chê diễn hơi lố trong Cô Ba Sài Gòn nhưng vẫn có đa dạng hy vọng được đề cử

Hình như đó, cam đoan không thể không nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc và NSND Hồng Vân trong Cô Ba Sài Gòn. Nếu như như Lan Ngọc khá chắc tay trong khoa học biểu diễn (đến mức cô bị chê là diễn quá "over" trong phim) thì nghệ sĩ Hồng Vân lại thu được sự tán dương từ khán giả bởi diễn xuất thật và rất "đời". Tuy thế, rất có thể nhì nữ diễn viên này sẽ đều có vị trí trong đề cử Nữ chính hoàn hảo của đêm trao giải này. 

Nam chính hoàn hảo: Điểm sáng độc nhất là Kiều Minh Tuấn

Quan sát những bộ phim của năm nay, rất khó để khán giả có thể tìm được những cái tên nổi bật. Ngoài Kiều Minh Tuấn và vai diễn chợt phá trong Em chưa 18, những cái tên còn lại đều chưa đủ sức nặng để gây tuyệt vời trong lòng người theo dõi. 

"Hot girl ngực khủng" đối đầu dàn mỹ nữ đình đám tranh giải Bông sen vàng - 4

Cha con nhà Ngô Thế Quân và Đỗ Trọng Tấn trong Cha cõng con đều là tay ngang trong diễn xuất

Ngô Thế Quân và Đỗ Trọng Tấn chắc hẳn là nhì cái tên quá lạ lẫm với khán giả Việt, nhưng với những người theo dõi bộ phim Thân phụ cõng con thì khá quen thuộc. Nếu như như Thế Quân là một diễn viên tay ngang, mới tham gia 2 phim điện ảnh thì nhỏ tuổi Trọng Tấn lại được đạo diễn tuyển chọn lựa từ một làng trẻ SOS và chưa hề biết tới diễn xuất trước đây.

Cha cõng con chẳng phải một bộ phim chiến thắng về mặt thương nghiệp, cũng không hấp dẫn sự để ý bằng những phim khác tranh giải năm nay nhưng diễn xuất chân thật của cặp cha con trong phim này cũng rất có thể được cân nhắc cho đề cử trong giải thưởng Nam chính hoàn hảo. 

"Hot girl ngực khủng" đối đầu dàn mỹ nữ đình đám tranh giải Bông sen vàng - 5

Kiều Minh Tuấn là một trong số ít vai diễn nam tuyệt hảo trên màn ảnh rộng trong năm qua

Trong những bộ phim còn lại, dù đều là những nam diễn viên vốn được phổ thông người biết đến nhưng bản thân phim và vai diễn của họ lần này lại quá mờ nhạt, một màu. Ngô Kiến Huy và diễn xuất trong Cô gái tới trong khoảng hôm qua không khác so với những vai trước đó của anh, Lương Mạnh Hải không để lại tuyệt vời gì khi tiếp tục tham gia dự án Hotboy nổi loàn 2, hay Trấn Thành cũng ko phải đột phá với Chờ em đến ngày mai. 

Phim điện ảnh hoàn hảo và kết quả không dễ dàng đoán

Năm 2017 là thời gian mà có lẽ khán giả và các nhà làm cho phim nên bỏ quan niệm phân biệt phim giải trí và phim nghệ thuật bởi nó đã quá lạc hậu. Thời điểm mới đây, thẩm mỹ về điện ảnh của người theo dõi Việt càng ngày càng khó tính hơn, và thực chất của phim ảnh là làm cho ra để phục vụ người theo dõi. Chính bởi vậy, những bộ phim vốn một thời bị coi là "thị trường" thì đã ngày một được làm cho chỉn chu, có giá trị nghệ thuật cao hơn. Nhân tố này đúng với vài bộ phim tranh giải năm nay vì các nhà làm cho phim đều đã có ý thức khiến cho ra những item cân bằng được giữa tính giải trí và chuyên ngành, ví dụ như Cô gái đến trong khoảng bữa qua hay Em chưa 18.

"Hot girl ngực khủng" đối đầu dàn mỹ nữ đình đám tranh giải Bông sen vàng - 6

Đảo của dân ngụ cư với những cảnh quay táo bạo liệu có làm cho nên chuyện?

Vì những lý do này, nhìn vào số lượng 16 phim của LHP vietnam lần thứ 20, người theo dõi đều thấy rõ được sự ghé vế của những bộ phim "kén người xem" và không mang đa dạng tính giải trí như Phụ vương cõng con hay Đảo của dân ngụ cư. Tuy không tạo được hiệu ứng với người theo dõi, những bộ phim này vẫn được đánh giá cao về lối suy nghĩ nghệ thuật và nội dung, vì thế nên đây rất có thể là hai ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng cao nhất của LHP. 

"Hot girl ngực khủng" đối đầu dàn mỹ nữ đình đám tranh giải Bông sen vàng - 7
"Hot girl ngực khủng" đối đầu dàn mỹ nữ đình đám tranh giải Bông sen vàng - 8

Cô gái tới từ bữa qua gây tuyệt hảo bởi câu chuyện xinh đẹp và sự đầu tư kỹ càng về mặt hình ảnh

Nhưng không bởi vậy mà những bộ phim còn lại bị đánh giá là thuần tiêu khiển. Em chưa 18 cam đoan sẽ là tình địch đáng gờm trong "bảng phong thần" này bởi phim hiện đang nắm giữ kỷ lục về thu nhập cũng như thời điểm trụ rạp. Dường như, Cô Ba Sài GònCô gái tới từ bữa qua cũng có cơ hội được đề cử hạng mục này bởi chất lượng vừa phải của phim. 

Kaity Nguyễn khẳng định không vì gia đình có điều kiện mới nhanh nổi tiếng

Kaity Nguyễn nỗ lực rũ bỏ hình ảnh “hot girl ngực khủng” và dồn vào một chỗ vào con đường nghệ thuật một phương pháp nghiêm túc.


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét