Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

“Chen chân” chờ tậu Điện thoại thông minh Ram 2G,Rom 16G, giảm giá còn 1,8 triệu

Hàng trăm người đã đổ về các siêu thị ARBUTUS trên toàn quốc nhận những máy khuyến mãi khác biệt trong bốn tuần tri ân đối tượng mua hàng. Thời cơ có “1 không 2” mua hàng ưu đãi giá trị 600.000đ đối với ARBUTUS MAX PRO từ nhà sản xuất trong khoảng 2.150.000đ chỉ còn 1,8 triệu cùng khuyến mãi thu hút là ốp lưng, kính dán cường lực bảo vệ.

“Chen chân” chờ mua Smartphone Ram 2G,Rom 16G, giảm giá còn 1,8 triệu - 1

Với giá thành chỉ còn 1,8 triệu đồng, màn hình 5,5 inch HD, ARBUTUS MAX PRO hiện đang là điện thoại thông minh màn hình kếch xù giá rẻ tại vn.

Trong đó hãng sẽ hạ thấp giá trực tiếp 350.000 đồng vào giá bán lẻ cho mỗi vật phẩm Thời cơ có “1 không 2” mua hàng khuyến mại giá trị 350.000đ đối với ARBUTUS MAX PRO từ 2.150.000đ chỉ còn 1.800.000đ và tặng kèm gói vàng tặng kính cường lực và ốp nhựa silicon bảo vệ máy giá trị lên đến 250.000 đồng nâng tổng trị giá khuyến mại lên 600.000 đồng .

 Nguyên nhân khiến cho bạn nên mua ngay MAX PRO

Ngay trong khoảng thời gian được tung ra cuối tháng 5, ARBUTUS MAX PRO đã hấp dẫn sự quan tâm đặc biệt của người tiêu xài, ARBUTUS MAX PRO gây ấn tượng bởi thiết kế nổi trội với khung viền nguyên khối  kim loại với các con đường vát rubi khá tinh xảo.

1. Màn hình trên 5,5 inch độc nhất trong thị phần điện thoại thông minh chưa tới 2  triệu đồng

Màn hình lớn trên 5 inch hiện đang là một xu hướng mới, lan với vận tốc chóng mặt trên trái đất, nhưng chỉ có trên rất ít smartphone cao cấp. ARBUTUS MAX PRO tuyệt hảo và ghi điểm cao chính từ việc được vũ trang màn hình rộng tới 5,5 inch với tấm nền IPS cao cấp, cho tầm nhìn rộng cùng kỹ năng hiển thị màu sắc nổi trội, trong trẻo và rực rỡ xem đoạn ghi hình tai đây.

“Chen chân” chờ mua Smartphone Ram 2G,Rom 16G, giảm giá còn 1,8 triệu - 2

Môi trường thưởng thức rộng từ màn hình 5,5 inch của MAX PRO

Tài năng chăm chút hưởng thụ thông qua web, xem phim, chơi game chỉ có trên những smartphone đắt tiền trên 4 triệu đồng giờ đã chấp hành được trên chiếc máy chỉ có 1,8  triệu đồng “không thể tin nổi”.

2. Chip lõi tứ 1,3 GHz bỏ xa các kẻ địch cùng chi phí

Trong chi phí 1,8 triệu đồng, MAX PRO là mẫu điện thoại thông minh duy nhất được trang bị vi xử lý 4 nhân với xung nhịp 1,3 GHz, Ram 2G, Rom 16G vượt xa gần như đông đảo các smartphone lõi tứ  khác trong mọi bài thí nghiệm hiệu năng. Chính vì thế, máy có thể đảm nhiệm những game 3D nặng. Thưởng thức ưng chuẩn web, chạy vận dụng, xem phim HD vận tốc cao cũng “đã” hơn bao giờ hết.

3. Cá tính và phong cách với thiết kế tuyệt đẹp

Về kiến tạo Điện thoại thông minh MAX PRO đã thỏa mãn sự đợi mong của người hâm mộ kĩ nghệ cao. Cảm kiếm được trước tiên về MAX PRO là máy có kiến tạo đẹp, cam đoan. Máy được kiểm soát an ninh bởi sườn thép kiên cố bao quanh bo tròn bốn góc cùng mặt lưng cong trông rất mượt mà kết hợp với vân xước nên giúp cầm trong tay được êm giảm tuột tay rơi rớt….

“Chen chân” chờ mua Smartphone Ram 2G,Rom 16G, giảm giá còn 1,8 triệu - 3

Sườn thép kiên cố xung quanh bo tròn bốn góc

4. Chơi game, xem phim, chụp ảnh

Cấu hình mạnh cùng màn hình siêu rộng độ phân giải HD cao cho MAX PRO chơi game 3D với khả năng dựng hình xuất sắc, không còn hiện tượng bị mệnh chung đối tượng hiển thị, xem phim HD với sườn hình rộng đã mắt, là điều mà các thế hệ điện thoại thông minh màn hình bé nhỏ trước đó chưa làm cho được.

“Chen chân” chờ mua Smartphone Ram 2G,Rom 16G, giảm giá còn 1,8 triệu - 4

5. Kĩ nghệ tự sướng UltraPixel của sony

Đây là công nghệ chụp ảnh đương đại nhất hiện thời, Camera chính vũ trang cho MAX PRO là 13.0MP  và phụ 5.0MP dùng Selfie được hãng sony cung cấp với việc lọc ảnh và ánh sáng qua nhiều thấu kính sẽ cho tấm hình sau khi được chụp rất tinh vi và sắc nét cực kì, so sánh có thể nói là vượt bậc hơn những Camera 13.0MP và 5.0MP của những nhãn hàng khác.

“Chen chân” chờ mua Smartphone Ram 2G,Rom 16G, giảm giá còn 1,8 triệu - 5

Công nghệ Ultra Pixel BSI "thấu kính tập kết" lọc ảnh, cân bằng ánh sáng và màu sắc

Ngoài ra, thưởng thức camera sau lên tới 13.0MPx lấy nét không người điều khiển cao cấp  cho chất lượng ảnh chụp và clip sắc nét cũng thật sự khác biệt so với các tình địch khác cùng chi phí. Camera trước 5MPx lấy nét không người điều khiển cao cấp  cùng đèn flash là bước đột phá trong thị phần điện thoại thông minh giá thành dưới 2 triệu tiền việt.

6. chính sách “Quyền lợi Tiến thưởng” khiến cho khách hàng hoàn toàn yên tâm

ARBUTUS cũng chính thức thông báo và đưa tham gia vận dụng chế độ “Lợi quyền Quà” làm cho đối tượng mua hàng hoàn toàn yên tâm và tin yêu tuyệt đối khi lựa chọn mua những sản phẩm “Từ nhà sản xuất” trong khoảng ARBUTUS tại các STORE trong chuỗi hệ thống bán hàng của bản thân trên toàn quốc (Danh sách các STORE) với nội dung cụ thể như sau:

Đối tượng mua hàng được đổi free trong 03 ngày kể trong khoảng lúc tìm ví như laptop Điện thoại thông minh “Từ nhà sản xuất” của ARBUTUS bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Được lợi chế độ bảo hành “Vàng” nhanh lẹ trong 24h kể từ khi máy tính bảng bị lỗi trong công đoạn sử dụng sau 30 ngày trước tiên kể từ lúc sắm. (Lưu ý : Hãng ARBUTUS tuyệt đối không nhận bảo hành và tu bổ đối với laptop không được tìm chính thức trong khoảng các STORE của Hãng).

Khi Hãng có sản phẩm dế yêu mới thì đối tượng mua hàng được đem vật phẩm di động “CŨ” của Hãng đến để đổi vật phẩm mới (Cụ thể ứng dụng sẽ thông tin chi tiết khi sản phẩm mới được trình bày).

“Chen chân” chờ mua Smartphone Ram 2G,Rom 16G, giảm giá còn 1,8 triệu - 6

Cảm ơn  http://arbutus.com.vn/ đã đon đả cung cấp, trình bày tường tận và cặn kẽ những vấn đề thần bí của dòng máy đỉnh trong khoảng giá, vật phẩm đến chương trình khuyến mãi này của ARBUTUS MAX PRO.


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét