Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Cốt truyện bất ngờ vụ tí hon gái nghi bị phụ thân và mẹ kế bạo hành

 - Xuất hiện hàng loạt cốt truyện mới can hệ đến vụ nhỏ xíu gái 7 tuổi ở Kiên Giang nghi bị phụ vương và mẹ kế bạo hành.

Nhỏ tuổi N.H.N.T (7 tuổi, sinh viên lớp 2 ở thị trấn Vĩnh Hoà Phú, thị xã Châu Thành, Kiên Giang) nghi bị phụ thân ruột và mẹ kế bạo hành, đã được tổ chức chức tỉnh Kiên Giang “giải cứu” đưa đến cơ sở vật chất y tế nhân tố trị vết thương.

Bạo hành trẻ em,Kiên Giang
Vết bỏng trên mặt bé xíu T. 

Theo đó, chiều nay, khoảng 20 người của đoàn công việc tổ chức tính năng tỉnh giấc Kiên Giang đã thuyết phục phụ vương ruột của nhỏ bé T. là anh Nguyễn Văn Hoà và È cổ Thị Kiều Tiên (mẹ kế của bé bỏng) đưa bé xíu gái này đến trạm y tế phường để điều trị vết bỏng.

Chủ toạ UBND thị trấn Vĩnh Hoà Phú - Cao Hùng Cường nói: “Chúng tôi can thiệp chỉ để đưa bé xíu đi vấn đề trị vết bỏng, song song, cho người nhà để mắt và đoàn thể giám sát thời kỳ đi học, trị bệnh của nhỏ bé. Còn vết thương của bé đang được công an khiến cho rõ”.

Bạo hành trẻ em,Kiên Giang
Chị Tiên (ngoài cùng bên phải) - dì ghẻ bé xíu T. è cổ tình về các vết bỏng trên tay con riêng của chồng

Trả lời câu hỏi các vết thương trên thân thể của T., cả anh Hoà và chị Tiên đều nói do nhỏ bé tự té tham gia bếp điện nên bỏng rồi nhiễm trùng.

“Cách thức đây khoảng 1 tuần, tôi và chồng bàn với nhau “nướng giò heo để nấu heo giả cầy”. Nướng xong, bếp vẫn còn cắm điện nên khi nhỏ tuổi T. đi ngang vấp ngã tham gia lò. Mỡ trong lò văng ra trúng vào người gây bỏng cho bé bỏng”, chị Tiên – dì ghẻ nhỏ T. nói và nghĩ là, sự việc trong mấy ngày qua làm mái nhà chị bồn chồn.

“Giờ gia đình không còn tin ai nữa, nếu như muốn khám cho nhỏ tuổi phải để tôi đi tậu thuốc. Những ngày qua nhỏ bé tầm thường chứ không phát sốt hay gì thất thường”, người mẹ kế nói với cơ quan tác dụng.

Còn anh Nguyễn Văn Hoà cho nhân thức, anh không tận mắt chứng kiến con gái bị té tham gia bếp nướng điện. 

Anh này còn  “tố” con gái bản thân mình bị cô giáo “uy hà hiếp”. 

"Bữa đó hai hiền thê chồng tôi đi Sài Gòn khám bệnh, con bé dại (tí hon T. - PV) ở nhà với bà nội, nó đi học. Không nhân thức sao mẹ ruột nó đi ra ngoài trường hỏi vết thương này con bị gì? Con có bị khách hàng nào đánh không? Nó nói con bị phỏng...

Rồi tới cô giáo tên Yến nói: "Vết thương này là ba mày lấy sắt thui mày phải không? Ví như mày không nói tao kêu công an bắt mày. Nó nói không, là con tự bỏng...

Con sợ quá, sợ kêu công an bắt nên con mới nói là ba đánh”, anh Hoà nói nghĩ là, còn gái bản thân mình bị cô giáo uy hiếp làm bé hồi hộp. 

Bạo hành trẻ em,Kiên Giang
Chị Vân bật khóc khi thấy vết thương trên thân thể con gái

Còn chị Huỳnh Thị Bích Vân (27 tuổi, mẹ ruột nhỏ tuổi T.) nghĩ rằng, chồng cũ của mình nói không đúng sự thật.

Chị Vân giảng nghĩa, hôm đó chị nhận được tin trên thân thể con gái có phổ biến vết thương nên chạy ra những nơi công cộng xem thế nào.

“Tới nơi tôi thấy nhỏ xíu bị vết bỏng ở mặt và tay. Khi tôi hỏi con bị sao thì nó nói “bị ba thui bằng cây sắt”, chị Vân nói.

Theo quan sát, khi cơ quan tới nhà thăm hỏi thì nhỏ bé T. tỏ ra sợ sệt.  Phổ quát người dân kéo tới xem và bàn tán xôn xang. Phổ biến người chắc chắn, tí hon gái này bị thân phụ và mẹ kế bạo hành.

Đến tối nay, nguồn tin cho nhân thức, nhỏ nhắn T. đã được đưa về nhà phụ thân ruột và dì ghẻ, chính quyền chẳng thể cách thức ly.

Nghi vấn bé gái bị cha ruột bạo hành bằng thanh sắt nung đỏ

Nghi ngại bé bỏng gái bị thân phụ ruột bạo hành bằng thanh sắt nung đỏ

Bé nhỏ gái 7 tuổi ở Châu Thành, Kiên Giang được phát hiện trên cơ thể có rộng rãi vết thương trầm trọng, phổ quát người ấy nghi thân phụ ruột đã gây thương tích cho gầy.

Công an làm rõ vụ bé gái nghi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành

Công an khiến cho rõ vụ bé gái nghi bị cha ruột và dì ghẻ bạo hành

Can hệ đến vụ nghi thân phụ ruột và mẹ kế bạo hành nhỏ gái ở Kiên Giang, công an và ngành tính năng tỉnh này đang xác minh, thăm dò.

Công an điều tra vụ bạo hành trẻ em ở trường mầm non

Công an dò la vụ bạo hành con trẻ ở trường măng non

Ngay sau khi báo chí phản ánh về trường thích hợp bạo hành trẻ thơ tại trường mầm non tư thục, cơ quan công an đã tham gia cuộc khảo sát.

Thiện Chí


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét