Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Chi Pu run rẩy khi hát tiếng Hàn tại MAMA, bị người theo dõi phản đối

Không chỉ cùng Kang Tae Oh trao giải, Chi Pu còn biểu thị một đoạn ca khúc "Love is Hurt" version tiếng Hàn trên sân khấu MAMA 2017. Cô trình diễn khá run rẩy.

Clip Chi Pu bị người theo dõi phản đối hát live tại MAMA 2017 Chi Pu đồng tình hát live một đoạn bằng tiếng Hàn ngay trên sàn diễn MAMA 2017. Phía dưới người theo dõi biểu hiện sự không đống ý.

Sự kiện MAMA 2017 diễn ra tại rạp hát Hòa Bình vào tối 25/11 chiếm được sự niềm nở của đồng đội fan Kpop tại Việt Nam. Đây là lần trước tiên Wanna One, hàng ngũ nhạc sinh ra từ chương trình thực tế Produce 101, đến Việt Nam.

Tại MAMA, ban tổ chức cũng trao vài giải thưởng như Nghệ sĩ vn bỗng nhiên phá nhất và Nghệ sĩ châu Á lý tưởng nhất. Do đó, từ nhiều giờ trước khi sự kiện diễn ra, rất nhiều người ái mộ đã xếp hạng để theo dõi chương trình.

Tại MAMA năm nay, Chi Pu đảm trách vai trò trao giải cho Nghệ sĩ xuất sắc nhất Singapore. Cô cùng Kang Tae Oh, bạn diễn của Nhã Phương trong Tuổi thanh xuân, bước ra sân khấu và lôi cuốn sự để ý của người theo dõi.

Chi Pu run ray khi hat tieng Han tai MAMA, bi khan gia phan doi hinh anh 1
Thu được lời bắt buộc của Kang Tae Oh, Chi Pu không phân vân biểu lộ ca khúc tiếng Hàn cô tạo ra phương pháp đây không lâu.

Khác biệt, khi được nam diễn viên người Hàn Quốc buộc phải và cổ vũ, cựu nóng girl đã biểu thị một đoạn ca khúc Love is Hurt. Đây là phiên bản tiếng Hàn của bài hát Cho ta gần hơn được sáng tác bởi bộ đôi nhà chế biến người Hàn Quốc.

Trước khi hát, Chi Pu cho nhân thức đã luyện tập tiếng Hàn trong một thời điểm và  cô hy vọng Kang Tae Oh cũng như các người theo dõi sẽ bỏ qua nếu có sơ sót. Tất nhiên, cô bị run và hụt hơi khi biểu hiện ca khúc.

Khi Chi Pu hát, một số khán giả ở phía dưới hét to, thậm chí khiến cho biểu tượng thể hiện sự phản đối họ dành cho cựu hot girl.

Trước đây, khi sản xuất album đầu tay lên các trang nghe nhạc Hàn Quốc, cô cũng nhận phổ biến quan điểm chê bai vì lỗi phát âm.

Thời gian qua, Chi Pu gây tranh biện khi liên tiếp để lộ nhược điểm giọng hát trong những lần trình diễn trực tiếp. Sau nhập cuộc chương trình Bữa trưa vui lòng, Chi Pu vấp phải nhiều lời chỉ trích bởi phần biểu lộ bị bình chọn kém, giọng hát chênh, phô và liên tục sai công nghệ.

Các ca sĩ Việt sau đó thậm chí còn phân thành phổ biến luồng quan điểm khác nhau quay quanh việc một nóng girl tuyên bố trở thành ca sĩ nhưng giọng hát kém. Đa dạng người nghĩ là cô nên bỏ ra thêm thời điểm tập tành trước khi chính thức bước chân tham gia con đường âm nhạc.

Clip tắc nghẽn trục đường 3/2 vì fan Việt đổ bộ xem MAMA 2017 Sự kiện MAMA thu hút lượng lớn khán giả khiến tuyến phố 3 tháng 2 (TP.HCM) tắc nghẽn trong phổ quát giờ đồng hồ.

MAMA 2017: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên được vinh danh

Tại lễ trao giải MAMA 2017 đơn vị ở Hí trường Hòa Bình (TP.HCM), Sơn Tùng và Tóc Tiên là những nghệ sĩ Việt có vinh hạnh nhận giải.


  • Nguyễn Thùy Chi

    Nguyễn Thùy Chi

    Nguyễn Thùy Chi với nghệ danh Chi Pu là một nữ diễn viên, ca sĩ, nhà đóng gói phim Việt Nam. Cô được biết tới sau khi lọt vào top 20 của Miss Teen Việt Nam 2009. Năm 2013 Chi Pu nhập cuộc đóng phim với những bộ phim: Giọt nước rơi, Giấc mơ êm ấm, 5S Online hay phim điện ảnh Thần tượng. Năm 2014, cô Nam tiến và tham gia những dự án: Vẫn có em bên đời, Hương Ga, Bình thường cư ma, Yêu. Năm 2017, Chi Pu quyết định lấn sân sang ngành ca hát. Ngày 28/10/2017, cô chính thức phát động kế hoạch Hàn tiến với tư cách một ca sĩ solo với album "Love story" và phiên bản tiếng Hàn cho nhị ca khúc "Trong khoảng bữa nay" và "Cho ta gần nhau hơn".

    Bạn có biết: Chi Pu nhân thức chơi bọn piano trong khoảng nhỏ bé. Năm 2003, cô từng giành giải nhất trong cuộc tranh tài Liên hoan bạn hữu phím điện tử đô thị Thủ đô.

    • Ngày sinh: 14/06/1993
    • Chiều cao: 1.63 m
    • Phim nổi bật: Bộ tứ 10A8 (2010), 5S Online (2013), Thần tượng (2013), Hương ga (2014), Yêu (2015), Vệ sĩ Sài Gòn (2016)
  • Mnet Asian Music Awards

    Mnet Asian Music Awards

    Mnet Asian Music Awards (thường gọi tắt là MAMA) là một giải thưởng âm nhạc lớn được đơn vị thường niên của Hàn Quốc nhằm vinh danh những nghệ sĩ có đa dạng cống hiến. MAMA được thi công bởi tổ chức kinh doanh giải trí Mnet Media. Giải thưởng này mở đầu từ năm 1999 với tên gọi ban sơ là Mnet KM Music Festival và là lễ trao giải đoạn ghi hình ca nhạc đầu tiên của Hàn Quốc. Buổi lễ còn được phát sóng ở đa dạng nước nhà như: Trung Quốc, Nhật, Việt Nam, Canada, Mỹ,...

    • Ngày thi công: 27/11/1999
    • Công ti: Mnet (CJ E&M Music and Live)
    • Khẩu hiệu: Music Makes One

Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét