Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Teen Hưng Im mang chuối xanh thắp hương bạn trong ngày sinh nhật

Clip đội ngũ học sinh cấp 3 ở Hưng Lặng lấy chuối xanh, vàng mã để thắp hương, than khóc, giả đưa tang trong ngày sinh nhật bạn đang bị dân mạng lên án gay gắt.

Teen Hưng Im giả đưa tang bạn trong lớp Hàng ngũ tuổi teen đã quỳ lạy, thút thít, cùng chuối xanh, vàng hương trong ngày sinh nhật bạn của chính mình.

Ngày 1/11, rộng rãi diễn đàn chia sẻ clip hàng ngũ sinh viên cả nam lẫn nữ vây xung quanh một chàng thanh niên khóc lóc thảm thiết. Cả nhà trẻ này thắp hương và đặt cậu bạn lên bàn trùm kì quặc mặt để giả đưa tang.

Đồ đoàn cho "bữa tiệc sinh nhật" khác lạ được chuẩn bị toàn vẹn trong khoảng chuối xanh, tiền quà, hoa trắng, hương... Sau đó, lần lượt từng người thay phiên nhau tham gia vái lạy, số khác thì cười lăn lộn dưới đất. 

Đoạn đoạn ghi hình dài gần 4 phút mau lẹ biến thành trọng điểm bị dân mạng lên án: "Nghịch thôi đừng nghịch dại", "Sinh viên thời nay hết trò để đùa rồi sao?", "Hẳn sẽ hạnh phúc lắm khi có hội bạn 'lầy lội' tương tự"...

Teen Hung Yen mang chuoi xanh thap huong ban trong ngay sinh nhat hinh anh 1
Hàng ngũ sinh viên than khóc, giả đưa tang trong ngày sinh nhật bạn. Ảnh cắt từ clip.

Nguyễn Hoàng Dũng (17 tuổi, anh hùng trong clip) cho Zing.Việt Nam biết clip được quay vào ngày 1/11, đúng sinh nhật của một thành viên trong lớp.

Màn giả đưa tang hoàn toàn cảm hứng, được tranh thủ 5 phút lúc ra chơi, với mục đích giải trí và khắc ghi kỷ niệm tuổi học trò.

Hàng ngũ học sinh tỏ ra bất thần khi đoạn đoạn ghi hình gây lưu ý trên mạng. Họ hy vọng chẳng hề kiếm được quá phổ quát bình luận tiêu cực từ quần chúng.

Các thành viên đã sử dụng triệt để đồ đoàn trong lớp và sắm thêm hoa quả, hương từ một quán văn phòng phẩm ở gần trường để lập bàn thờ. Sau khi quay clip, đa số phấn kích ăn uống cùng nhau. 

Dũng giải thích hàng ngũ không có yêu cầu câu like. Bởi thế, khách hàng trẻ khá bi tráng khi bị dân mạng chỉ trích.

"Chúng bản thân mình nghịch dại, ưng ý bị dân chúng chê, song không nghĩ hành động đó lại gây phổ biến hiểu nhầm như vậy. Nhóm làm cho clip chỉ lưu hành nội bộ và không muốn san sớt ra ngoài", nam sinh nói.

Chàng trai 17 tuổi tuổi mong dân mạng có cái nhìn linh hoạt với các thành viên trong lớp cậu. Bởi đây chỉ là trò đùa để giảm mệt mỏi, găng và có thêm kỷ niệm vui của tuổi học trò.

Teen Hung Yen mang chuoi xanh thap huong ban trong ngay sinh nhat hinh anh 2
Nhóm bạn cúng gà trong ngày sinh nhật bạn. Ảnh cắt trong khoảng clip. 

Lúc trước, mạng phường hội từng xuất hiện clip hàng ngũ sinh viên quỳ gối khấn vái, cúng gà trong ngày sinh nhật bạn. Cả nhà trẻ tay bưng đĩa giết gà luộc, cầm thẻ hương, quỳ gối, chắp tay khấn trên nền nhạc bài hát Chúc mừng sinh nhật.

Màn vui đùa này mau lẹ vấp phải sự phản đối gay gắt, bàn cãi về việc có nên đẩy những trò đùa của tuổi học trò đi quá xa.

9X dễ thương cover 'Cho ta gần hơn' được khen hay hơn Chi Pu

Clip cover "Cho ta gần hơn" của Hoàng Ly theo phong cách acoustic hiện gây chú ý và được kiếm được xét hay hơn phiên bản gốc.

giả đưa tang bạn trong lớp đám tang bạn clip đám tang trong ngày sinh nhật làm cho đám tang bạn giả làm đám tang làm đám tang bạn trong ngày sinh nhật


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét