Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Nổ máy nén ở Đài Loan, 1 công trạng Việt Nam bị thương

Công trạng vn bị thương trong vụ nổ ở thị trấn Cao Hùng, Đài Loan, đã được đưa tới bệnh viện rà soát và kết quả cho thấy vết thương không nguy hiểm.

Thông cáo của Bộ Ngoại giao dẫn tin từ Văn phòng Kinh tế - Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc cho biết vào ngày 2/12, tại Tổ chức kinh doanh Hữu hạn Cũ kĩ phần Quốc tế Hải Dương Gia Phong, địa chỉ số 23, tuyến đường Ngư Hoa phượng đỏ 1, đô thị Cao Hùng đã xảy ra một vụ nổ máy nén.

Vụ nổ khiến 5 người lao động bị thương, trong đó có 1 lao động vn là È Văn Sơn, thuộc điều hành của Công ty Hữu hạn Nguồn nhân công Giai Hình.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, theo chỉ huy của Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế - Văn hóa vn tại Đài Bắc, Ban Quản lý Công phu đã liên hệ với Công ti Hữu hạn Nguồn nhân lực Giai Hình để nắm tin tức.

Theo tin tức lúc đầu, È Văn Sơn đã được đưa đi bệnh viện rà soát, được xác định bị thương nhẹ, không tác động lớn tới sức khỏe và đã được xuất viện.

Thuyền viên VN bị New Zealand trợ thời giữ không vi phạm quy định

Sở di trú New Zealand cho biết 3 thuyền viên vietnam vừa bị nhất thời giữ tại New Zealand không vi phạm quy định và tình trạng sức khỏe bình thường.

60 công dân vietnam tại Bali đã được vận động đến nơi bình an

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao vietnam cho nhân thức Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đã chỉ dẫn và trợ giúp các công dân Việt Nam tại Bali di chuyển đến các vị trí bình an.


  • Đài Loan

    Đài Loan

    Đảo Đài Loan nằm tại Tây Bắc Thái Bình Dương, giữa quần đảo Ryukyu của Nhật Bản và quần đảo Philippines. Trong một khoảng thời gian dài, Đài Loan từng được gọi là Formosa, tức hòn đảo đáng yêu theo tiếng Bồ Đào Nha. Không chỉ được nhân thức tới bởi vẻ đẹp tự nhiên, Đài Loan còn được mệnh danh là “con rồng châu Á” với nền kinh tế phát hành tham gia hàng bậc nhất ở khu vực.

    Bạn có biết: Chính sách thành lập của ngao du cho phép công dân vietnam nhập cảnh du lịch Đài Loan qua mạng (miễn Visa du lịch) khi có Visa còn hiệu lực của các nước Mỹ, Canada, Nhật Bạn dạng, Anh, Schengen, Châu Âu, Úc và New Zealand.

    • Diện tích: 36.193 km2
    • Dân số: 23 triệu (2016)
    • Ngôn ngữ chính: Tiếng Hoa nhiều
    • Công ty tiền tệ: Tân Đài tệ

người Việt ở Đài Loan công trạng Đài Loan công huân Việt ở Đài Loan


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét