Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

2 cách thức săn vé máy bay giá rẻ bạn không nên bỏ dở

1. Săn vé giá rẻ với Google Flights

Hiện thời, việc đi ngao du bụi bằng máy bay đã trở thành rất chung khi mà các hãng liên tục tung ra những chương trình giảm giá bán vé giá rẻ hoặc 0 đồng. Đương nhiên, chẳng phải lúc nào bạn cũng có thể săn được, bởi việc này đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm.


Bài viết sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng dịch vụ Google Flights để săn vé tàu bay giá rẻ mà không cần setup thêm các vận dụng của bên thứ ba.

- Bước 1: Trước tiên, bạn hãy truy cập Google Flights thông qua liên hệ https://www.google.com/flights/, chọn lựa kiểu vé Khứ hồi, Một chiều hoặc Nhiều chặng. Tại đây sẽ có 4 loại vé khác nhau gồm Nhiều, Rộng rãi cao cấp, Hạng doanh gia và Hạng nhất.

- Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy nhập số lượng người, vị trí mở màn và hoàn thành, cũng như ngày đi và ngày về.


- Bước 3: Trong khi, khách hàng còn có thể lựa chọn Điểm dừng, Hãng hàng không, Giá vé, Thời gian bay và các phi trường chuyển tiếp (giả dụ muốn). Lúc này, Google Flights sẽ hiển thị toàn bộ chuyến bay tương ứng với đủ mọi chi phí. Xem xét, nếu như không muốn bỏ lỡ các đợt giảm giá, bạn hãy kích hoạt tác dụng Theo dõi giá để kiếm được công bố qua email.


- Bước 4: Để tiện cho việc so sánh giá, bạn nên đổi doanh nghiệp tiền tệ của Google Flights sang Việt Nam đồng bằng phương pháp bấm vào biểu trưng menu ở góc trên bên trái, chọn Tiền tệ và chọn lựa Việt Nam Đồng - Đồng Việt Nam.


- Bước 5: Tùy vào giá tiền mà bạn sẽ được sử dụng thêm các nhân thể ích như WiFi, ổ cắm điện hoặc chỗ để chân dễ chịu. Khi đã chọn lựa được chuyến bay đống ý, bạn có thể đặt vé trực tiếp tại trang chủ của hãng hoặc phê duyệt các phục vụ như Priceline, CheapOair... để tiết kiệm chi phí.


Hình như đó, người dùng cũng có thể thưởng thức dịch vụ săn vé Google Flights Beta tại liên hệ https://www.google.com/flights/beta, chú ý version Beta vẫn chưa hỗ trợ vietnam, thành ra việc săn vé sẽ có chút ít gian truân.

Nhìn bình thường, Google Flights có giao diện tương đối dễ chơi và dễ dùng, khác biệt với lượng cơ sở vật chất dữ liệu mập mạp từ Google, người mua sẽ không không dễ dàng để chọn lựa được một chiếc vé giá rẻ và thích hợp với lộ trình.

2. Tự động điền tin tức với Auto Flight Booking

Nếu như bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải chấp hành phổ thông lần các thao tác nhàm chán như chăm chút trình ưng chuẩn, điền thông tin đối tượng mua hàng, bỏ chọn hành lý thì hãy cài đặt một thể ích cung cấp săn vé Auto Flight Booking (AFB) tại http://goo.gl/t9iGww, tương hợp trình ưng chuẩn Google Chrome, Cốc Cốc...


AFB có toàn bộ tính năng hữu dụng như tự động báo cáo khi có vé giá rẻ, giúp người dùng dè xẻn thời điểm và không cần canh vé, không người điều khiển nhập tin tức hành khách chỉ với một cú nhấp chuột bằng cơ sở dữ liệu đã được tạo sẵn, tích hợp chatbox để mọi người có thể san sẻ kinh nghiệm và cung cấp lẫn nhau.


Để bắt đầu, bạn hãy bấm tham gia tượng trưng của luôn thể ích ở góc phải trình ưng chuẩn, sau đó chọn lựa Nhập thông tin chuyến bay. Chọn hãng bay cần săn vé gồm VietJetAir, JetStar hoặc VietNam Airline. Điền đủ tin tức cần thiết rồi nhấn Tạo đặt vé > Kéo vào thanh Bookmark để tiện thể sử dụng cho những lần sau.


Sau này khi có đợt hạ thấp giá và bạn đã sắm được vé tán thành, tới phần điền tin tức khách hàng, khách hàng chỉ cần bấm tham gia trang web đã lưu khi nãy trên thanh Bookmark để AFB tự động nhập tham gia mọi thứ, chức năng này sẽ giúp bạn dành dụm thời điểm toàn bộ, tăng cơ hội săn được đa dạng vé giá rẻ. Sau cùng, bạn chỉ cần chọn chỗ ngồi và phương thức trả tiền để hoàn thành.

Theo Kỷ Nguyên Số


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét