Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Đề xuất khai quật thi hài nữ kế toán sau hơn 5 năm tử vong

 - Sau hơn 5 năm nữ kế toán bị chết nằm ở phong thái treo cũ rích, tổ chức CSĐT Bộ Công an yêu cầu Công an tỉnh giấc Nghệ An ra quyết định khai quật thi hài để xác định cội nguồn tử chiến.

Theo công văn của văn phòng tập đoàn CSĐT Bộ Công an, ngày 12/9/2012, cư dân nhận thấy chị Đào Thị Hoa, nguyên kế toán trưởng BV Đa khoa Im Thành chết trên đồi Động Nen, phố Bắc Thành, thị xã Im Thành, tỉnh Nghệ An.

Lúc bấy giờ, đại diện mái nhà chị Hoa là anh Đào Quang Nghị (em ruột chị Hoa) cùng anh Thái Bá Võ, đại điện cho gia đình chồng chị Hoa đã ký vào giấy cam đoan với nội dung: ''Chị Hoa chết do tự tận (treo cổ lỗ). Vì vậy, tập đoàn CSĐT Công an huyện Yên ổn Thành chỉ khám nghiệm bên ngoài thi thể mà không giải phẫu thi thể để xác định duyên do chết của chị Hoa''.

song song, tập đoàn CSĐT Công an huyện Yên Thành kết luận xác định vô tội phạm xảy ra nên đã có quyết định không khởi tố vụ án hình sự.

tử vong,Nghệ An,treo cổ
Hiện trường cái chết nạn nhân nằm ở tư thế treo cổ lỗ

Đến nay, chính anh Đào Quang quẻ Nghị cùng một số người thân khác trong gia đình chị Hoa viết đơn khiếu nại, không đồng ý với quyết định không khởi tố vụ án hình sự nói trên và cho rằng, chị Hoa chết là do bị thịt chứ không hề do tự tử.

Cũng theo công văn này, văn phòng tổ chức CSĐT Bộ Công an yêu cầu Thủ trưởng cơ quan CSĐT tỉnh giấc Nghệ An chỉ huy tổ chức CSĐT Công an thức giấc Nghệ An ra quyết định hủy bỏ quyết định không khởi tố vụ án hình sự của tập đoàn CSĐT Công an huyện Yên Thành.

Đồng thời ra quyết định khai quật thi thể chị Đào Thị Hoa, ra quyết định trưng cầu giám định pháp y, để xác định nguyên nhân cái chết của chị.

Treo cổ ở Yên Tử, người đàn ông để lại 10 triệu đồng

Treo cổ lỗ ở Yên Tử, người nam nhi để lại 10 triệu đồng

Sáng sớm nay, một người con trai được nhận thấy đã tử vong trong tư thế treo cổ tại cầu Yên Sơn, phường Thượng Yên Công, TP Uông Bí, Quảng Ninh.

Phát hiện người đàn ông treo cổ trên cây thông ở Đà Lạt

Nhận thấy người con trai treo cổ trên cây thông ở Đà Lạt

Người con trai được phát hiện chết trong phong thái treo cũ rích trên cây thông, dưới đất là túi tư trang cùng một vài lon bia đã uống.

Nữ sinh sư phạm bằng giỏi tử vong trong tư thế treo cổ

Nữ sinh sư phạm bằng chuyên nghiệp tử vong trong tư thế treo cổ lỗ

Đập cửa mãi không thấy ai tư vấn, phổ thông người phá cửa phòng trọ xông vào thì thấy chị H. đã tử trận trong tư thế treo cổ trong phòng tắm.

Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ giữa phố Sài Gòn

Người đàn ông chết trong phong thái treo cổ lỗ giữa phố Sài Gòn

Phổ thông người đi tuyến đường hốt hoảng phát hiện người đại trượng phu chết trong phong thái treo lở lửng trên cây cối giữa thị trấn Sài Gòn.

Trộm chó, nam thanh niên bị người dân treo cổ

Trộm chó, nam thanh niên bị người dân treo cũ kĩ

Nam thanh niên đã trộm chó bị người địa phương đánh và treo cổ lỗ lên cây cột điệu cạnh một con chó đã chết.

Quốc Huy


Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét