Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

'Thần đồng' Jacob Tremblay với vai diễn cảm động trong 'Wonder'

Ngôi sao nhí phim "Room" - Jacob Tremblay một lần nữa chứng tỏ kỹ năng diễn xuất nổi trội với vai diễn cậu nhỏ xíu dị tật lấy đi nhiều nước mắt của người theo dõi trong thành quả "Wonder".

Trailer phim 'Wonder' Bộ phim "Wonder" quay quanh câu chuyện cảm động của một cô nhỏ dại bị dị tật bẩm sinh và được mái ấm mến yêu, bảo bọc.

Được chuyển thể trong khoảng cuốn sách thiếu nhi ăn khách của nữ nhà văn R. J. Palacio, Wonder (Nhân tố Kỳ Diệu) là một trong những bộ phim tình cảm gia đình được chờ mong nhất thời điểm cuối năm.

Bộ phim quay quanh câu chuyện về cậu nhỏ nhắn Auggie do nam diễn viên nhí Jacob Tremblay thủ vai, dù bị dị tật với gương mặt nhưng vẫn luôn giữ sự lạc quan, yêu đời và niềm đam mê với thiên văn chương.

Đầu cơ nghiêm trang cho diễn xuất

Trong Wonder, Jacob Tremblay gây tuyệt vời với vai diễn cậu tí hon bị dị tật bẩm sinh trên khuôn mặt, luôn tự ti về thiết kế. Nam diễn viên sinh năm 2006 không chỉ hoàn thành tốt vai diễn đa dạng xúc cảm của bản thân mà còn để lại cho người theo dõi tuyệt vời tốt về một ngôi sao nhí luôn hết mình vì vai diễn. 

'Than dong' Jacob Tremblay voi vai dien cam dong trong 'Wonder' hinh anh 1
"Thần đồng diễn xuất" người Canada hóa thân thành cậu bé bỏng dị tật trong phim Wonder. 

Ví như như Auggie Pullman là thiên thần trong quyển sách, thì Jacob chính là thiên thần mới của làng điện ảnh bởi kĩ năng vượt trội và niềm đam mê, sự nghiêm trang hết bản thân cho công tác. 

Để sẵn sàng cho vai diễn Auggie trong Wonder, Jacob đã yêu cầu ba má dẫn chính mình đến thăm một bệnh viện ở Toronto để tậu gặp gỡ những trường phù hợp giống như Auggie. Từ đó, Jacob kết bạn và trao đổi thư từ với họ, cùng chia sớt tâm tình, suy nghĩ với những người bạn khuyết thiếu. 

Ngoài ra, với tạo hình dị tật của Auggie Pullman, Jacob đã phải dành hàng tiếng mỗi ngày để hóa trang thành nhân vật. Jacob cho biết: “Họ dùng một mảnh nhựa ở cổ lỗ, một mảnh ở gương mặt được gắn kết với cơ để làm mắt em trông sụp xuống, em còn đeo cả kính áp tròng, răng giả và tóc giả”. Lớp hóa trang dày khiến gương mặt Jacob trở nên nặng vật nài và không dễ dàng mô tả xúc cảm. Cậu nhỏ đã bị mất đi thời gian khá lâu đứng trước gương để tập dượt và khiến cho quen với nó. 

Sự chuẩn bị công sức của Jacob từ kiểu dáng đến cảm xúc đã góp phần rất lớn tham gia sự thắng lợi của hero Auggie, lấy đi nước mắt của nhiều khán giả. 

'Than dong' Jacob Tremblay voi vai dien cam dong trong 'Wonder' hinh anh 2
Jacob Tremblay cùng quyết tâm phi thường của nhân vật Auggie Pullman lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

11 tuổi và tương lai diễn xuất đáng nể 

Chỉ mới bước qua tuổi 11 nhưng Jacob Tremblay đã nắm giữ trong tay những thắng lợi diễn xuất đáng nể. Đa dạng người còn gọi đùa Jacob là bản sao nhí của a ma tơ Leonardo DiCaprio vì năng suất làm cho việc không xong nghỉ.

Năm lên bảy tuổi, Jacob có công trình đầu tay, ghi lại bước đường diễn xuất bằng bộ phim live-action The Smurfs 2 (2013) cùng tài tử Neil Patrick Harris. "Hoàng tử nhí" Canada cũng là gương mặt nổi bật của bộ phim phép thuật - Before I Wake (2015). 

Sau đó, Jacob Tremblay được giới phê bình mệnh danh là “thần đồng diễn xuất” khi có màn thể hiện tuyệt vời với vai nam nhi của một người thanh nữ (Brie Larson đóng) bị bắt cóc và hiếp dâm suốt 7 năm trong bộ phim độc lập Room. 

'Than dong' Jacob Tremblay voi vai dien cam dong trong 'Wonder' hinh anh 3
Jacob gây tuyệt vời mạnh với vai diễn tuyệt vời trong Room. 

Công trình nhận được sự hưởng ứng ân cần từ giới phê bình, biến thành một trong những đề cử Oscar cho bộ phim tuyệt vời nhất năm đó và đem lại cho Jacob giải thưởng Nam diễn viên trẻ lý tưởng nhất của Critics’ Choice 2016.

Năm nay, Jacob còn hiện ra trong The Book of Henry (2017) kế bên nữ diễn viên Naomi Watts và Jaeden Lieberher, sao nhí của bom tấn kinh dị ăn khách năm nay It (2017). Trong khi, Jacob còn góp mặt trong Into The Rainbow - công trình tình cảm mới của hãng Liongate, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Stephen Chbosky. 

Sắp tới, Jacob cũng trở thành thành viên nhỏ tuổi nhất của đoàn khiến cho phim bom tấn về thú vật nức danh The Predator. Nam diễn viên 11 tuổi này sẽ nhập vai nam nhi của một cựu bộ đội thủy tấn công bộ do a ma tơ Boyd Holbrook đảm đương trong phần 4 của The Predator.

'Than dong' Jacob Tremblay voi vai dien cam dong trong 'Wonder' hinh anh 4
Mới 11 tuổi, Jacob Tremblay đã có tay phổ thông vai diễn đắt giá.

Năm 10 tuổi, Jacob Tremblay có được quang vinh lớn trước tiên khi đứng trên bục kiếm được giải diễn viên trẻ tuyệt vời nhất tại Critics' Choice Awards 2016. Tremblay làm phổ quát người theo dõi yêu thích khi có bài diến thuyết cute và cảm động. Rộng rãi diễn viên lớn tuổi ngồi phía dưới  lắng tai, bỏ ra cho cậu tí hon những tràng vỗ tay, niềm vui cổ vũ và cả những giọt nước mắt xúc động. 

Cậu chia sớt rằng: "Em muốn nói lời cảm ơn đến các nhà phê bình đã chọn em. ngừng thi côngĐây hẳn là một sự chọn rất gian truân do vì phần lớn công chúng được đề cử trong hạng mục đều là những diễn viên rất giỏi. Đây là phút giây tuyệt vời nhất trong thế cuộc em. Giải thưởng này không chỉ bỏ ra cho em mà dành cho cả ê-kíp và các nhà đóng gói phim". 

'Than dong' Jacob Tremblay voi vai dien cam dong trong 'Wonder' hinh anh 5
Jacob Tremblay  phát biểu khi nhận giải thưởng ở Critics' Choice Awards 2016. 

Jacob Tremblay không quên gửi lời cám ơn phụ vương mẹ và phấn kích chia sớt thêm: "Và em đã biết nơi để đặt kỷ niệm chương của giải thưởng này rồi, ngay trên kệ, ngay bên cạnh phi thuyền Millennium Falcon của em”.

Cuối năm 2017, Jacob tái ngộ người theo dõi khi cấu kết cùng bộ đôi Julia Roberts và Owen Wilson trong bộ phim cảm động Wonder. Phim kể về lòng tốt, sự lạc quan và nghị lực phi thường của cậu bé dại Auggie. Chính mái ấm, thầy cô, anh em và niềm ham mê đã tiếp thêm cho Auggie sức mạnh, giúp cậu nhỏ bé sống sung sướng và truyền ngẫu hứng sống đẹp đến dân chúng. 

Công trình cảm động về trẻ dị tật 'Wonder' ra mắt thời điểm Giáng sinh

Bộ phim tình cảm mái nhà "Wonder" công bố tham gia dịp Giáng sinh năm nay gây ấn tượng với câu chuyện giàu cảm xúc về một cô ốm dị tật bẩm sinh cùng sự chở che của người thân, anh em.

diễn viên nhí phim Wonder Jacob Tremblay nam diễn viên nhí tài năng phim Wonder


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét