Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Cô gái dành 6 năm, chi hơn 40 triệu đồng để sưu tầm 350 chiếc áo len Giáng sinh

Cách thức đây 6 năm, cô gái trẻ Hannah từng đặt sắm một chiếc áo len với mẫu mã vui nhộn trên trang eBay.

Và sở thích sưu tầm những món đồ bắt mắt có họa tiết Giáng sinh cổ truyền cũng mở màn trong khoảng đó: Cô liên tục kiếm tìm mẫu mới, ưng cái nào là phải cho vào giỏ hàng rồi bắt đầu trả tiền online ngay lúc đó.

Bộ sưu tập 350 chiếc áo len Giáng sinh của cô gái trẻ.

Hannah còn rủ cả mẹ ruột cùng tham gia sưu tầm với bản thân mình. Tính tới nay, hai mẹ con đang chiếm hữu 350 chiếc áo len Giáng sinh các loại với đủ mọi mẫu mã, màu sắc và kích cỡ không giống nhau.

Cô chia sớt: "Việc làm cho này thực sự quá điên rồ, song tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc khi quần chúng bao quanh có thể ngắm nhìn nó một cách đầy vui tươi trong những ngày của 04 tuần 12".

Cô gái dành 6 năm, chi hơn 40 triệu đồng để sưu tầm 350 chiếc áo len Giáng sinh - Ảnh 2.

Hannah từng đặt tìm một chiếc áo len với kiểu dáng vui nhộn trên trang eBay.

Cô gái tóc nâu luôn nghĩ rằng, mỗi chiếc áo len mà chính mình từng đặt tậu đều mang đẳng cấp khá đặc biệt. Cô luôn ước ao được chạm mặt mặt Michael Simon, người phát triển những kiến tạo tài ba có liên quan tới hình ảnh Giáng sinh trên những món đồ thời trang ấy.

"Bạn sẽ biến thành trọng điểm của sự xem xét khi ra đường với một chiếc áo len do ông Simon kiến tạo. Giả dụ phải ước tính về số tiền từng dành cho sở thích kỳ lạ này, tôi đoán là khoảng 2.000 đô la (tương đương khoảng 40 triệu tiền việt) trong vòng 6 năm", cô Hannah nói.

Cô gái dành 6 năm, chi hơn 40 triệu đồng để sưu tầm 350 chiếc áo len Giáng sinh - Ảnh 3.

350 chiếc áo len Giáng sinh do Hannah đặt mua đều mang phong cách khá đặc biệt.

Dù chiếm hữu vài chiếc áo với giá trị bây chừ lên tới 500 đô la (tương đương khoảng 10 triệu đồng), thậm chí có thể thu về gấp ba lần số tiền đã bỏ ra cho bộ sưu tập của bản thân mình nhưng cô Hannah vẫn quyết định giữ lại đầy đủ.

Cô chắc chắn không có chiếc áo len Giáng sinh nào mang hiệ tượng xấu xí, bởi chúng đều gợi ra sự sung sướng và dễ thương vào tháng cuối trong năm: "Đó chính là điểm thu hút nhất khi sở hữu chúng.

Bạn có biết không, người đưa thư từng tỏ thái độ khó chịu khi phải giao đơn hàng to con lên tới hơn 10 chiếc áo len một lúc cho mẹ tôi đấy!".

Cô gái dành 6 năm, chi hơn 40 triệu đồng để sưu tầm 350 chiếc áo len Giáng sinh - Ảnh 4.

Mỗi ngày trong 04 tuần 12, cô gái trẻ lại mặc một chiếc áo Giáng sinh không giống nhau để mang tới niềm vui cho công chúng xung quanh.


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét