Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Thái Lan: Ngày cưới thành lễ hỏa mai táng vì bị hôn phu bắn chết

Nữ trợ lý nha khoa 25 tuổi không bao giờ được mặc chiếc váy cô dâu khi bị ám sát chỉ vài ngày trước đám cưới. Cả vị hôn cu li và cô người yêu mới đều phải đương đầu phổ quát tội danh.

The Nation dẫn lời Sonthichai Awattanakulthep, cảnh sát trưởng thức giấc Chumphon ở miền Nam của Thái Lan, cho biết ngoài 3 kết tội trước đó, người đàn ông có tên Ronnachai Panchart còn bị kết tội ăn cắp.

Ronnachai đã bắn chết vị hôn thê Nontiya Kruajaturat, một trợ lý nha khoa. Theo dự kiến, đám cưới của nhị người diễn ra ngày 24/12.

Sau khi giết Nontiya, Ronnachai đã lấy máy tính bảng thiết bị cầm tay của cô và đưa nó cho bạn gái mới, Naruemon Chuaysombat. Naruemon cũng bị bắt và buộc tội giết mổ người có chủ ý. Cô này thú kiếm được với cảnh sát rằng đã sắm khẩu pháo Ronnachai dùng trong vụ giết mổ người với giá 7.000 baht (tương đương hơn 200 đô la Mỹ).

Thai Lan: Ngay cuoi thanh le hoa tang vi bi hon phu ban chet hinh anh 1
Ronnachai Awattanakulthep bị cảnh sát dẫn độ. Ảnh: The Nation.

Một y tá sống bên cạnh phòng của Nontiya tại bệnh viện tập thể Salui ở Thasae đã tìm thấy thi hài cô vào sáng 19/12 sau khi nhận thấy Nontiya không đi làm. Cửa sổ trong phòng Nontiya đã bị phá vỡ và cô chết bởi vết thương do một phát súng ngắn bắn vào ngực.

Các camera bình yên tại bệnh viện cho thấy một người nam nhi đội mũ trùm đầu, có vẻ đang say rượu, bước vào và ra khỏi bệnh viện tham gia khoảng 1 giờ sáng.

Cảnh sát đã thẩm vấn Ronnachai sau khi phụ vương của Nontiya nói rằng đám cưới có thể bị hủy vì Ronnachai có bạn gái mới khiến việc cùng văn phòng. Nontiya thoái thác và khẳng định đám cưới vẫn sẽ được đơn vị vào 24/12, mặc dầu Ronnachai đã nói với cô rằng chính mình có người yêu mới.

Ronnachai bị bắt và nhận tội sau khi cảnh sát tìm thấy tại gia hắn một chiếc mũ trùm đầu và áo quần thích hợp với hình ảnh trong đoạn ghi hình mà camera an ninh ghi lại.

Gia đình Nontiya dự kiến công ty một lễ hỏa mai táng tham gia 24/12, ngày đám cưới được lên kế hoạch, nhưng thay đổi nhu cầu. Người nhà của nạn nhân cho nhân thức họ sẽ chờ đợi cho tới khi vụ án được khắc phục. Mái ấm cũng đã đòi hỏi cả nhì nghi phạm phải đương đầu với án tử hình.

Ông Sonthichai nói rằng hình phạt cao nhất đối với các nghi phạm là án tử hình nhưng tòa án sẽ cân nhắc việc các bị cáo đưa ra lời thú tội. "chậm tiến độ là sự cân nhắc của tòa án mà cảnh sát không thể tranh luận", ông nói.

Hiện trường vụ vượt lao tù ly kỳ của 20 tù hãm tại Thái Lan Các tù hãm đã đào xuyên tường khám đường, sử dụng chăn và chiếu kết thành thang dây để đu xuống mặt đất từ phòng giam cao 3 m trong đêm hôm và mưa lớn.

Hổ ở sở thú Thái Lan bị bạc đãi cho khách selfie

Video quay cảnh nhân viên sở thú Thái Lan liên tiếp chọc gậy vào mặt con hổ đang bị xích để nó gầm lên, phục vụ yêu cầu tự sướng của du khách, đã làm số đông mạng giận dữ.

Phó thủ tướng Thái Lan tiếp tục 'khoe' đồng hồ đắt tiền

Giữa bão chỉ trích, Phó thủ tướng, Bộ trưởng Quốc phòng Prawit Wongsuwon lại được bắt gặp đeo đồng hồ quý phái, có thể là một chiếc Rolex giá trị 61.500 đô la.


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét