Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Tìm thấy xác người con trai rớt xuống sông Đồng Nai do bị truy hỏi đòi nợ

Tìm thấy xác người đàn ông rớt xuống sông Đồng Nai do bị truy đòi nợ - Ảnh 1.

Hiện trường trục vớt thi thể anh Tiến sáng 29-12 - Ảnh: B.A.

Trước đây, hoảng 9h cùng ngày, người địa phương phát hiện tử thi anh Tiến nổi trên mặt nước nên đã trình báo cơ quan tính năng. 

Tại hiện trường trục vớt, công an xác minh nạn nhân là Bùi Minh Tiến, người bị rơi từ cầu Ghềnh xuống sông Đồng Nai biến mất trước đây.

Can hệ tới cái chết của anh Tiến, Phòng cảnh sát hình sự (PC45, Công an tỉnh giấc Đồng Nai) cho biết đang nhất thời giữ Đào Tuấn Huynh (36 tuổi) và Nguyễn Đức Toàn (31 tuổi, cùng ngụ Hải Phòng) để dò la.

Tin tức thuở đầu trong khoảng công an, anh Tiến nợ một người tên Hiển 60 triệu đồng. Hiển nhờ Huynh và Toàn đòi nợ giúp.

Ngày 27-12, Huynh và Toàn thấy anh Tiến ở khu vực TP Biên Hòa nên đến đòi nợ. Thấy vậy, anh Tiến leo lên xe máy bỏ chạy. Khi đến gần cầu Ghềnh, anh Tiến quăng xe chạy lên cầu nhưng bị Huynh và Toàn đuổi kịp. 

Trong lúc xô xát trên cầu Ghềnh, anh Tiến bị rớt xuống sông Đồng Nai. Lực lượng tác dụng tổ chức tìm kiếm ngay sau đó nhưng không được.

Sau khi hấp thụ vụ việc, Công an TP Biên Hòa đã phối phù hợp PC45 dò hỏi, xác minh vụ việc. Đến ngày 28-12, hàng ngũ công dụng bắt giữ Huynh và Toàn để thăm dò.


Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét