Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Chưa xin được album mới của Mỹ Tâm, Trường Giang dỗi hờn: 'Người hãy quên em đi và đừng tầm phơ nữa'?

Trong những ngày qua, đoạn clip khắc ghi cảnh Trường Giang năn nỉ Mỹ Tâm tặng đĩa album Tâm 9 gây xôn xang dư luận. Theo đó, bạn trai Nhã Phương cho nhân thức anh đã chiếm hữu bạn dạng gốc album nhưng chưa có dịp xin chữ ký trực tiếp từ đồng hương.

Vì quá yêu thích nữ ca sĩ nên nam danh hài chọn cách thức quay lại clip gửi tới "chị Đẹp", với chờ đợi được tặng CD mới có chữ ký "chuẩn xịn". Với giọng điệu dí dỏm, hài hước Trường Giang làm cho người xem bật cười yêu thích. 

Chưa xin được album mới của Mỹ Tâm, Trường Giang dỗi hờn: Người hãy quên em đi và đừng tào lao nữa?-1

Không dừng lại ở đó, để lấy được thiện cảm trong khoảng Mỹ Tâm, Trường Giang tiếp diễn chế giễu lời ca khúc Người hãy quên em đi trong album vol.9 của cô để thỏa lòng. "Người hãy cho anh đi. Và đừng cho khách hàng nào nữa. Nhớ tiếc thương gì một cái đĩa CD?".

Ngay sau khi nhận được clip từ bè phái em, Họa mi tóc nâu bật cười nắc nẻ. song song cô không quên nhắn nhủ sẽ gửi tặng đĩa đúng như ước muốn của vị giám khảo Đấu trường truyện cười"Người hãy lặng tâm đi, và đừng sốt ruột nữa. Nhớ tiếc thương gì một cái đĩa CD", "chị Đẹp" chế lời đáp trả.
 


Clip trường Giang "oằn oại" dè bỉu lời Người hãy quên em đi "cực lầy".

Sau những chia sẻ tình cảm trong khoảng đồng hương, những tưởng Trường Giang sẽ toại nguyện sớm. Thế mà gần đây, đoạn clip siêu lầy của nam danh hài sinh ra một lần nữa khiến người theo dõi được tràng cười "vỡ vạc bụng".

Trong clip lần này, trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi thay đổi 360 độ từ vật nài sang nhạo báng lời loàn xạ ca khúc Người hãy quên em đi. Vừa nằm trên ghế sopha, anh không quên khua chân múa tay để phiêu theo giai điệu bài hát.
 

Chưa xin được album mới của Mỹ Tâm, Trường Giang dỗi hờn: Người hãy quên em đi và đừng tào lao nữa?-2

Chưa xin được album mới của Mỹ Tâm, Trường Giang dỗi hờn: Người hãy quên em đi và đừng tào lao nữa?-3
Trường Giang khua chân múa tay, quằn quại nhạo báng lời ca khúc "Người hãy quên em đi".

Thế nhưng thay vì hát vừa đủ bài hát, nam danh hài bất ngờ chế nhạo thêm lời: " Người hãy quên em đi, đừng tầm phào thêm nữa, tiếc nuối thương gì cho lòng thêm xót xa. Vì tình ái nay đã chẳng phai nhanh thì xem như bản thân mình xong xuôi yên ả. Ngày qua như là gió thoáng qua thềm... Người hãy quên em đi".

Ngay sau khi sinh ra, đoạn clip của Trường Giang nhanh lẹ lôi cuốn sự lưu ý của khán giả. Người mến mộ không khỏi bật cười thích thú trước sự hài hước của vị trưởng phòng Ơn giời.

song song, phổ thông quan niệm nghĩ là có lẽ chưa xin được album nhạc của Mỹ Tâm nên danh hài đất Nam cảm thấy quằn quại và giễu cợt thành "người hãy quên em đi, đừng tào lao thêm nữa" để biểu lộ sự hờn giận với "chị Đẹp".

Tuy nhiên, theo một nguồn tin cho nhân thức Trường Giang đã nhận được món vàng là Album vol.9 của Mỹ Tâm từ một số ngày trước đó nên việc giận dỗi chị Đẹp là chẳng thể xảy ra. Có thể do quá phấn kích nên chàng Mười không dễ dàng mới "tưng tửng" thế này chăng?

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét