Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Cục tiền 1 triệu đô la Mỹ “rơi vào đầu” 2 04 tuần mà không biết-Phi thường

Cục tiền 1 triệu USD “rơi vào đầu” 2 tháng mà không biết - 1

Karen Harger nhận giải 1 triệu USD hồi đầu tuần

Một người thiếu nữ Mỹ tậu hồ hết vé số đã không kiểm tra suốt 2 bốn tuần, không biết mình đang cầm trong tay chiếc vé trúng 1 triệu USD (22,7 tỷ đồng).

Karen Harger sống tại Iowa nước Mỹ cho bết bà thường tích các vé số trong nhiều tuần trước khi kiểm tra chúng. Và chiếc vé bà tậu ngày 4.11 không phải là ngoại lệ.

Thứ 6 tuần trước, Harger ngồi xuống để rà soát tập vé số sắm suốt 2 tháng qua. Và đó là lúc bà nhận thấy hên đã tới với mình.

Harger kể: "Tôi cứ kiểm tra lại máy tính, và gọi chồng tới xem. Tôi rất bồn chồn, tưởng chính mình chỉ trúng 1.000 đô la Mỹ (22,7 triệu tiền việt). Nhưng chồng tôi nói có thêm ba số 0 nữa, và phần thưởng là 1 triệu đô la”.

Hargers nhận giải thưởng hôm thứ 2 đầu tuần. "Tôi vẫn sẽ dùng phiếu hạ thấp giá, tôi đã làm điều đó suốt thế cuộc", bà Harger nói.

"Chúng tôi đã nói về nhân tố đó. Việc trúng số không thay đổi những gì chúng tôi đang làm cho, nó chỉ khiến cho mọi thứ tiện lợi hơn".

Được bạn vứt cho vé số, không ngờ trúng 1 triệu USD

Thuở đầu, người con trai Mỹ tưởng rằng vé số chỉ là một trò đùa.


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét