Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

‘Ngược chiều nước mắt’ tập 30: Sốc nặng khi nhân thức tác giả của đứa con trong bụng Trang

Trong tập thứ 30, Mai gặp mặt Phương để giảng nghĩa mối quan hệ giữa cô và Thành, trong khi bà Lâm thì không tránh khỏi cú sốc khi biết được phụ thân đẻ của đứa con trong bụng Trang.

Nhân thức rõ Trang không yêu chính mình nhưng Lực vẫn một lòng lấy cô và kiếm được làm thân phụ của đứa trẻ trong bụng Trang. Đối diện sự say đắm tình và vồ cập của cậu bạn thân, Trang tỏ ra áy náy và hết lời thuyết phục Lực từ bỏ yêu cầu. Nhì người không hay biết mẹ của Trang đã thình lình nghe thấy toàn bộ cuộc rỉ tai.

Bằng lòng ly hôn với Sơn, song Mai không muốn bạn dạng thân khiến cho ảnh hưởng êm ấm của Thành và Phương. Cô chủ động hẹn gặp gỡ chị dâu, phân bua cho mối quan hệ hoàn toàn trong sáng giữa cô và anh chồng.

Theo lời kể của Mai, rất lâu về trước cô từng có cảm tình với Thành, nhưng cảm giác đó đã chóng vánh qua đi. Còn Thành cũng chỉ thân mật cô như em gái. Mặc lời giải thích của Mai, Phương bỏ ra cho cô em dâu vẻ mặt nghi ngại.

Đi về nhà kí đơn ly hôn, Mai bất thần bắt chạm mặt bà Lâm nằm bất tỉnh nhân sự dưới sàn. Phải chăng song song đón nhận quá phổ quát tin không tốt trong khoảng các con, nhất là khi nhân thức phụ vương đẻ thực sự của đứa con trong bụng Trang, người mẹ đã quá sốc mà ngã bệnh?

Gia đình ông Lâm – bà Lâm sẽ còn đón nhận những biến cố như thế nào? Liệu Phương có tin những lời Mai nói mà đi về bên Thành hay không? Câu trả lời sẽ có trong ‘Ngược chiều nước mắt’ tập 30 trên sóng VTV lúc 20h45 ngày 29/12.

Phong Kiều


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét