Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Xiaomi Mi Max 3 có màn hình 7 inch, pin siêu khủng, giá rẻ-Bắt mắt Hi-tech

Nhà đóng hộp China đã mở đầu xâm nhập vào thị trường phablet với Xiaomi Mi Max tham gia năm 2016. Năm 2017, hãng tiếp tục đưa ra Xiaomi Mi Max 2 với màn hình lớn, cấu hình cao và pin khủng đến 5300 mAh và trở thành một trong những phablet giá rẻ được yêu mến nhất.

Không dừng lại ở đó, thời gian vừa mới đây, các tin đồn cho thấy Xiaomi sẽ tiếp diễn cho ra version phablet thứ 3 của hãng - Xiaomi Mi Max 3. Mới đây, GSMArena đã dẫn nguồn tin tin cẩn cho biết, Mi Max 3 sẽ chiếm hữu màn hình không viền rộng đến 7 inch và có tỷ trọng 18:9.

xiaomi mi max 3

Phablet mới của Xiaomi sẽ chiếm hữu màn hình đến 7 inch

Hình như những thông tin về màn hình, Mi Max 3 cũng được cho là sẽ được trang bị pin khủng hơn với 5500 mAh và tích thích hợp kĩ nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Ngoài ra camera kép cũng sẽ là tính năng được vũ trang chiếc phablet của Xiaomi.

Về cấu hình, các đồn đoán cho thấy Xiaomi sẽ cho công bố 2 phiên bản của Mi Max 3 với 1 version được thiết bị SoC Snapdragon 630 của Qualcomm và version còn lại dùng chip Snapdragon 660. Đây đều là những bạn dạng SoC hiếm không được vũ trang trên nhiều điện thoại thông minh trên thị trường với cấu hình mạnh mà vẫn tiết  kiệm pin, rất phù hợp với thị phần giá rẻ - tầm trung mà Xiaomi hướng tới.

Mặc dầu chưa có những tin tức về giá, nhưng cam đoan Xiaomi Mi Max 3 sẽ không đắt hơn Xiaomi Mi Max 2 là mấy, và theo dự đoán của chúng tôi thì giá sẽ rơi vào khoảng 5.5 triệu tiền việt.

Hàng “nóng” Xiaomi Mi Max 2 dùng RAM 6GB sắp ra mắt

Phiên bản thừa hưởng chiếc Mi Max sẽ có RAM 6GB và chạy chipset Qualcomm Snapdragon 660 SoC.


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét