Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Sau ầm ĩ tại lễ trao giải VTV Awards, mẹ chồng khó tính Lan Hương và con dâu Bảo Thanh hội ngộ thân thiện bên nhau

Trong đêm trao giải VTV Awards diễn ra hồi bốn tuần 9/2017, Bảo Thanh với vai diễn tuyệt vời trong phim "Sống tầm thường với mẹ chồng" tuyệt vời sẵm chiếc cúp Nữ diễn viên ấn tượng. Đáng lưu ý và khiến dư luận xốn xang là với phổ thông đóng góp trong năm, nghệ sĩ Lan Hương lại vắng mặt trong hạng mục đề cử cuối cùng, đồng thời không được mời hình thành trong sự kiện trao giải.

Sau những rắc rối không đáng có này, cả nghệ sĩ Lan Hương và Bảo Thanh vẫn dành cho nhau phổ thông lời tán dương trong các bài phỏng vấn, vừa mới đây hai mẹ con đối đầu như nước với lửa trên phim vừa hội ngộ cùng cậu con trai là diễn viên Anh Dũng. Ba diễn viên vui miệng chụp ảnh thân thiết bên nhau sau một thời điểm khá lâu bận bịu với công việc và những công trình cá nhân của bản thân.

Sau ồn ào tại lễ trao giải VTV Awards, mẹ chồng khó tính Lan Hương và con dâu Bảo Thanh hội ngộ thân thiết bên nhau - Ảnh 1.

Diễn viên Bảo Thanh, Anh Dũng hội ngộ nghệ sĩ Lan Hương.

Sau ồn ào tại lễ trao giải VTV Awards, mẹ chồng khó tính Lan Hương và con dâu Bảo Thanh hội ngộ thân thiết bên nhau - Ảnh 2.

Bộ ba "oan gia ngõ hẹp" từng khiến mọi người phát sốt trên sóng truyền hình.

Sau ồn ào tại lễ trao giải VTV Awards, mẹ chồng khó tính Lan Hương và con dâu Bảo Thanh hội ngộ thân thiết bên nhau - Ảnh 3.

Sau "Sống phổ biến với mẹ chồng", các diễn viên vẫn giữ được mối quan hệ khá thân thương và tất bật với rất nhiều công trình của riêng chính mình.


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét