Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Bom tấn ‘Thử thách Thần chết’ thu hút gần 5 triệu lượt khán giả Hàn

Bộ phim giả tưởng “Along with the Gods: The Two Worlds” có kinh phí 35 triệu đô la Mỹ liên tiếp xô đổ các kỷ lục phòng vé tại quê hương trước khi tiến công thị trường quốc tế.

Trailer bộ phim 'Thách thức Thần chết: Giữa hai trái đất' "Along with the Gods: The Two Worlds" là bộ phim giả tưởng dựa trên manhwa của Hàn Quốc và có kinh phí đóng gói lên tới 35 triệu USD.

Trong kỳ nghỉ Giáng sinh, phần trước tiên của Along with the Gods đã bán được tổng cộng 2,7 triệu vé tại hoạt động mua bán quê nhà. Khởi chiếu từ 20/12, bộ phim giả tưởng có ngân sách 35 triệu đô la Mỹ của điện ảnh Hàn Quốc đã thu hút tổng cộng 4,76 triệu lượt khán giả sau gần một tuần trình chiếu.

Do đạo diễn Kim Yong-hwa chấp hành với các ngôi sao Ha Jung-woo, Phụ vương Tae-hyun, Ju Ji-hoon và Kim Hwang-gi, Along with the Gods: The Two Worlds đã phá kỷ lục cán mốc 4 triệu vé nhanh nhất của Assassination (2015) và Avengers: Age of Ultron (2015).

Bom tan ‘Thu thach Than chet’ thu hut gan 5 trieu luot khan gia Han hinh anh 1
Along with the Gods: The Two Worlds xô đổ hàng loạt kỷ lục phòng vé tại quê nhà sau chưa đầy một tuần mở bán. Ảnh: Lotte.

Trong riêng ngày 24/12, lượng người theo dõi của bộ phim Hàn Quốc là 1,252,910 triệu vé. Đây là kỷ lục về lượng vé tung ra trong một ngày tại hoạt động mua bán xứ kim chi. Danh hiệu lúc trước thuộc về A Taxi Driver (2017) hồi mùa thu với 1,123,910 triệu lượt vé.

Bộ phim Along with the Gods: The Two Worlds được chấp hành dựa trên nguyên tác truyện tranh cùng tên của Joo Ho-min. Nội dung phim theo chân Ja-hong (Phụ thân Tae-hyun) trong khoảng thời khắc anh mới tắt thở khi đang tham gia công tác cứu hỏa.

Tất cả ngay ngay thức thì, sứ giả Kang-rim (Ha Jung-woo) đã xuất hiện để đưa Ja-hong tới nhân loại ngầm của Thần chết Yeomra (Lee Jung-jae). Chàng trẻ trai lúc này đứng trước bảy thử thách kéo dài trong vòng 49 ngày trước khi có thời cơ gặp Yeomra.

Đây chính là bài dò la chính xác giúp vị chúa tể cõi âm nhận ra thực chất thật của linh hồn Ja-hong trước khi ngài có thể đưa ra phán xét cuối cùng bỏ ra cho anh.

Bom tan ‘Thu thach Than chet’ thu hut gan 5 trieu luot khan gia Han hinh anh 2
Kim Yong-hwa (bìa trái) là đạo diễn nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc. Ảnh: Cine21.

Đứng sau cục bộ dự án là Kim Yong-hwa - đạo diễn của một số thành quả ăn khách như 200 Pounds Beauty - Sắc đẹp ngàn cân (2006), Take Off (2009)...

Tuy bộ phim gần nhất của Yong-hwa là Mr. Go (2013) không được bình chọn quá cao, nhưng dự án về chú khỉ đột nhiên thích chơi bóng chày đã giúp ông trau dồi thêm đa dạng trải nghiệm khi làm việc với các cảnh quay yên cầu kỹ xảo điện ảnh phức tạp, và trong khoảng đó vững tin để chấp hành Along with the Gods.

Along with the Gods dự định kéo dài hai tập. Phần một sẽ chính thức khởi chiếu tại vn trong khoảng 29/12 dưới tựa Thử thách Thần chết: Giữa nhì thế giới. Còn phần hai của bom tấn dự định ra rạp trong mùa hè 2018.

Lần đầu lấn sân Hollywood, Kang Dong-won tức thời kiếm được vai chính

Tài tử 36 tuổi của xứ kim chi sẽ tham gia bộ phim mang đề tài sóng thần có tên “Tsunami L.A.” của đạo diễn Simon West trong thời gian tới.

phim Thử thách thần chết Along with the Gods: The Two Worlds Ha Jung-woo Phụ thân Tae-hyun Ju Ji-hoon Kim Yong-hwa


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét