Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Diễn viên Việt chết thật ở tuổi 24 vì bị xe chuyển vận tông

Diễn viên Thiên Lộc khuất tham gia tối 26/12 vì tai nạn giao thông khi vận động bằng xe máy trên phố trong khoảng TP.HCM về Bình Dương.

Trên trang Facebook, một số người bạn của Thiên Lộc san sớt nỗi khổ sở trước sự ra đi bất ngờ của anh. Tham gia tối 26/12, nam diễn viên trẻ đi lại trên đường trong khoảng TP.HCM về Bình Dương bằng xe máy thì chạm chán tai nạn thương tâm.

Thái Minh Lý, đội trưởng đội cảnh sát giao thông thị phố Dĩ An, Bình Dương, cho biết diễn viên Thiên Lộc tử vong vì thắng gấp khi đi xe máy và ngã tham gia bánh sau của xe container.

Diễn viên Huỳnh Lập cho hay anh bàng hoàng khi nhân thức tin đồng nghiệp qua đời. Trước đây, Thiên Lộc phổ biến lần chuyện trò, tâm sự về nghề với anh. "Lộc học sàn diễn điện ảnh nhưng lại chưa có duyên với nghề. Lộc ai oán vì điều đó. Thời điểm qua Lộc khiến cho nhiều việc như phát thanh viên, điều hành nhà hàng... Cách đây không lâu, Lộc mới khoe với tôi trúng một giới thiệu rộng rải. Chưa kịp mừng cho bạn thì bạn đã ra đi", diễn viên hài nói. 

Dien vien Viet qua doi o tuoi 24 vi bi xe tai tong hinh anh 1
Thiên Lộc trong vở kịch ra trường trường sân khấu điện ảnh. Ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân Huỳnh Lập đau lòng khi viết về bạn: "Tao trách mày, trách mày chạy xe không cẩn thận, trách mày sao mà ra đi đột nhiên ngột vậy. Bởi tao sợ lắm, chẳng hề sợ cái chết, mà sợ sự thiếu vắng và chia ly. Thôi thì chuyện gì tới cũng đã đến rồi. Chờ đợi mày được yên ổn nghỉ, mái nhà mày sớm lấy lại cân bằng trong tinh thần và cuộc sống. An yên nhe Toản".

Linh cữu nam diễn viên trẻ sẽ được đưa vào chùa Pháp Thường xã Phú Đông, ở Long Thành, Đồng Nai và sau đó đưa đi hỏa mai táng.  

Thiên Lộc tên thật là Nguyễn Văn Toản sinh năm 1993 tại Vũng Tàu. Anh tốt nghiệp khóa K37, trường Đại học sàn diễn điện ảnh TP.HCM. Nhờ chất giọng trầm ấm, Thiên Lộc từng có thời điểm làm cho phát thanh viên tại đài Phát thanh và Truyền hình thức giấc Vũng Tàu.

Bên cạnh, Thiên Lộc còn tham gia ca hát, biểu diễn văn nghệ tại các chương trình thiện nguyện. Trước khi qua đời một tiếng, anh viết dòng tình trạng trên trang tư nhân: "Có bao giờ khách hàng nào nghĩ về tôi? Chỉ có tôi là nhớ đơn phương thôi".

Diễn viên Việt qua đời Diễn viên Việt qua đời vì tai nạn liên lạc Diễn viên Thiên Lộc tắt thở Thiên Lộc qua đời vì tai nạn liên lạc


Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét