Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Neo tàu hạn chế bão, ngư gia Philippines bị cá sấu ăn thịt-Quả đât

Neo tàu tránh bão, ngư dân Philippines bị cá sấu ăn thịt - 1

Bão Tembin khiến ít ra 133 người thiệt mạng ở Philippines.

Ông Abdulsalam Binang Amerhasan, 53 tuổi, đã bơi xuống sông trong lúc trời mưa để neo tàu tham gia ngày 21.12, trước khi cơn bão nhiệt đới Tembin quét qua hòn đảo Palawan, Philippines.

Khi ông Amerhasan không trở lại nhà sau khoảng 1 giờ, người cung phi nhờ những người láng giềng kiếm tìm chồng suốt đêm vì bà nghĩ rằng ông đã gặp gỡ tai nạn.

Cảnh sát địa phương cho biết đại chúng đã kiếm tìm dọc bờ sông, cho tới khi họ phát hiện thi hài của ông Amerhasan vẫn đang bị một con cá sấu cắn xé.

Neo tàu tránh bão, ngư dân Philippines bị cá sấu ăn thịt - 2

Bão Tembin gây ra đồng đội quét và lở đất trên đảo Mindanao, Philippines.

Sự việc xảy ra vào thời điểm siêu bão Tembin càn quét qua Philippines. Theo số liệu thống kê đến ngày 23.12, cơn bão này đã làm ít nhất 133 người thiệt mạng trong khi đội ngũ cứu hộ vớt được hàng chục thi thể trên sông.

Tháng trước, một bé bỏng gái 12 tuổi cũng bị cá sấu tấn công khi cô nhỏ nhắn đang mày mò trong một khu rừng trên đảo Palawan, Philippines. Nạn nhân đã bị cá sấu kéo đi và vẫn mất tích cho đến nay.

Đi trên nước, mục sư châu Phi bị 3 cá sấu ăn thịt

Một mục sư ở Zimbabwe đã bị cá sấu giết mổ ăn khi cố gắng tuân theo câu chuyện Kinh thánh về việc Chúa Jesus đi trên mặt...


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét