Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

5 phát hiện lôi cuốn trong khoảng bức tranh cầu thủ Barca ăn mừng trêu gan Ronaldo

5 phát hiện từ bức ảnh ăn mừng của cầu thủ Barca ở El Clasico - Ảnh 1.

1. Cái khoác tay của Suarez

Chuyện Suarez là bạn thân của Messi không có gì lạ. Cả hai sống ở gần khu nhau và có ngày Messi còn đánh xe đến trường bay đón Suarez trở lại Tây Ban Nha. Nhưng trong tấm ảnh ăn mừng cho chiến thắng ở El Clasico, Suarez lại không đứng gần Messi.

5 phát hiện từ bức ảnh ăn mừng của cầu thủ Barca ở El Clasico - Ảnh 2.

Thay vào đó tiền đạo người Uruguay khoác tay rất vui lòng với Sergi Roberto. Tại sao thế? Đơn giản là Suarez thực sự cảm kích Roberto vì tuyến phố kiến tạo tuyệt vời của anh giúp Suarez làm bàn mở tỷ số.

2. Cầu thủ Barca giễu cợt giễu cợt Ronaldo?

Hãy lưu ý vào Aleix Vidal, người ghi bàn ấn định tỷ số 3-0. Thay vì đứng khoác vai như các đồng đội, Vidal lại tạo dáng gồng người. Bạn có thấy hình ảnh này thân thuộc không? chậm triển khai chính là cách Cristiano Ronaldo vẫn thường ăn mừng mỗi khi ghi bàn cần thiết.

5 phát hiện từ bức ảnh ăn mừng của cầu thủ Barca ở El Clasico - Ảnh 3.

3. Messi mất cả đôi giày

Messi chỉ mang một chiếc giày vẫn có thể kiến tạo trong trận El Clasico. Tham gia tới phòng thay đồ thì anh mất luôn cả đôi. Nhưng có hề gì.

5 phát hiện từ bức ảnh ăn mừng của cầu thủ Barca ở El Clasico - Ảnh 4.

4. Đôi giày phát sáng

Giày của thủ môn Marc-Andre ter Stegen phát sáng trong bức tranh. Lại thêm một bằng chứng cho thấy Barca đã sản xuất phép màu ngay tại Bernabeu?

5 phát hiện từ bức ảnh ăn mừng của cầu thủ Barca ở El Clasico - Ảnh 5.

5. Bạn dạng sao

Cầu thủ trẻ Nelson Semedo cứ như bạn dạng san của Ivan Rakitic trong tấm ảnh này. Cả nhì có cùng động tác tay, cùng kiểu cười và dĩ nhiên cùng bình thường nụ cười chiến thắng. Không vui sao được khi tấn công bại kình địch ngay trên sân khách, qua đó bỏ xa đối thủ tới 14 điểm trên BXH La Liga.

5 phát hiện từ bức ảnh ăn mừng của cầu thủ Barca ở El Clasico - Ảnh 6.

Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét