Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Người đàn ông bất thần “sảy thai thiên nhiên“ khi đi khám ổ bụng

Đi khám ổ bụng, nam kiểm soát an ninh kiếm được phiếu khám “sảy thai”

Ngày 29/12, bác bỏ sĩ Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Kim Sơn (Ninh Bình) xác thực, tờ phiếu ra viện ghi bệnh nhân là nam nhưng lại chẩn đoán bị sảy thai trên mạng phố hội đúng là của bệnh viện.

Nóng 24h qua: Người đàn ông bất ngờ "sảy thai tự nhiên" khi đi khám ổ bụng - 1

Phiếu ra viện chẩn đoán “sảy thai tự nhiên” của nam bệnh nhân Nguyện.

Theo đó, một người con trai là viên chức kiểm soát an ninh của một trường tiểu học thuộc phường Lưu Phương, quận Kim Sơn bị ngã và nhập viện lúc 8h03 ngày 28/12. Chưng sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị “Chấn thương ổ bụng” và vấn đề trị.

Chiều ngày 28/12, bệnh nhân xuất viện mang theo giấy tờ về thì người thân phát hiện, sau đó chụp lại đưa lên mạng phố hội.

Ông Dũng nghĩ rằng, sự việc trên là sự nhầm lẫn của nhân viên đánh máy văn phòng. Sau khi phát xuất hiện, bệnh viện đã thu hồi và xin lỗi bệnh nhân. Còn bệnh án thì biểu thị đúng 100%.

Trước đó, tối 28/12, trên mạng phố hội sinh ra hình ảnh chụp lại một tờ giấy ra viện của Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Sơn (Ninh Bình) xuất cho một người đàn ông 55 tuổi, có chẩn đoán sảy thai thiên nhiên, không biến chứng.

Theo tin tức trên phiếu ra viện, bệnh nhân là Nguyễn Văn Nguyện (nam, 55 tuổi, thị xã Kim Sơn, Ninh Bình).

Người post ảnh cổng chào Xuân 2018 kèm hình “nhạy cảm” lên facebook lên tiếng

Ngày 29/12, ông Tầm thường Hoàng Chương (40 tuổi, ngụ thị trấn An Lạc, thị xã Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) – người đăng ảnh chụp cổng chào Xuân Mậu Tuất 2018 kèm hình nhạy cảm lên facebook cho hay, ông đã không tới chạm chán Thanh tra Sở TT&TT TP.Cần Thơ như thư mời.

Nóng 24h qua: Người đàn ông bất ngờ "sảy thai tự nhiên" khi đi khám ổ bụng - 2

Bài đăng có ảnh cổng chào thực tiễn và hình mẫn cảm (đã khiến cho mờ) trên Facebook “Chương May Mắn”. Ảnh chụp màn hình.

Theo lời ông Chương, ông không lên Sở TT&TT theo thư mời là vì không muốn khiến khó khăn hay phức tạp thêm tình hình. Ông cho rằng, ví như từ đầu, Sở TT&TT TP.Cần Thơ không gửi thư mời mà chỉ nhắc nhở, khuyên gỡ bài vì nhạy cảm thì ông sẽ gỡ ngay; hoặc giả dụ thư mời ghi rõ là “yêu cầu” thì ông sẽ đi và đi kèm với một bên thứ ba khiến cho chứng.

Quan niệm tư nhân, ông Chương chắc chắn: “Tôi không chê cái cổng chào. Tôi thấy nó đẹp mê li nên mới đăng; còn mọi người muốn hình dong, diễn dịch,... là tuỳ quan điểm, phương pháp nghĩ của từng người. Người nào nói tôi chê thì xem lại bài của tôi xem có chữ nào chê không. Còn nếu nói là vì đăng cạnh cái quần thì đó là do khiếu thẩm mỹ của người đó, tôi không trao đổi”.

Trước đó, tài khoản Facebook “Chương May Mắn” có đăng tin tức về cổng tuyến phố đèn nghệ thuật tại tuyến các con phố Hòa Bình và tuyến phố 30/4 của TP.Cần Thơ kèm với hình ảnh chiếc quần lót ren. Kiếm được thấy thông tin đăng trên trương mục này đã sử dụng hình ảnh so sánh gây phản cảm, Thanh tra Sở TT&TT đã sản xuất giấy mời chủ account trên đến làm việc.

Theo giấy mời do ông Nguyễn Việt Thanh - Chánh Thanh tra (Sở TT&TT TP.Cần Thơ) ký, thời điểm tập đoàn này hứa làm việc với ông Chương là 13h30 ngày 28/12.

Mâu thuẫn mái nhà, chồng giết và 2 con rồi tự tận

Ngày 29/12, Công an tỉnh giấc Thanh Hóa cho biết, tổ chức cảnh sát dò xét Công an tỉnh đang khảo sát, làm cho rõ vụ án mạng khác lạ hiểm nguy làm 3 người chết tại thị trấn Nga An, quận Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Theo Công an tỉnh giấc Thanh Hóa, khoảng 6h30 ngày 29/12, Công an quận Nga Sơn thu được tạp chí của công chúng nhân dân về việc tại xóm 8, phường Nga An, quận Nga Sơn xảy ra vụ án mạng khác biệt nghiêm trọng khiến cho chết 3 người.

Căn cứ tài liệu tích lũy, cơ quan cảnh sát dò xét ban đầu xác định: Khoảng 22h ngày 28/12, do mâu thuẫn bà xã chồng, Nguyễn Minh Hùng (SN 1981) đã sử dụng dao chém đa dạng nhát vào hiền thê là chị P.T.T (SN 1982) và 2 con gái là N.T.D (SN 2006), N.H.A(SN 2012). Hậu quả, chị T và 2 cháu D và H.A tử vong.

Sau khi gây án, Hùng đã dùng dao tự chém tham gia tay trái của mình để tự sát. Đến sáng 29/12, được người nhà và láng giềng nhận thấy vụ việc đưa Hùng đến bệnh viện cấp cứu và trình báo công ty chức năng.

Người vẽ bậy lên tàu trên cao có thể bị tù bình thường thân

Ngày 29/12, luật sư Đặng Văn Cường (Trưởng Văn phòng trạng sư Chính pháp, Đoàn Trạng sư TP Thủ đô) cho biết, theo qui định của luật pháp thì tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông là tài sản công và được qui định kiểm soát an ninh. Mọi hành vi cố tình làm cho hư hỏng, tàn phá tài sản này đều phải chịu trách nhiệm trước qui định.

Nóng 24h qua: Người đàn ông bất ngờ "sảy thai tự nhiên" khi đi khám ổ bụng - 3

 Hình ảnh đoàn tàu cao tốc trên cao Cát Linh – Hà Đông bị vẽ bậy.

Nếu như thiệt thòi về của cải trong khoảng 2.000.000 đồng trở lên thì người chấp hành hành vi này có thể bị truy nã cứu bổn phận hình sự theo quy định tại Yếu tố 143 Bộ luật Hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung 2009.

Nếu như kết quả giám định trị giá tài sản có trị giá từ 500 triệu tiền việt trở lên, gây hậu quả khác biệt hiểm nguy thì bị phạt tù từ 12 năm đến 20 năm hoặc tù tầm thường thân.

Trước đây, ngày 26/12, Ban quản lý nhà ga Cát Linh - Hà Đông đã phát hiện những hình vẽ Graffity trên một phần thân tàu và đầu tàu các con phố sắt trên cao. Sau khi nhận thấy, Ban điều hành đã công bố nhà thầu Trung Quốc và tổ chức chức năng thăm dò, giải quyết vụ việc.

Chuyện lạ đời: Người đàn ông 55 tuổi bất ngờ “sảy thai”

Sự việc xảy ra ở Bệnh viện Đa khoa Kim Sơn, Ninh Bình đang gây xôn xang dư luận.


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét