Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Nhà tiên tri Vanga dự đoán chuyện gì trong năm 2018?

Nhà tiên tri Vanga dự báo chuyện gì trong năm 2018? - Ảnh 1.

Bà Vanga là một người nhiều người biết đến trong giới đeo đuổi thuyết thủ đoạn - Ảnh minh họa

Bà lão mù người Bulgaria Baba Vanga - biệt danh "nhà tiên tri Nostradamus vùng Balkan" - khá nhiều người biết đến trong giới những người đeo đuổi triết lí âm mưu. Họ tin rằng bà đã tiên tri được các thảm họa thiên nhiên và sự kiện thế giới rất lâu trước khi chúng xảy ra.

Theo báo The Sun, trước khi chết thật năm 1996 ở tuổi 85, bà Vanga có để lại những lời sấm ứng với các sự kiện lớn cho tới tận thế kỷ 51 - thời gian bà tin rằng dải ngân hà sẽ chấm dứt. 

Năm 2018, bà dự đoán nhị sự kiện lớn đổi mới cả quả đât: Một, TQuốc sẽ soán ngôi Mỹ biến thành "siêu cường" tiếp theo của nhân loại; Nhì, "một dạng năng lượng mới" sẽ được nhận thấy trên sao Kim.

Liệu chúng có trở thành sự thật?

Về Trung Quốc, nền kinh tế nước này tăng trưởng đều đặn trong một vài năm gần đây. Năm 1970 China chỉ chiếm giữ 4,1% nền kinh tế toàn cầu, nhưng đến 2015 đã tăng cao 15,6%.

Tuy China chưa vượt qua Mỹ nhưng ngày đó có thể sớm sẽ tới. Năm 2015 Mỹ chiếm 16,7% kinh tế thế giới, nhưng dự báo sẽ giảm xuống 14,9% tham gia năm 2025.

Về sao Kim, hiện nhân loại chưa có chiến lược nào thám hiểm hành tinh này. Chỉ độc nhất có tàu dò xét Parker Solar Probe của Tập đoàn hàng không và ngoài trái đất Mỹ (NASA) dự kiến sẽ phóng tham gia 04 tuần 7-2018 để thám hiểm vòng nhật quang đãng ngoài cùng của Mặt trời.

Tuy không đáp lên sao Kim nhưng tàu dò hỏi này sẽ dùng lực thu hút của của nó để bay quanh quéo Mặt trời. NASA muốn tò mò cấu trúc từ trường tại nguồn của gió mặt trời, tầm nã nguồn cội dòng năng lượng đốt nóng lớp plasma bao bọc Mặt trời và tìm hiểu bụi plasma, sức tác động của nó đối với gió mặt trời và sự hình thành hạt năng lượng.

Nhà tiên tri Vanga dự báo chuyện gì trong năm 2018? - Ảnh 2.

Một vài "lời tiên tri" tốt hơn không nên trở thành sự thật - Ảnh: news.au

Nhà tiên tri Vanga được cho là dự báo về vụ khủng bố tàn ác ngày 11-9-2001 tại Mỹ với diễn tả "hai con chim sắt tiến công người Mỹ". Nguyên văn như sau: "Kinh hoàng, hoảng hồn! Con dân nước Mỹ sẽ ngã rạp sau khi bị tiến công bởi nhị con chim sắt. Bè cánh sói sẽ tru lên trong bụi cây, máu người không có tội sẽ đổ".

Bà cũng được cho là dự đoán trước sự kiện Brexit (Anh rời EU) với câu nói "châu Âu như chúng ta biết sẽ không còn sinh tồn vào cuối năm 2016". Bà cũng cảnh báo sự trỗi dậy của "một đội quân Hồi giáo cực đoan" xâm lăng châu Âu - được so sánh với nhóm khủng bố IS.

Tuy nhiên, năm 2017, dự báo "Barack Obama sẽ là Tổng thống Mỹ sau cuối" có vẻ như không đúng. Phổ quát người đã tưởng như vậy là ông Donald Trump sẽ không bao giờ tuyên thệ nhậm chức được.

Sau đây là một số lời tiên tri khác được cho là của bà Vanga:

- Nạn đói toàn cầu sẽ biến mất từ năm 2025 - 2028.

- Từ năm 2033 - 2045, băng ở nhì cực sẽ tan làm cho nước biển dâng lên. Song song đó, người Hồi giáo sẽ ách thống trị châu Âu và nền kinh tế trái đất sẽ tăng trưởng.

- Nhân bạn dạng vô tính sẽ giúp các bác sĩ chữa mọi căn bệnh; nước Mỹ sẽ tiến công người Hồi giáo bằng một loại tranh bị "đóng băng lập tức"; giữa 2072 - 2086, một phường hội cộng sản không thống trị sẽ hình thành với thực chất mới phục hồi...

- Giữa 2170 - 2256, một khu định cư sao Hỏa sẽ sở hữu sức mạnh hạt nhân và đưa ra yêu sách chủ quyền. Trên Trái đất, một thị trấn dưới biển sẽ được xây đắp; một điều gì đó "kinh khủng" sẽ được nhận thấy trong lúc tìm kiếm sự sống dải ngân hà.

- Trong khoảng năm 2341, một loạt thiên tai và nhân tai sẽ làm Trái đất không còn sinh sống được. Nhân loại sẽ thoát đi một hệ mặt trời khác và chiến tranh sẽ khởi động.

- Từ năm 4302 - 4674, nhân loại sẽ bạt tử và đồng hóa với người ngoài hành tinh. 340 tỉ người phân tán khắp dải ngân hà có thể trò chuyện với Chúa.

- Năm 5079, dải ngân hà sẽ xong xuôi.


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét