Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Lê È Ngọc Trân tái xuất tỏa sáng, báo cáo tin đồn lấy chồng đại gia

"Nàng thơ xứ Huế" tái xuất rạng ngời, lên tiếng tin đồn lấy chồng đại gia - 1

Ngày 27/12, sự kiện ra mắt chương trình “Nàng thơ xứ Huế” diễn ra tại TP HCM. Anh hùng chính – người đẹp Lê Trằn Ngọc Trân xuất hiện trong tà áo dài tha thướt cùng mái tóc suôn thẳng.

"Nàng thơ xứ Huế" tái xuất rạng ngời, lên tiếng tin đồn lấy chồng đại gia - 2

Chiếm hữu vẻ đẹp thuần khiết, mỏng mảnh, Lê Trần Ngọc Trân từng vượt lên nhiều địch thủ khác để đăng quang Người đẹp du lịch Huế 2015 và được truyền thông ưu ái gọi với danh xưng “Nàng thơ xứ Huế”. Sau đó, Ngọc Trân tiếp tục tham gia Hoa hậu vietnam 2016 và biến thành cái tên lôi cuốn truyền thông nhất trong công đoạn đầu của cuộc tranh tài. Đương nhiên, vòng chung kết vừa mở đầu được một số ngày, cô xin tháo lui trong sự nuối tiếc nuối của khán giả.

"Nàng thơ xứ Huế" tái xuất rạng ngời, lên tiếng tin đồn lấy chồng đại gia - 3

Sau khi về Huế, kế bên việc học, Ngọc Trân hăng hái tham gia các hoạt động quảng cáo, trưng bày ngao du Huế đến anh em trong và ngoài nước. Vừa mới đây, người đẹp hé lộ vai trò mới trong "Nàng thơ xứ Huế" - chương trình giao lưu văn hoá, ẩm thực Việt - Hàn, do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Namcito phối thích hợp với ê kíp Hàn Quốc chấp hành.

"Nàng thơ xứ Huế" tái xuất rạng ngời, lên tiếng tin đồn lấy chồng đại gia - 4
"Nàng thơ xứ Huế" tái xuất rạng ngời, lên tiếng tin đồn lấy chồng đại gia - 5

Series chương trình Nàng thơ xứ Huế nhằm trưng bày những nét đẹp của văn hóa, ẩm thực, du lịch và phong cách sống của loài người xứ Huế nói riêng và Việt Nam nói phổ biến. Chương trình kéo dài 20 số, có thời lượng 10 phút/số, trình chiếu song song tại vn – Hàn Quốc.

"Nàng thơ xứ Huế" tái xuất rạng ngời, lên tiếng tin đồn lấy chồng đại gia - 6

“Mỗi nét đẹp nhân loại xứ Huế sẽ được hé lộ dần qua các tập. Chi tiết, những câu chuyện như Nàng thơ khiến vườn, Nàng thơ cúng giỗ, Nàng thơ trong này Rằm, Nàng thơ đi chợ... sẽ được khắc hoạ một bí quyết rõ nét những chuẩn mực văn hoá cố đô Huế”, đạo diễn Bảo Nhân cho nhân thức thêm

"Nàng thơ xứ Huế" tái xuất rạng ngời, lên tiếng tin đồn lấy chồng đại gia - 7

"Nàng thơ xứ Huế" Ngọc Trân được đạo diễn chọn lựa trong khoảng đầy đủ người đẹp, hoa hậu, á hậu của Việt Nam để đảm trách vai trò host trong chương trình. Bên cạnh là một người con xứ Huế, Ngọc Trân sở hữu vẻ đẹp tinh khiết, khí chất và cốt cách thức đúng chuẩn mực của người con gái xứ Kinh kỳ.

Trong sự kiện, nhà chế biến lần đầu hé lộ đoạn teaser dài 2 phút với những thước hình thích mắt, đậm chất điện ảnh của "Nàng thơ xứ Huế" trong khuông cảnh cổ truyền của ngôi nhà rường cổ, niên đại hàng trăm năm tại cố đô. Khác lạ, poster chính thức của chương trình được thi hành trong thời gian mưa bạn hữu ở Huế. Trong khoảng con mắt nghệ thuật, đạo diễn đã sắp xếp bối cảnh, góc máy để tạo nên một hình ảnh mộng mơ, đầy chất thơ.

"Nàng thơ xứ Huế" tái xuất rạng ngời, lên tiếng tin đồn lấy chồng đại gia - 8

Ngọc Trân sinh năm 1995. Sau khi đoạt danh hiệu Người đẹp ngao du Huế 2015, cô dính tin đồn kết duyên bí mật với một vị đại gia.

"Nàng thơ xứ Huế" tái xuất rạng ngời, lên tiếng tin đồn lấy chồng đại gia - 9

Trong lần gặp mặt này, cô đính chính rằng thời điểm qua tập trung cho việc học Đại Học, không có chuyện kết hôn.

"Nàng thơ xứ Huế" tái xuất rạng ngời, lên tiếng tin đồn lấy chồng đại gia - 10

Khi được hỏi về những ầm ĩ năm trước, "nàng thơ xứ Huế" Ngọc Trân chắc chắn đó chỉ là những tin đồn, không tác động tới gia đình cô. Tất nhiên, phiên bản thân Ngọc Trân lại thấy cực kì ai oán và thương tổn. ngừng thi côngĐây cũng là lý do khiến cho cô quyết định sẽ không hoạt động phổ thông ở ngành nghề nghệ thuật.

"Nàng thơ xứ Huế" tái xuất rạng ngời, lên tiếng tin đồn lấy chồng đại gia - 11

Ngọc Trân hy vọng nhập cuộc vào những chương trình có giá trị văn hóa.

"Nàng thơ xứ Huế" tái xuất rạng ngời, lên tiếng tin đồn lấy chồng đại gia - 12

Cô cũng chắc chắn sẽ không nhập cuộc bất cứ cuộc thi dung nhan nào nữa

Bảo Nhân – Namcito nhiều người biết đến với các thành quả điện ảnh nổi trội vừa mới đây như Gái già lắm chiêu, Chạy đi rồi tính và bộ phim Mối đầu đuôi của tôi sẽ được phát sóng vào bốn tuần 4.2-18. Sắp tới, Vì sao đưa anh đến, dự án remake bom tấn Châu Á của bộ đôi đạo diễn nhà đóng chai này sẽ phát sóng năm 2018.
Bộ phim về nghề báo hot hơn cả ”Vì sao đưa anh tới”

“Pinocchio“ còn là bộ phim có giá phân chia bản quyền cao nhất trong lịch sử truyền hình xứ Kim Chi.


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét