Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Trong khoảng chàng trai 'cò hương' tới HLV chiếm hữu cơ bụng 6 múi

Luôn mặc cảm vì thân thể gầy đét, Duy Tân quyết tập khổ luyện để cải thiện vóc dáng. Sau 8 năm, anh chiếm hữu vóc dáng mạnh bạo, vạm vỡ, cơ bụng 6 múi.

Tu chang trai 'co huong' den HLV so huu co bung 6 mui hinh anh 1

Bí quyết đây 8 năm, Nguyễn Duy Tân (27 tuổi, Hải Dương) cao 1,70 m nhưng chỉ nặng 50 kg, cơ thể bé xíu, yếu. Điều này luôn làm cho anh cảm thấy mặc cảm, tự ti và thường bị anh em bắt nạt. Duy Tân quyết định tập gym để cải thiện vóc dáng.

Tu chang trai 'co huong' den HLV so huu co bung 6 mui hinh anh 2

Nhờ luyện tập và đổi mới hình thức dinh dưỡng, 9X đã tăng 25 kg (trong khoảng 50 kg lên 75 kg), tăng 4 cm chiều cao (trong khoảng 1,70 m lên 1,74 m), sở hữu cơ bụng 6 múi nam tính. Với ngoại hình mới, anh cũng bén duyên với công việc làm cho tập huấn viên, vận cổ vũ thể hình nhiều năm kinh nghiệm.

Tu chang trai 'co huong' den HLV so huu co bung 6 mui hinh anh 3

Duy Tân chia sớt: "Thời điểm đầu luyện tập, tôi đau nhức khắp thân thể, cầm bút viết cũng gian truân. Ngày đó, bộ môn này chưa tạo ra phổ quát, tôi phải tự khám phá hiệ tượng tập và thí nghiệm tham gia bản thân để rút trải nghiệm".

Tu chang trai 'co huong' den HLV so huu co bung 6 mui hinh anh 4

Cũng theo anh, xây đắp lịch tập kỹ thuật, thích hợp rất cần thiết. Lịch tập đúng giúp các nhóm cơ tạo ra nhanh và đồng đều. Trong khi, bạn cũng nên thách thức bạn dạng thân trong tập tành, vượt lên những giới hạn phổ biến. Từng thời kỳ, chàng tập huấn viên trẻ sẽ đặt mục tiêu cho mình và tiếp diễn chỉ tiêu mới ngay sau khi chấm dứt.

Tu chang trai 'co huong' den HLV so huu co bung 6 mui hinh anh 5

"Để sở hữu cơ bụng 6 múi bạn cần có cách thức luyện tập và dinh dưỡng khoa học, loại bỏ lớp mỡ xung quanh múi bụng. Tuy nhiên, trong quá trình tập quần chúng thường mắc khá phổ thông sai lạc như tập bụng quá rộng rãi, thiếu ngủ, tập sai khoa học. Tập sai không có chức năng, thậm chí tác động xấu đến cột sống. Vì vậy, trước khi tập dượt bạn nên dành thời gian khám phá hoặc hỏi tập huấn viên thể hình", 9X cho hay.

Tu chang trai 'co huong' den HLV so huu co bung 6 mui hinh anh 6

Mỗi tuần, anh tập luyện 5-6 buổi với thời điểm khoảng 90-120 phút. Khi bước tham gia công đoạn siết cân để thi đấu, vận cổ vũ 9X phải khổ luyện 2 buổi/ngày. Đây cũng chính là giai con đường nét cơ bắp được bộc lộ rõ rệt, phát triển nổi trội.

Tu chang trai 'co huong' den HLV so huu co bung 6 mui hinh anh 7

Về chế độ dinh dưỡng, anh chia bé dại thực đơn thành 6 bữa. Việc này giúp thân thể tiếp thu dinh dưỡng thuận lợi hơn, giảm thiểu hiện tượng dị hóa cơ bắp và cơ thể luôn duy trì tình trạng mạnh mẽ.

Tu chang trai 'co huong' den HLV so huu co bung 6 mui hinh anh 8

Chế độ ăn của anh cũng phụ thuộc tham gia từng quá trình tập tành. "Khi xả cân, tôi nạp lượng calo cao, tập các bài thiên về sức mạnh. Khi siết cân cơ chế ăn của tôi rất khắc nghiệt, phải kiêng mỡ, tinh bột, gia vị,... Gần ngày thi đấu, nước uống cũng cần cắt giảm. Tập tành cường độ cao nhưng không được ăn uống theo sở thích khiến tôi áp lực, mệt mỏi. Cho nên, 3 tháng siết cân để lên sàn thi đấu yên cầu có ý chí phấn đấu cao độ", anh tâm can.

Tu chang trai 'co huong' den HLV so huu co bung 6 mui hinh anh 9

Ngoài nguồn dinh dưỡng từ thức uống tự nhiên, Duy Tân cho lời nhắn nhủ có thể sử dụng thêm thực phẩm bổ sung như Whey protein, BCAA nhưng không nên lạm dụng. Thực phẩm bổ sung chẳng thể thay thế nguồn dinh dưỡng do thân thể tự tổng thích hợp.

Thực đơn mẫu trong một ngày của Duy Tân:

- Sáng: Ngũ cốc + giết mổ bò + protein

- Bữa phụ: 2 củ khoai lang + ức gà + trứng

- Bữa trưa: Khoai lang + ức gà + súp lơ xanh

- Trước tập: Whey protein + chuối

- Sau tập: Whey protein + cá ngừ + rau bắp cải

- Trước khi ngủ: Trứng gà

9X tăng 25 kg nhưng vẫn sở hữu bụng 6 múi Ngoài tập tành để cải thiện vóc dáng, Duy Tân Để ý xây dựng cách thức ăn uống giàu protein với thực đơn 6 bữa mỗi ngày.

Cách thức tập cơ bụng 6 múi chính sách tập cho người nhỏ bé chế độ tập cho người tí hon cơ bụng 6 múi


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét