Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Vấn đề khủng khiếp trong căn phòng 3m vuông ở Nhật Bản-Trái đất

Điều kinh khủng trong căn phòng 3m vuông ở Nhật Bản - 1

Căn nhà một tầng của mái ấm Kakimoto, nơi cô con gái 33 tuổi bị kìm hãm suốt 15 năm

Ngày 27.12, cảnh sát cho biết họ vừa bắt giữ cặp phi tần chồng có con gái bị chết cóng trong một căn phòng chật hẹp ở Osaka, Nhật Bản.

Theo cảnh sát, cặp vợ chồng Yasutaka Kakimoto, 55 tuổi, và Yukari Kakimoto, 53 tuổi, đã giam cầm con gái Airi Kakimoto, 33 tuổi, trong đa dạng năm vì tin rằng Airi mắc bệnh thần kinh và trở nên bạo lực.

Sở Cảnh sát tỉnh giấc Osaka cho biết thi hài của Airi được tậu thấy trong hiện trạng suy dinh dưỡng nghiêm trọng. Cô chỉ cao 1m45 và nặng 19 kg, Reuters đưa tin.

Hoàng hậu chồng nhà Kakimoto đã thú kiếm được chỉ cho con gái ăn một lần/ngày và giữ cô trong phòng rộng 3m2 trong khoảng 15 năm.

"Con gái chúng tôi bị bệnh thần kinh, trong khoảng năm 16 tới 17 tuổi, nó trở nên bạo lực, vì thế chúng tôi giữ nó trong phòng", cảnh sát trích dẫn lời khai của cặp bà xã chồng.

Ở Nhật Phiên bản ngày nay, người khuyết tật về thể chất và ý thức vẫn có thể bị mọi người kỳ thị.

Cảnh sát cho biết căn phòng mà Airi sống có hai cửa ra tham gia. Tuy nhiên, nhị cánh cửa này chỉ có thể thành lập từ bên ngoài.

Trong khi, căn phòng bé bỏng nằm riêng biệt với cả ngôi nhà vì được xây thêm sau đó. Hai thê thiếp chồng Kakimoto trang bị cho căn phòng một nhà vệ sinh và ống dẫn trợ thì thời nối với bể nước bên ngoài.

Khoảng 10 camera giám sát được lắp đặt bên ngoài căn nhà một tầng của gia đình. Lòng vòng đó là hàng rào cao 2m.

Cặp hậu phi chồng Kakimoto nhận thấy con gái chết tham gia ngày 18.12 nhưng tới ngày 23.12 mới báo cảnh sát. "Chúng tôi muốn ở cùng con gái", cảnh sát trích lời nhị người.

Cặp đôi này đã bị bắt vì tình nghi giải quyết bất hợp pháp thi thể người và có thể thêm kiếm được nhiều kết tội khác nguy hiểm hơn, theo Reuters.

Tình tiết kinh hoàng vụ 9 thi thể giấu trong thùng lạnh ở Nhật

Cho tới nay, cảnh sát đã phát hiện 240 cái xương và chí ít 2 đầu bị chặt trong căn hộ nhỏ nhắn của kẻ thịt người hàng...


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét