Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Dân Hàn Quốc thích thú khi thấy “Kim Jong-un” ở Seoul-Quả đât

Khi nhận ra nhà chỉ huy Triều Tiên dạo bước trên đường phố Seoul, Hàn Quốc, phổ biến người dừng lại và tỏ ra kinh ngạc vì Kim Jong-un không thể xuất hiện ở Seoul.

Lẽ đương nhiên, người con trai này chẳng hề Kim Jong-un ở Bình Nhưỡng. ngừng thi côngĐây là Dragon Kim, người chuyên đóng giả Kim Jong-un.

Dragon Kim tên thật là Minyong Kim, người có bề ngoài khá giống với Kim Jong-un. Hình ảnh Dragon Kim mặc bộ quần áo giống Kim Jong-un, cắt kiểu tóc tương tự và có cử chỉ giống nhà chỉ đạo Triều Tiên đã hấp dẫn sự lưu ý đặc biệt.

Dragon Kim thực tại sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc. Anh ta có bằng người tốt nghiệp đại học về buôn bán ở Đại học Illinois, Mỹ. Dragon Kim nói được tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng China.

Dân Hàn Quốc thích thú khi thấy “Kim Jong-un” ở Seoul - 1

Minyong Kim coi việc hóa trang thành Kim Jong-un là một nghề tay trái giúp anh kiếm thêm doanh thu.

Người nam nhi này hiện đang làm cho việc cho một công ty giải đáp du học, giúp sức học sinh Hàn Quốc muốn theo học ở nước ngoài.

Dragon Kim nói lần đầu anh được mọi người để ý vì vẻ ngoài giống Kim Jong-un là khi còn phục vụ trong quân ngũ.

Năm 2014, Dragon Kim mặc bộ quần áo giống nhà chỉ đạo Kim Jong-un trong dịp Haloween và ngay tức thì lôi cuốn sự để ý đặc biệt tại thị xã Hongdae, một trong nơi dồn vào một chỗ đa dạng khách tham quan ở Seoul.

Các trang mạng xã hội tràn ngập hình ảnh, video về Dragon Kim hóa trang thành Kim Jong-un. Hồi bốn tuần 10, Dragon Kim đến New York và tham gia tham gia đoạn đoạn ghi hình ngắn trên kênh Youtube QPark.

Trong đoạn ghi hình, Dragon Kim hóa trang thành Kim Jong-un, dạo bước trên đường phố New York. Những người đi bộ khôn xiết không thể tinh được và nhắc đến biệt danh “Gã tên lửa” mà ông Trump gọi Kim Jong-un.

Đoạn đoạn ghi hình hấp dẫn gần 10 triệu lượt xem kể từ khi đăng vận tải trên Youtube vào ngày 22.10.

Video: Dân Mỹ kinh ngạc khi thấy “Kim Jong-un” nện gót ở New York

Cư dân Mỹ ở đô thị New York khôn xiết bất thần khi nhận ra người trông giống nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un...


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét