Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Tin báo thế giới: Real tan hoang, Barca thắng như “giao hữu“ ở Bernabeu

Mời khách hàng đón đọc  video nóng, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa trác tuyệt Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Màn thuyết trình trác tuyệt của Lionel Messi trong trận El Clasico:

Tương tự, trận El Clasico trọng điểm lượt đi tại La Liga mùa này đã chấm dứt với chiến thắng 3-0 tuyệt đối thuộc về Barcelona. Ba bàn thắng của đội khách gược ghi bởi Luis Suarez, Messi và Aleix Vidal.

Báo chí thế giới: Real tan nát, Barca thắng như "giao hữu" ở Bernabeu - 1

Messi ăn mừng chiến thắng ở Bernabeu

Chiến thắng giúp “Gã kếch xù xứ Catalunya” củng cố ngôi đầu trên BXH sau 17 vòng đấu với 45 điểm, duy trì thành quả bất bại và đã hơn đại kình địch Real tới 14 điểm. Mặc dầu đội bóng Hoàng phái đá ít hơn 1 trận nhưng tài năng thầy trò Zidane sẽ khó khăn có thể bảo vệ ngai quà La Liga sau khi thua phản trắc Barcelona trong trận "đối kháng" ở Bernabeu.

Rõ ràng, Real Madrid chỉ có thể tự trách mình do không thể tận dụng được những cơ hội ăn bàn mười mươi trong hiệp 1. Sau giờ nghỉ, HLV Valverde đã thực thụ giúp Barcelona có màn “lột xác” ngoạn mục với thanh gươm trong tay áo Lionel Messi.

Báo chí thế giới: Real tan nát, Barca thắng như "giao hữu" ở Bernabeu - 2

Real tan chảy, Barcelona chiến thắng

Ngay sau thất bại của Real ở trận Siêu kinh điển, tin báo nhân loại đã ngay tức khắc hoan hô Barcelona cùng "siêu nhân" người Argentina với một bàn thắng trên chấm 11m cùng với một tuyến phố kiến tạo thành bàn.

Tờ Sports (Tây Ban Nha) đưa dòng tít “Một trận giao hữu khác của Barcelona ở Santiago Bernabeu”, kèm theo hình ảnh Messi giương cao đôi tay ăn mừng thành công.

Báo thân của Barcelona rõ ràng muốn nhạo báng nhạo trận thua xấu hổ của Real trước đại kình địch, khi mà Messi và các anh em đã nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi trường đấu lên con số 25.

Tờ Daily Mail thậm chí còn dự đoán trước cảnh xa HLV Valverde sẽ bước lên đỉnh vinh hoa tại La Liga  sau chiến thắng vang dội trong trận El Clasico. Cây viết nổi tiếng Pete Jenson cũng có quan niệm khi cho biết. "Messi và Suarez đã lập đại công ở trận El Clasico. Hình như đó, Real Madrid đương đầu với một mùa giải trắng tay khi tiếp diễn phải chạm trán PSG tại Champions League."

Báo chí thế giới: Real tan nát, Barca thắng như "giao hữu" ở Bernabeu - 3

Tờ Mirror đưa ảnh Barcelona ăn mừng thành công lên trang nhất

Báo chí Mirror cũng suy tôn thành công của “Gã to con xứ Catalunya”, tờ này đăng ảnh ăn mừng của các cầu thủ Barcelona ngay sau trận El Clasico diễn ra tại Bernabeu. Nguồn tin uy tín của Anh cũng cho biết Real đã rời xa cuộc đua vô địch sau khi bị đối phương bỏ xa đến 14 điểm trên BXH.

Tờ Marca cùng tầm thường phản hồi với Mirror khi có giật dòng tít ngắn gọn và đượm bi quan. “Real buông tay ở La Liga”. Bên cạnh đó, ESPN cũng lột tả nỗi bi hùng cùng cực của Real bằng hình ảnh Cristiano Ronaldo cúi gằm bước đi trên sân Bernabeu và gọi đây là sự “tan chảy” của Real.

Cuối cùng, chuyên trang bình luận Independent diễn tả về thất bại của “đồng chí kền kền” bằng sự thăng hoa của Lionel Messi và Barcelona, còn gọi đây là giáng sinh bi tráng của Real và một mùa đông bi đát trước mắt Zidane và các học trò.

Báo chí thế giới: Real tan nát, Barca thắng như "giao hữu" ở Bernabeu - 4
Báo chí thế giới: Real tan nát, Barca thắng như "giao hữu" ở Bernabeu - 5

Real hoàn thành chờ đợi ở La Liga

Dường như, cây bút Ed Malyon cũng đưa ra lời bình luận ngăn nắp về trận thua phản phúc của Real. "Real đã bị đóng băng trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga, giờ khoảng phương pháp đã là 14 điểm sau khi họ bị Barcelona tiến công bại 3-0 ở Bernabeu."

Real Madrid 2 lần đòi phạt đền bất thành, trọng tài có xử ép?

Bóng đã 2 lần chạm tay cầu thủ Barca trong vòng cấm nhưng Real không được 11m.


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét