Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Tùng Dương đeo cánh thiên thần hát bolero trong đêm Giáng sinh

Màn hát ngẫu hứng bolero của Tùng Dương.

Năm 2017, Tùng Dương kiếm được phổ biến luồng quan niệm khác nhau khi thông báo bao quanh dòng nhạc Bolero. Bức xúc trước san sẻ của Tùng Dương, một vài ca sĩ đang đeo đuổi dòng nhạc bolero thổ lộ sự giận dữ thậm chí còn chắc chắn chắc gì Tùng Dương đã hát được dòng nhạc này.

Sau rộng rãi tháng vắng lặng, trong đêm hoà nhạc Giáng sinh do công ty Mỹ Thanh đơn vị, phút cảm hứng Tùng Dương lần đầu đã hát một đoạn ca khúc "Nhì mùa Noel" theo phong cách Bolero công khai trước người theo dõi và chiếm được sự cũ kĩ vũ hết dạ.

Tùng Dương
Tùng Dương đeo cánh thiên thần hát bolero trong đêm Giáng sinh.

Sau khi biểu thị một đoạn bolero, Tùng Dương tếu táo: "Trong không khí Noel, Tùng Dương hát thử để khán giả nghe xem Tùng Dương hát thử một đoạn dòng nhạc khác hẳn có được không và cũng để minh chứng cho vài người rằng Tùng Dương có thể hát bolero chứ chẳng phải không biết hát".

"Gửi người em gái" và "Sẽ về thủ đô" chẳng hề là những thành quả mới nhưng dưới bàn tay phối khí mới lạ của giám đốc âm nhạc Hồng Kiên khi kết hợp jazz, blues pha R&B để Tùng Dương thoả sức thông minh khoác lên cho hai ca khúc một diện mạo mới và đem lại những xúc cảm đặc biệt cho người thưởng thức.

Clip: Tùng Dương hát "Sẽ về thủ đô"

Sơn Hà


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét