Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Apple cay đắng nhìn tên Steve Jobs được sử dụng làm thương hiệu quần áo Ý-Bắt mắt Hi-tech

Nhân tố trên xảy ra tham gia năm 2012 tại Ý, và điều này nhanh chóng thú vị sự lưu ý của Apple. Dĩ nhiên, Apple nắm bắt được sai lạc của bản thân mình bởi công ty Ý đã hoàn thành thủ tục thương hiệu Steve Jobs dựa trên quy định trên quy mô quốc tế. Thay tham gia đó, Apple không có chọn lựa nào khác ngoài việc đưa ra một tranh chấp Đối Địch logo của Steve Jobs giống với quả táo.

Apple cay đắng nhìn tên Steve Jobs được dùng làm nhãn hiệu quần áo Ý - 1

Logo J phong cách "bị cắn dở" trên nhãn hiệu quần áo Steve Jobs đã thắng lợi trước Apple

Dù rằng vậy, lên tiếng vừa mới đây cho thấy Apple dường như bị thua kiện tại tòa án vì phán quyết cho rằng chữ J trong logo là không ăn được, và nó ko phải là đánh cắp logo của công ty.

Theo nhị ông chủ thương hiệu áo quần Steve Jobs, Apple nhường nhịn như không quan tâm tới việc đạt ký hợp đồng với họ, vì vậy họ đã rời khỏi phiên tòa với tư cách là người chiến thắng trong cuộc chiến kéo dài 5 năm.

Chia sẻ về yếu tố, hai doanh nhân này cho biết: “Chúng tôi không gọi bản thân là người khôi lỏi theo chủ nghĩa thụ động. Chúng tôi muốn chia sớt thương hiệu này, chúng tôi không muốn giữ nó chỉ cho riêng bản thân mình. Vấn đề đó có nghĩa là các công ty hoặc tư nhân có thể thực hiện các công trình quan trọng, chúng tôi sẽ hỗ trợ họ với phần lớn nụ cười để đặt nhãn hiệu của bản thân bên cạnh các dự án của họ. Chúng tôi sẽ cung ứng nó thành ý nghĩ đó trên khắp nước Ý, đặc biệt là Naples, để quần chúng thực hiện mong ước của bản thân, do vì Steve Jobs đã đích thực để lại một dấu ấn lớn trong ngoài trái đất này”.

Yếu tố thú vị hơn nữa là nhãn hàng Steve Jobs trở thành khá hấp dẫn trong việc sản xuất các sản phẩm điện tử, có nghĩa chúng tôi có thể thấy iPhone của Apple với máy tính bảng Steve Jobs cạnh tranh nhau trong tương lai gần.

Thâm cung bí sử Steve Jobs: Ruồng bỏ bạn gái cũ và con riêng sống khổ sở?

Người người yêu đầu tiên và con riêng của Steve Jobs đã phổ thông lần xin 30 triệu đô la nhưng không được và phải sống trong cơ...


Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét