Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Võ Hoàng Yến, Minh Tú và Đức Phúc đang dẫn đầu top các nghệ sĩ có hoạt động nổi bật năm 2017!

Sau gần 1 04 tuần phát động, WeChoice Awards đã sắm ra những khuôn mặt đề cử chính thức cho hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật. Đây là các sao Việt năng nổ nhất năm qua, đóng góp những item tốt với tinh thần làm nghề cầu tiến và mang đến giá trị cho người theo dõi. Danh sách 10 nhân tố góp mặt trong hạng mục cực kì quan trọng này bao gồm Chi Pu, Bảo Thanh, Huỳnh Lập, Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Tóc Tiên, Kiều Minh Tuấn, Đức Phúc, Kaity Nguyễn và Mr. Siro.

Võ Hoàng Yến, Minh Tú và Đức Phúc đang dẫn đầu top các nghệ sĩ có hoạt động nổi bật năm 2017! - Ảnh 1.

Tham gia ngày 20/12. WeChoice Awards 2017 đã chính thức tạo dựng cổng bình chọn và mau lẹ hấp dẫn đầy đủ sự lưu ý trong khoảng phía mọi người. Chỉ trong vòng chưa tới 1 tuần, người hâm mộ đã liên tục chứng kiến cuộc chạy đua vô cùng kịch tính trong bảng xếp hạng các đề cử cho hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật. Hiện tại, Top 5 sao Việt chiếm hữu lượt bình chọn cao nhất lần là lượt Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Đức Phúc, Mr. Siro và Huỳnh Lập. Trong đó, Võ Hoàng Yến đang trợ thì thời dẫn đầu với số phiếu khá lớn là 5772, bám sát theo sau là Minh Tú với 3691 phiếu và Đức Phúc với 2769 phiếu.

Võ Hoàng Yến, Minh Tú và Đức Phúc đang dẫn đầu top các nghệ sĩ có hoạt động nổi bật năm 2017! - Ảnh 2.

Top 5 của hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi trội tính đến thời gian hiện tại.

Có thể thấy, hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật của WeChoice Awards năm nay thu được phần nhiều sự nhiệt tình từ phía đại chúng. Vẫn còn hơn 3 tuần nữa cho đến ngày khép cổng bình chọn nên cam đoan, người ngưỡng mộ sẽ còn chứng kiến phổ biến cuộc rượt đuổi đem đến bất ngờ lớn tại hạng mục này. Kết quả của các hạng mục sẽ được thông báo trong đêm Gala của WeChoice Awards mùa 4. 

"WeChoice Awards" - giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp doanh nghiệp, với hy vọng tôn vinh những nhân loại, kể những câu chuyện truyền ngẫu hứng nhất, những sự kiện, vật phẩm và tòa tháp có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Bình Tĩnh Sống.

Hơn cả sự sáng sủa và ý thức dẻo dai vượt lên gian nan của cuộc thế, "Tĩnh tâm sống" còn có thể hiểu là một lời cổ vũ cũng như nhắc nhở về phương pháp sống và phương pháp đối diện với cuộc thế của mỗi người.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và đánh giá cho những câu chuyện và những anh hùng mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoiceAwards 2017.

Thời gian bình chọn từ ngày 21/12/2017 tới ngày 20/01/2018.

Truy hỏi cập wechoice.vn để lan toả niềm ngẫu hứng ngay hôm nay.

WeChoice Awards 2017 rất hân hạnh khi có sự đồng hành của Cơ quan TH, nhãn hàng thức uống thảo dược TH true Herbal trong hành trình Bình tĩnh sống năm nay.

Võ Hoàng Yến, Minh Tú và Đức Phúc đang dẫn đầu top các nghệ sĩ có hoạt động nổi bật năm 2017! - Ảnh 4.

Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét